Độc quyền trực tiếp show diễn Gucci Thu-Đông 2016 tại đây

Đăng ngày:

Vào 8:30 tối ngày hôm nay 24/2, ELLE Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với show diễn Gucci Thu-Đông 2016 diễn ra trong Tuần lễ Thời trang Milan tại bài viết này.

Show diễn Gucci Thu-Đông 2016 được tổ chức tại Via Valtellina 7, địa điểm trình diễn quen thuộc của Gucci do NTK Alessandro Michele chọn cho những show diễn của Gucci từ tháng 6/2015.

Bộ sưu tập trong show diễn Gucci Thu-Đông 2016 sẽ đánh dấu đúng một năm kể từ khi NTK Alessandro Michele chính thức nhận chức vụ Giám đốc Sáng tạo của Gucci. Đây cũng được xem là một cột mốc vô cùng quan trọng của Gucci, một thương hiệu cao cấp lớn nhất thuộc tập đoàn Kering. Khi Giám đốc Sáng tạo tiền nhiệm là Frida Giannini rời Gucci, nhà mốt đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tăng doanh thu và thu hút khách hàng mới. Với tầm nhìn và định hướng hoàn toàn mới của NTK Alessandro Michele đã vẽ nên một thế giới đầy thơ mộng, hoài cổ, lãng mạn nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, gợi cảm và thu hút.

Từ sau show diễn ra mắt cho mùa Thu-Đông 2015, Gucci đã nhận được lời khen ngợi từ những chuyên gia hàng đầu của ngành thời trang, liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang hàng đầu. Các sản phẩm của Gucci do Alessandro thiết kế trở thành món đồ được các biên tập viên, các fashionista tìm kiếm nhiều nhất.

Nhưng Alessandro chỉ có thể được coi là thành công trong vị trí của mình khi chứng minh được rằng định hướng mới của anh sẽ giúp Gucci thuyết phục được các khách hàng của mình và lấy lại được sự tăng trưởng cần có. Và những con số kết quả về doanh thu đã không phụ lòng anh.

Ngay trước show diễn hôm nay, Gucci đã công bố kết quả kinh doanh trong năm 2015, và cho thấy doanh thu của thương hiệu đã tăng 4,8% trong quý cuối cùng của năm 2015. Điều đó chứng tỏ rằng hướng đi Alessandro và cả Ban giám đốc của Gucci chọn là hoàn toàn đúng, họ đã nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng của thương hiệu.

Hãy cùng ELLE Việt Nam tiếp tục chờ đón BST tiếp theo của NTK Alessandro Michele và những điều kì diệu anh sẽ mang đến cho Gucci và khán giả yêu thời trang.

Xem thêm

Cảm hứng Berlin trong chiến dịch Xuân-Hè 2016 của Gucci

Thiên nhiên muôn màu qua BST Resort 2016 của Gucci

Thương hiệu Gucci chính thức khai trương cửa hàng tại Sài Gòn

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi / Ảnh minh họa: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more