BST Thu Đông 2013 của Pedro

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) BST của Pedro là nơi hội tụ của những thiết kế ấn tượng đầy tính sáng tạo trong sự nắm bắt xu hướng của mùa Thu – Đông 2013. BST vươn đến đỉnh điểm của sự hoàn mỹ với cách thức sử dụng màu sắc tinh tế hòa hợp với những thiết kế đang rất thịnh hành, hòa quyện trong một cảm hứng đô thị hiện đại.

bst-thu-dong-2013-pedro-tn

BST dành cho nữ mùa này là một sự cân bằng hoàn hảo giữa 3 yếu tố: tự tin – độc lập – tinh tế, là tuyên ngôn đề cao vẻ đẹp nữ tính của các quý cô. Được khởi đầu thật mạnh mẽ với những gam màu kinh điển như màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu đỏ, màu đen; sau đó được trải rộng với màu đỏ mọng của quả berry và màu cam nồng nàn.

Trong BST lần này, những mẫu giày pump cao gót mũi nhọn quen thuộc như được hồi sinh với điểm nhấn nổi bật của phần gót giày bọc kim loại cá tính cũng như cách trang trí dập nổi tối giản. Cùng là cách sử dụng những chi tiết trang trí kim loại, nhưng ở các kiểu bốt và giày đế xuồng các nhà thiết kế lại đưa chúng vào các chi tiết khóa kéo hay những chi tiết dập nổi, góp phần khắc họa nhịp điệu hối hả của phong cách sống hiện đại.

Với BST phụ kiện lần này của Pedro, những tín đồ thời trang hoàn toàn có thể trông đợi để chứng kiến sự tỏa sáng của những phụ kiện tưởng như đơn giản – đó là những kiểu clutch với một chút nhấn nhá các chi tiết kim loại cá tính đến những chiếc túi cầm tay vốn rất được ưa chuộng nay lại được làm mới bằng những phần dập nổi da cá sấu tỉ mỉ.

bst-thu-dong-2013-pedro-1

Linh hoạt trong thời trang – đó là thông điệp của BST của Pedro dành cho nam mùa này. Phong thái tự tin đĩnh đạc nam tính được khắc họa thông qua những gam màu trầm như màu nâu, màu hạt dẻ, màu xanh thẫm, với một chút điểm nhấn táo bạo của màu tía, xanh lá cây và màu cam. Như một quy luật bắt buộc trong cách kết hợp màu sắc, những cấp độ khác nhau của màu xám nhẹ được thêm vào để cân bằng với bảng màu phong phú được sử dụng.

Các mẫu giày cột dây lace-up với những chi tiết chạm trổ hình tròn hay oval kiểu medallion được biến tấu hài hòa với cách xử lý chất liệu bóng bẩy tạo vẻ ngoài hết sức hiện đại. Những kiểu giày loafer độc đáo lại có thiết kế thật giản dị với những điểm nhấn rực rỡ và những chi tiết cắt may tỉ mỉ – một sự hòa quyện tinh tế của thời trang đương đại và những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất.

Như một phần không thể tách rời, Pedro giới thiệu một BST phụ kiện phong phú dành cho nam với những kiểu túi tote lớn – được xử lý rất khéo léo trong kiểu dáng và các chi tiết tương phản. Những chiếc cặp tinh tế được phối hợp hài hòa với phụ kiện kim loại lấp lánh ánh kim và cách cắt ghép giữa những phần màu sắc tương phản. Tất cả tạo ra sự biến hóa phong phú trong nghệ thuật cắt may trong BST Thu – Đông 2013 của Pedro.

Phái Đẹp – ELLE 

 

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more