Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016

Đăng ngày:

Chúng ta không hoàn toàn chối bỏ những phong cách này. Không phải tất cả những xu hướng liệt kê trong danh sách đều vốn dĩ “tệ”. Nhưng đã đến lúc các xu hướng cần nghỉ ngơi một thời gian sau khi đã trở nên quá phổ biến trong năm 2015.

Một trong số chúng thật sự rất phổ biến và được ưa chuộng bởi hầu hết mọi người, từ những người nổi tiếng đến tín đồ street style đã mặc chúng, nhưng đó là xu hướng thời trang của năm ngoái. Đã đến lúc chúng ta cần một làn gió thời trang mới để thay đổi.

1. Lace-up

 .

Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016 01 ELLE VN

Kim Kardashian

Trong năm 2015, xu hướng gợi cảm đã trở nên có một chút phức tạp với những sợi dây vải chéo vào nhau ở phần ngực của áo tắm hoặc hai bên váy body. Chi tiết đan chéo này xuất hiện ở khắp mọi nơi, thậm chí phần trước của legging và giày. Có lẽ ai cũng sở hữu những trang phục có chi tiết này trong tủ quần áo.

2. Button-front skirt

 .

Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016 02 ELLE VN

Váy có hàng nút phía trước rất đa dạng về chất liệu như denim, da lộn, da thật…nhưng đã đến lúc phải nhường chỗ xu hướng thời trang khác.

Alexa Chung đã thiết kiểu váy denim với hàng nút phía trước và chúng đã được bán hết hàng ở tất cả mọi nơi, bởi vì vậy kiểu váy này có lẽ đã quá phổ biến.

3. Tua rua 

 .

Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016 03 ELLE VN

Họa tiết tua rua trên váy hoặc đầm rất bắt mắt nhưng đã trở nên quá phổ biến.

Những tua rua bất trị là kiểu chi tiết trên trang phục có thể tạo được sự chú ý, vì vậy không có lý do gì mà các street style star và celeb thời trang từ chối những trang phục tua rua. Tuy nhiên, từ đầm tua rua của Proenza Schouler đến những item tua rua trên ASOS đang được giảm giá thì đã đến lúc xu hướng thời trang này cần được nghỉ ngơi vì chắc chắn bạn sẽ không muốn gặp đến 3 cô gái trong bữa tiệc đêm diện cùng kiểu trang phục tua rua này.

4. Áo măng-tô dày khi thời tiết dễ chịu

 .

Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016 004 ELLE VN

Kim Kardashian – Chrissy Teigen

Kim Kardashian đã mặc áo khoác dày vào ngày có thời tiết se lạnh là một việc, kể cả Chrissy Teigen cũng mặc nhưng ít nhất áo khoác cũng mỏng nhẹ hơn. Nhưng dưới thời tiết 37 độ Kim Kardashian vẫn diện chiếc áo măng-tô dài và dày tuy trông có đẹp và quyến rũ nhưng thật sự không phù hợp.

5. The frong

 .

Dự đoán 5 xu hướng thời trang sẽ thoái trào trong năm 2016 05 ELLE VN

The frong là cách gọi áo tắm với phần đáy cao lên eo. Kiểu áo này vừa ít dịp để mặc lại có phần hơi phản cảm khi diện.

Frong là một kiểu áo tắm với phần đáy được khoét cao lên. Năm 2015 là năm của kiểu áo tắm này vì từ chỉ có thể nhìn thấy ở backstage của buổi trình diễn VMA đã lan rộng đến các website thời trang nổi tiếng như ASOS, Shopbop. Mục đích của loại đồ này là để tôn dáng, nhưng vì lợi ích của việc tập thể dục và lịch waxing, chúng ta có thể tạm ngừng kiểu áo này một thời gian.

Xem thêm: 

Xu hướng thời trang đáng nhớ từ các BST Pre-Fall 2016

Xu hướng thời trang mới: Giày nữ đế loe

Xu hướng thời trang áo cưới Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: My Tran

Hình ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more