4 xu hướng nổi bật của thời trang đường phố thế giới

Đăng ngày:

Hơn 40 phiên bản ELLE vừa cùng giới thiệu những nét đặc sắc nhất về thời trang đường phố của đất nước mình. Các Tổng Biên tập ELLE quyền lực nhất thế giới và các cô nàng fashionista chọn xu hướng nào trong Hè này?

1. Xu hướng Denim

Màu sắc trang nhã, chất liệu thoải mái tuyệt đối, Denim xứng đáng chiếm ngôi vị độc tôn trong tủ quần áo mùa Hè của các nàng.

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-1

Phong cách thời trang của phụ nữ Anh

“Tôi nghĩ phụ nữ Anh chịu rất nhiều ảnh hưởng từ âm nhạc, văn hóa và những người nổi tiếng. Thời trang đóng vai trò quan trọng trong đời sống của họ. Chúng tôi rất quan tâm đến việc thay đổi diện mạo sao cho thật hoàn hảo, đặc biệt là phong cách thời trang công sở. Alexa Chung là hình ảnh hoàn hảo nhất phản ánh cách kết hợp trang phục mà phụ nữ Anh đang ưa chuộng”. (Lorraine Candy, Tổng Biên tập ELLE Anh Quốc).

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-2

2. Xu hướng họa tiết 
Bạn muốn phá cách và luôn nổi bật nhất trong đám đông? Hãy chọn phối cả bộ trang phục với họa tiết in. Với xu hướng này, sự ngẫu hứng mỗi ngày là bí quyết thời trang của bạn!

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-3

Phụ nữ Hàn Quốc mê quần shorts

“Mọi người đều biết về phong cách Gangnam. Tôi sống ở khu Gangnam, và có thể nói rằng phong cách ấy rất nữ tính, sang trọng và tinh tế chứ không rườm rà, nổi bật. Phong cách này đang là một xu hướng lớn được yêu thích ở Hàn Quốc. Tôi nghĩ tất cả các thế hệ phụ nữ ở Hàn Quốc đều thích mặc quần shorts ngắn. Dù là vào mùa Đông giá lạnh, họ cũng sẽ diện quần shorts ngắn hay các kiểu váy ngang gối. Phụ kiện hoàn hảo nhất cho mọi người phụ nữ? Tôi nghĩ đến chiếc túi Chanel cổ điển”. (Julia Juyeon Kang, Tổng Biên tập ELLE Hàn Quốc).

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-4

3. Xu hướng chất liệu da 
Một vài điểm nhấn bằng chất liệu da trên bộ trang phục thể hiện phong cách mạnh mã và tự do cho người mặc.

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-5

Món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ Nhật Bản

“Phụ nữ Nhật Bản thường đầu tư nhiều hơn vào phần trang phục và phụ kiện, nhưng hiện tại, họ rất yêu thích các kiểu áo khoác được cắt may chỉn chu và quần skinny để diện hàng ngày. Thi thoảng, một chiếc áo sơmi trắng kiểu Oxford hay những chiếc áo thun cũng làm họ thích thú để kết hợp mỗi khi dạo phố”. (Kaori Tsukamoto, Tổng Biên tập ELLE Nhật Bản).

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-6

4. Xu hướng màu
Những gam màu nóng như đóa hoa nhiệt đới mang đến sức sống và nhiệt huyết trong những ngày Hè rực nắng. Còn gam màu xanh lại làm cả không gian như dịu lại.

thoi-trang-duong-pho-the-gioi-7

Phụ nữ Ý và thời trang
“Phụ nữ Ý có một mối liên hệ rất tự nhiên với thời trang. Nước Ý là quê hương của nhiều thương hiệu thời trang lớn, các cửa hàng vải và nhà may cao cấp. Chúng tôi được trưởng thành và bao quanh bởi những điều xinh đẹp, thời trang như là một phần trong phong cách sống của phụ nữ Ý. Đó cũng là lý do tại sao những người phụ nữ, đặc biệt là ở Ý, luôn có thói quen mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt là họ rất cẩn trọng trong việc kết hợp các gam màu, giày, túi xách sao cho thật hài hòa và hoàn hảo nhất”. (Danda Santini, Tổng Biên tập ELLE Ý).

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more