Chuyện hậu trường thời trang quốc tế trên Instagram

Đăng ngày:

Chuyện hậu trường của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới thường không được công bố rộng rãi trên báo đài vì nó chỉ mang tính chất kỷ niệm cho một tập thể là chính, thế nên bạn hãy “đột nhập” vào các trang Instagram của các hãng để cập nhật và hiểu biết thêm về những điều thú vị đang diễn ra phía trong cánh gà.

Đối với người ngoài cuộc, sàn diễn thời trang luôn được coi là một nơi hào nhoáng, thường xuyên diễn ra những thứ hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với người trong cuộc thì ai cũng biết rằng, những điều thú vị không phải chỉ diễn ra ở trên sàn catwalk mà còn có cả chuyện hậu trường phía trong cánh gà – nơi diễn ra nhiều kỷ niệm đẹp khó quên. Chuyện hậu trường của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới thường không được công bố rộng rãi trên báo đài vì nó chỉ mang tính chất kỷ niệm cho một tập thể là chính, thế nên bạn hãy “đột nhập” vào các trang Instagram của các hãng để cập nhật và hiểu biết thêm về những điều thú vị đang diễn ra phía trong cánh gà.

@moschino, 2.1m followers

Nổi tiếng với những mẫu thiết kế đầy màu sắc và hình ảnh độc đáo sinh động, nên các buổi biểu diễn thời trang của hãng Moschino luôn tràn đầy năng lượng trẻ trung và không khí náo nhiệt tươi vui. Phía sau cánh gà cũng vậy, dàn người mẫu tha hồ ăn uống và chạy nhảy nô đùa để thoải mái tinh thần trước khi bước lên sàn catwalk.

Moschino 1 Moschino 2 Moschino 3 Moschino 4

@tommyhilfiger, 1.7m followers

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của Tommy Hilfiger được lấy cảm hứng chính từ biển cả, biến tấu màu sắc và kiểu dáng trang phục mang tính thể thao rõ rệt. Nhà thiết kế Tommy Hilfiger tỏ ra khá phấn chấn với bộ trang phục thời trang này của mình, bên trong hậu trường ông không ngần ngại nhiều lần selfie cùng dàn người mẫu của mình.

Tommy 1 Tommy 2 Tommy 3 Tommy 4

@fendi, 3.9m followers

Không khí phía bên trong hậu trường của buổi diễn thời trang Fendi Xuân-Hè 2016 dường như không mấy khác biệt so với các show diễn có sự nhúng tay của NTK Karl Lagerfeld. Sự chuyên nghiệp của tất cả các đội ngũ từ khâu sản xuất chương trình, đến makeup, làm tóc và đặc biệt nhất là phòng fitting cho người mẫu đều mang không khí làm việc nghiêm túc, nhẹ nhàng và trôi chảy.

Fendi 1 Fendi 2 Fendi 3 Fendi 4

@msgm_official, 195k followers

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng ngay từ ngày đầu mới bước chân vào danh sách các hãng được trình diễn tại tuần lễ thời trang, NTK Massimo Giorgetti đã tỏ ra không hề kém cạnh các hãng thời trang lâu đời về mảng ý tưởng sáng tạo, thiết kế trang phục và dàn dựng sân khấu cho đứa con của mình – MSGM. Show diễn thời trang Xuân-Hè 2016 của MSGM diễn ra vô cùng đơn giản nhưng vẫn đem đến giới mộ điệu những gì họ cần được xem và tham khảo cho xu hướng mốt của thời đại. Ở hậu trường, người mẫu được sắp xếp chỉn chu theo một dòng chảy xuyên suốt liền mạch để kết nối thành một câu chuyện thời trang đương đại cho bộ sưu tập MSGM Xuân-Hè 2016.

MSGM 1 MSGM 2 MSGM 3 MSGM 4

Xem thêm

Những sự kiện hot nhất trên Instagram 2015

Cách trang điểm đẹp như ảnh trên instagram

Tìm cảm hứng sống lành mạnh từ Instagram

Nhóm thực hiện

Bài: Vân Trang – Ảnh: Instagram

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more