Samsung chính thức mở bán Galaxy S7 & Galaxy S7 Edge

Đăng ngày:

Công ty điện tử Samsung chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge trên toàn quốc.

Đặc biệt, để tri ân những người dùng trung thành của dòng Galaxy S, tại cửa hàng trải nghiệm ở 2 khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Samsung  vừa tổ chức ngày hội “Tiên phong bứt phá giới hạn”  với những ưu đãi tuyệt vời đến từ các chính sách hậu mãi của Samsung.

.

samsungchinhthucmobanbodoigalaxys7vagalaxys7edge - ellevn - 01

Người mẫu Thanh Hằng tại buổi lễ ra mắt Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Ngày hội ”Tiên phong bứt phá giới hạn”

Với thông điệp “Tiên phong bứt phá giới hạn”, Samsung tổ chức sự kiện mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại SG Vivo City (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh) và Vincom Mega Mall, Royal City (Hà Nội). Bên cạnh việc đưa bộ đôi siêu phẩm đến tận tay người dùng, hãng điện thoại còn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao và các chương trình ưu đãi cho các khách hang. Công ty dành tặng ưu đãi giảm ngay 30% khi mua Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge  cho 100 người đầu tiên ở mỗi khu vực mang theo các sản phẩm dòng Galaxy S.

.

samsungchinhthucmobanbodoigalaxys7vagalaxys7edge - ellevn - 03

Cận canh chiếc điện thoại S7 và S7 Egde.

Gói dịch vụ Worry-Free

Bên cạnh việc trải nghiệm những tính năng ưu việt của Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, hãng cũng đem đến gói dịch vụ đặc quyền Worry-Free khi mua máy chính hãng. Cụ thể, khách hàng được áp dụng chính sách “Bảo hiểm 1 đổi 1” khi sử dụng điện thoại chính hãng được kích hoạt bảo hành (6060) từ ngày 18/03/2016 đến ngày 31/05/2017. Nếu máy phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi điện thoại mới ngay lập tức.

Với các trường hợp tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước…), công ty sẵn sàng hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa thiết bị. Trong trường hợp thiết bị hư hỏng nặng và không thể sữa chữa, hoặc chi phí sữa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới, người dùng đổi máy mới với chi phí 1,599,000 đồng cho Galaxy S7 và 1,849,000 đồng cho Galaxy S7 edge.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.samsung.com/vn/galaxy/s7/dac-quyen/

.

samsungchinhthucmobanbodoigalaxys7vagalaxys7edge - ellevn - 02

Những tín đồ công nghệ xếp hàng từ sớm để chờ mua sản phẩm.

Dịch vụ cao cấp Galaxy Elite

Sở hữu một trong hai siêu phẩm mới nhất này, khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia 2 lần/năm tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái xem phim, uống cafe miễn phí tại các trung tâm dịch vụ cao cấp như CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf. Ngày thứ Bảy tuyệt vời hàng tuần sẽ có 700 mã ưu đãi được phát ra  với mỗi mã, người dùng có thể qui đổi thành 1 vé xem phim 2D tại rạp CGV trên cả nước. Đồng thời, người dùng cũng có cơ hội nhận một trong 700 mã/tuần giảm ngay 100,000 đồng cho hóa đơn ăn uống tại hệ thống Coffee Bean trên toàn quốc.

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được nhận ngay 200 USD, đã được qui đổi sẵn thành phí để mua sản phẩm và nhiều tặng phẩm hấp dẫn từ những nhà sản xuất game nổi tiếng như: Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.samsung.com/vn/galaxy/s7/dac-quyen/

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng truy cập http://www.samsungmobilepress.com hoặc www.samsung.com/galaxy.

Xem thêm:

Phụ nữ hiện đại và sành điệu quan tâm đến điều gì?

Xu hướng màu sắc phụ kiện thời trang

10 cá tính & phong cách cho cô nàng mê đồng hồ cao cấp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more