Almaz tham gia ngày hội tôn vinh ẩm thực Pháp

Đăng ngày:

Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz đã vinh dự được lựa chọn là một trong 1.000 đại diện trên toàn cầu tham gia Ngày Hội Tôn vinh ẩm thực Pháp Gout de France 2016. Đây là sự kiện quy tụ những đầu bếp và nhà hàng danh tiếng tiêu biểu cho nền ẩm thực Pháp tinh tế và sáng tạo.

Almaz được biết đến như nơi hội tụ tinh hoa của những nền ẩm thực quốc tế với chuỗi nhà hàng cao cấp và đội ngũ đầu bếp danh tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Mang ý nghĩa “viên kim cương” trong tiếng Nga, Almaz – là trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Hà Nội.

Chương trình ẩm thực “Gout de France/Good France” là sáng kiến của đầu bếp nổi tiếng thế giới Alain Ducasse và Bộ trưởng Ngoại giao và Phát triển Quốc tế Pháp Laurent Fabius nhằm tôn vinh chất lượng tuyệt hảo cùng khả năng sáng tạo và những giá trị mà ẩm thực Pháp truyền tải trong cùng một buổi tối trên toàn thế giới. Nếu phiên bản 2015 tôn vinh “thực đơn kiểu Pháp”, thì năm 2016, trọng tâm của sự kiện sẽ hướng đến những công thức sáng tạo, lấy cảm hứng từ tinh hoa ẩm thực Pháp: một nền ẩm thực với các nguyên liệu tươi, các sản vật được thu hoạch theo mùa từ địa phương và được thực hiện với ít dầu mỡ, đường và muối.

.

Nhà hàng Ruby tại Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz.

Nhà hàng Ruby tại Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz.

Những nhà hàng được lựa chọn tham gia chương trình này đều là những cái tên đẳng cấp được thẩm định khắt khe bởi hội đồng thẩm định quốc tế. Tại Việt Nam, có 30 đơn vị được lựa chọn và tổng bếp trưởng Thụy Sỹ John William Haueter chính là người thuyền trưởng mang đến thực đơn Gout de France hấp dẫn tại nhà hàng Ruby của Almaz.

Được đào tạo bài bản tại Pháp và Thụy Sĩ, trải qua hàng chục năm kinh nghiệm tại các vị trí khác nhau trên toàn cầu, từ Giám đốc Ẩm thực của resort Indura, bếp trưởng tại khách sạn The Imperal thuộc top 100 khách sạn tốt nhất thế giới và nhiều hệ thống nhà hàng khách sạn nổi tiếng như chuỗi khách sạn Hyatt, chuỗi khách sạn Marriott, chuỗi khách sạn Intercontinental…, ngài John William Hauter tự tin khẳng định tài năng của mình tại Almaz trong vai trò tổng Bếp trưởng mới của Almaz từ năm 2016.

.

Ông John William Hauter - tổng Bếp trưởng mới của Almaz từ năm 2016.

Ông John William Hauter – Tổng Bếp trưởng mới của Almaz từ năm 2016.

“Khi nhận lời làm việc tại một quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, tôi đã rất ngạc nhiên về môi trường đầu bếp quốc tế đa dạng và các tiêu chuẩn chuyên nghiệp như ở Almaz. Sau một thời gian cộng tác tại đây, tôi đang cảm thấy gắn bó với đất nước của các bạn hơn và đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi.” – Ngài Haueter chia sẻ.

Với set ăn trị giá 1.100.000++VNĐ/người, thực khách sẽ tham gia chuyến du hành ẩm thực thú vị như súp cà rốt với gừng, gan ngỗng nướng kèm bánh funnel và sốt dâu tây, gà nấu kiểu fricasse vốn là công thức nấu nướng được người Pháp sáng tạo ra từ giữa thế kỷ 16 hay món bánh tart táo xay nhuyễn cùng phô mai Camembert đặc trưng vùng Normandy phía Bắc nước Pháp.

.

Với set ăn trị giá 1.100.000++VNĐ/người, thực khách sẽ tham gia chuyến du hành ẩm thực thú vị

Với set ăn trị giá 1.100.000++VNĐ/người, thực khách sẽ tham gia chuyến du hành ẩm thực thú vị.

Hotline đặt chỗ: 094.9898.222
Thông tin chi tiết tại:
www.almaz.vn

Địa chỉ: đường Hoa Lan khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên Hà Nội

Xem thêm

Khám phá ẩm thực Pháp Gout de France tại Le Beaulieu

Tôn vinh ẩm thực Pháp cùng Journeys to the East

Thưởng thức đỉnh cao ẩm thực Pháp tại La Table du Chef

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more