6 biến tấu phong cách thời trang với áo cổ choker

Đăng ngày:

Từ những chiếc vòng sát cổ quen thuộc mang tên choker, các quý cô sành điệu đã biến tấu nó thành một phần không thể thiếu của những chiếc áo khoét cổ sâu.

Phong cách thời trang độc đáo với áo cổ chocker là điểm nhấn, tưởng chừng như kín đáo đó lại “vô tình” giúp bạn càng thêm gợi cảm hơn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 cách bạn có thể khiến người đối diện ngây ngất với kiểu cổ áo choker nhé.

1. Thắt khăn tạo kiểu cổ áo choker

Đây là gợi ý mà Selena gợi ý cho bạn. Bạn đâu cần phải kì công đi sắm cho mình một chiếc áo có phần cổ choker, chỉ cần một mảnh khăn nhỏ quấn lên cũng khiến bạn vô cùng sexy khi kết hợp cùng chiếc váy cami dress.

Phần cổ bây giờ chẳng cần bất kì thứ trang sức nào quý giá ngoài một mảnh khăn mỏng manh mà đầy gợi cảm.

.

Selena gợi cảm với kiểu thắt khăn tạo cổ áo Choker

Selena gợi cảm với kiểu thắt khăn tạo cổ áo Choker

2. Áo cut out tạo cổ choker

Đây là gợi ý mà ngôi sao tuổi teen Kylie Jenner mang tới. Một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và có phần khá cá tính.

.

Áo cut out tạo cổ choker cũng là lựa chọn không tồi cho phái nữ 

Áo cut out tạo cổ choker cũng là lựa chọn không tồi cho phái nữ

Việc kết hợp những khoảng hở cân đối: cut-out hai bờ vai cùng kiểu áo crop-top, Kylie đã xuất hiện với hình ảnh tươi mới và vô cùng khỏe khoắn.

Nếu bạn là người yêu thích thể thao thì không nên bỏ qua kiểu áo này để diện đến phòng gym với một phong cách thời trang khỏe khoắn nhé.

 3. Sự dung hòa của khái niệm kín- hở

Đây là cách mà Gigi Hadid kết hợp kiểu áo choker top của mình. Một chiếc áo khoét sâu kết hợp với cổ choker và chiếc áo khoác dáng dài cùng tông là một lựa chọn khôn ngoan. Đâu cần khoe quá phũ phàng mà bạn vẫn có được sự gợi cảm cần thiết.

.

Sự dung hòa của khái niệm kín- hở đến từ Gigi

Sự dung hòa của khái niệm kín- hở đến từ Gigi

Và với chiếc quần jean rách, Gigi cũng cho thấy sự phá cách khá mạnh mẽ của bản thân. Bạn có thể thay chiếc quần jean này bằng một chiếc quần body dáng xòe hay một chiếc quần ôm sát, chúng đều là những sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

4. Tột đỉnh gợi cảm

Đó là cách mà Kendall Jenner muốn thổi hồn vào kiểu áo choker. Áo chữ V khoét sâu cũng chiếc quần cạp cao có lẽ đã đủ cho độ nóng của cô nàng.

Song chiếc cổ áo choker lại là điểm nhấn nhá thú vị trên tổng thể trang phục và cũng chẳng thể làm giảm bớt độ “hot” của những khoảng hở tinh tế.

.

Kendall Jenner cực kỳ gợi cảm với cổ áo Choker

Kendall Jenner cực kỳ gợi cảm với cổ áo Choker

5. Ấm áp với choker

Có lẽ đây là điều mà cô em của nữ danh ca đình đám Beyonce, Solange Knowles muốn mang đến. Chất liệu len ton sur ton khiến cô có vẻ ấm áp hơn, nhưng khoảng hở giữa phần cổ choker và phần khóet của áo cũng đủ tạo ra khoảng trống khiến cô bớt “ngột ngạt” hơn.

.

Cô em của nữ danh ca đình đám Beyonce, Solange Knowles

Cô em của nữ danh ca đình đám Beyonce, Solange Knowles

6. Choker năng động

Nếu những phong cách ở trên khiến bạn không hài lòng bởi chũng quá sexy thì có lẽ bạn sẽ phù hợp với kiểu cách quàng khăn choker kết hợp cùng sơ mi phóng khoáng dưới đây của Emily Ratajkowski.

.

Emily Ratajkowski

Emily Ratajkowski

Không quá khó để tạo nên phong cách này, chỉ cẩn một chiếc áo sơ mi và một chiếc khăn cùng tông bạn đã có thể tự tin dạo phố năng động, cá tính mà vẫn vô cùng nữ tính.

Xem thêm

9 item thời trang tạo nên sự thanh lịch cho người mẫu

5 điều cơ bản để trở thành người mẫu thời trang

7 phụ nữ truyền cảm hứng về phong cách thời trang

Nhóm thực hiện

Bài: Hữu Tùng / Ảnh minh họa: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more