Miluxe Sheraton: Điểm đến mới của giới xa xỉ tại Sài Gòn

Đăng ngày:

Tọa lạc tại con đường Đồng Khởi thời thượng bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, cửa hiệu Miluxe mới nằm trong khuôn viên của khách sạn Sheraton xứng đáng là điểm đến mới của giới xa xỉ Sài Thành. Đây đồng thời là nơi tụ hội của nhiều thương hiệu quốc tế gồm đồng hồ, kính mắt và phụ kiện với thiết kế độc bản cùng tiêu chí đỉnh cao.

Hướng tới nhóm đối tượng yêu thích những mẫu thiết kế độc bản, những tín đồ của đồng hồ, bút viết hay những món đồ cá nhân thú vị có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ cơ khí đỉnh cao đến từ những thương hiệu cao cấp như Speake-Marin, H.Moser & Cie, Sarpaneva và Angular Momentum bên cạnh thương hiệu bút Grayson Tighe cao cấp hay hộp nhạc cơ khí của Reuge, điện thoại di động cao cấp của Mobiado.

.

1

Mặt tiền cửa hiệu Miluxe tại khách sạn Sheraton

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khái niệm lựa chọn những mẫu thiết kế kính mắt với tiêu chí đỉnh cao, số lượng hạn chế cũng được Miluxe ra mắt. Những tên tuổi đỉnh cao của ngành chế tạo kính mắt như Bentley, Estede, Ralph Vaessen, Lunor, Linda Farrow, Mykita, Barton Perreira và Lafont đều hội tụ tại cửa hiệu Miluxe mới nhất tọa lạc trong khuôn viện của khách sạn Sheraton.

Không chỉ hướng đến nhóm đối tượng xa xỉ với những đòi hỏi cao về chuẩn mực chế tác, hệ thống Miluxe Sheraton cũng hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi ưa thích thiết kế lạ mắt, thời thượng. Đây chính là lý do chính khiến Miluxe trở thành đối tác hàng đầu của hãng đồng hồ Bell & Ross, Ebel và Fendi.

.

5

Khu vực chăm sóc khách hàng

 

2

Khu vực trưng bày mắt kính

 

6

Khu vực giới thiệu sản phẩm

Tâm niệm mang đến những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất không chỉ thể hiện qua sản phẩm mà còn được gửi gắm qua dịch vụ chăm sóc chu đáo, toàn diện. Sự nhất quán trên được phản ánh rõ nét qua mức giá đồng nhất với nhiều thị trường khác trong khu vực. Đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành và chăm sóc chính hãng. Đây chính là bí quyết khiến Miluxe Sheraton trở thành điểm đến được nhiều đối tác xa xỉ gửi gắm.

.

3

Khu vực giới thiệu sản phẩm

Hệ thống Exclusive Boutique của Miluxe:

TP. Hồ Chí Minh:

– Khách sạn Sheraton Sài Gòn, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Số 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

– L2 Union Square

Hà Nội:

– LS215, tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 26 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đà Nẵng:

– 74 Bạch Đằng (G6 Indochina Riverside Towers), Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Thành phố ĐàNẵng.

Xem thêm

Những gợi ý hữu ích khi shopping thời trang hàng hiệu

Chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu bạn chọn nói gì về bạn?

Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more