Phụ nữ nên chú trọng chăm sóc bản thân để “cân bằng”

Đăng ngày:

Guồng quay tất bật của xã hội dường như đang đặt lên vai người phụ nữ hiện đại rất nhiều vai trò. Gia đình, công việc, xã hội luôn là những trái bóng mà người phụ nữ phải thay phiên nhau tung hứng, để mọi thứ luôn cân bằng, luôn ổn định và không…rớt.

Thế nhưng cũng chính trách nhiệm phải cân bằng những trái bóng quan trọng ấy mà người phụ nữ lại vô tình bỏ quên sự cân bằng của tâm hồn, của nội tại và của sức khỏe bản thân. Trong khi đó, những sự cân bằng bé nhỏ ấy lại chính là nơi tạo nên nguồn năng lượng dồi dào, mang đến cho trí óc sự minh mẫn và sáng tạo.

An Hương – NTK của thương hiệu Rus des Chats, một trong số những bóng hồng mạnh mẽ tài năng đã tâm sự vai trò của người phụ nữ hiện đại “Tôi khởi nghiệp và lập gia đình chung thời điểm, để rồi phải mất thời gian dài để cân bằng. Là phụ nữ, càng cần phải biết khéo léo hơn để biết sắp xếp thời gian và tâm trí sao cho cả hai luôn được hài hòa” (Theo ELLE số 65, tháng 03/2016). Trong bài phỏng vấn cho một tạp chí vào cuối năm 2015, Jenifer Phạm đã khắc họa cuộc sống hiện tại của cô được xếp gọn trong hai chữ “cân bằng”. Như để trải lòng hơn, cô cho biết cân bằng theo ý cô không phải là an phận và hài lòng mà chính là sự cân bằng nội tại để hướng đến tương lai.

.

Chị Hồng Trang chia sẻ về sứ mệnh của V era cũng như chiến dịch WEAR IT RIGHT

Chị Hồng Trang chia sẻ về sứ mệnh của Vera cũng như chiến dịch WEAR IT RIGHT

Chị Hồng Trang – Tổng giám đốc công ty thời trang Sơn Kim– cho biết một trong những bí quyết giúp chị có thể lèo lái con thuyền lớn chính là luôn quan tâm chăm sóc đến sức khỏe thân thể cũng như sức khỏe tinh thần của bản thân. Và với tư cách là một người phụ nữ, chị cho rằng để có thể đáp ứng nhu cầu của xã hội và có thể thành đạt, người phụ nữ hiện nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, chăm sóc hơn đến những chi tiết bé nhỏ nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ gìn một nền tảng sức khỏe bền bỉ, một tinh thần thoải mái.

Năm 2014, qua khảo sát thực tế cho thấy 80% phụ nữ Việt Nam mặc áo ngực sai cách và theo kết quả một nghiên cứu của The Research Group trên trang Breast Health, có đến 70% trường hợp chịu đau đớn do chọn áo ngực sai kích thước. Chiến dịch WEAR IT RIGHT ra đời mang đến những kiến thức khoa học hữu ích, góp phần tôn vinh vẻ đẹp và nâng cao sức khỏe phụ nữ Việt Nam.

.

80% Phụ nữ mặc áo ngực sai. Còn bạn thì sao?

80% phụ nữ mặc áo ngực sai. Còn bạn thì sao?

Do đó tại sự kiện đón tiếp đoàn 50 nữ lãnh đạo quốc tế đến tham quan công ty thời trang Sơn Kim ngày 4/3 vừa qua, chị Hồng Trang một lần nữa nhấn mạnh đến tầm quan trọng của chiếc áo lót nhỏ bé, sức ảnh hưởng của thứ phục trang nhỏ bé đầy tinh tế này đến nét quyến rũ cũng như sức khỏe của người phụ nữ.

Được biết, năm 2014 thương hiệu thời trang nội y Vera đã cho ra đời chiến dịch “Hãy mặc áo ngưc đúng cách” hay “WEAR IT RIGHT” với một chuỗi các hoạt động cộng đồng. Chiến dịch là một lời cảnh báo về những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ vì mặc nội y không phù hợp, thông qua các hoạt động như tư vấn- hướng dẫn người tiêu dùng, xây dựng trang thông tin www.bratalk.vn để người tiêu dùng dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thêm các thông tin liên quan.

.

Những người phụ nữ quyền lực

Từ trái qua: Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Victoria – Thúy Vy, Hoa hậu Venezuela 2012 – Daniela Chalbaud, Hoa hậu quý bà Thu Hương, TGĐ Công ty thời trang Sơn Kim – chị Nguyễn Hồng Trang, Á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2015 – Crystal Lee, Phó GĐ Công ty thời trang Sơn Kim – chị Trần Minh Trang, Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 Janine Tugonon.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện ngày 4/3/2016

.

Á hậu 1 Hoa hậu Mĩ 2015 - Crystal Lee hào hứng tại sự kiện

Á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2015 – Crystal Lee hào hứng tại sự kiện

 

Phong thái tự tin và sự thân thiên của Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 Janine Tugonon

Phong thái tự tin và sự thân thiên của Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ 2012 Janine Tugonon

 

Các người đẹp tươi tắn cùng hộp quà xinh đẹp từ Vera

Các người đẹp tươi tắn cùng hộp quà xinh đẹp từ Vera

 

Hoa hậu Venezuela 2012 - Daniela Chalbaud tỏ ra thích thú với các mẫu thiết kế nội y của Vera

Hoa hậu Venezuela 2012 – Daniela Chalbaud tỏ ra thích thú với các mẫu thiết kế nội y của Vera

Xem thêm

3 Lý do bạn nên mặc Nội Y Đỏ!

50 nữ lãnh đạo quốc tế thăm công ty thời trang Sơn Kim

Bí mật nội y kiểu Pháp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more