Chloë Grace Moretz từ chối tham gia hội bạn thân của Taylor Swift

Đăng ngày:

Hội bạn gái nổi tiếng của Taylor Swift sẽ không có cơ hội kếp nạp thêm gương mặt sáng giá Chloë Grace Moretz.

Trong bài phỏng vấn mới đây cho tờ Complex, nữ diễn viên trẻ Chloë Grace Moretz cho biết mình đã từng nhận được lời mời tham gia hội từ Taylor Swift. Chloë không tiết lộ chi tiết về câu trả lời của mình.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 06

Chloë Grace Moretz.

Theo lời phóng viên, nữ diễn viên dường như còn muốn bình luận nhiều điều, nhưng vì biết bản thân có thể gặp rắc rối nếu những chia sẻ ấy được công khai nên cô quyết định giữ lại những suy nghĩ ấy. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ ý nhị dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ: “Chị ấy là một người vô cùng tài năng”. Tuy nhiên, có thể thấy Chloë Grace Moretz không hề hứng thú với hội bạn gái quyền lực của Taylor. “Họ như thể đại diện cho những điều độc tôn. Họ quá bè phái!”, câu trả lời thể hiện sự bất bình của nữ diễn viên.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 04

Ellie Goulding, Karlie Kloss, Cara Delevingne là những người bạn thân thiết của Taylor.

Hội bạn thân thiết của Taylor Swift có thành viên gồm toàn những nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên đắt giá của Hollywood. Selena Gomez, Karlie Kloss, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Cara Delevingne,…là một số cái tên đình đám trong hội.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 03

Taylor và các cô gái thường tổ chức những chuyến dã ngoại cùng nhau.

Các cô gái thường tổ chức những buổi tiệc dã ngoại và nấu ăn cùng nhau. Taylor Swift thường xuyên khoe đội bạn gái nổi bật của mình từ ngoài đời tới sân khấu ca nhạc. Năm ngoái, giọng ca 26 tuổi nhiều lần mời những cô bạn thân thiết cùng cô trình diễn tại sân khấu tour diễn 1989.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 02

Hội bạn gái xin đẹp của Taylor xuất hiện tại sân khấu 1989 trong show diễn ở London.

Cô còn đặc biệt rủ rê cả hội bạn thân cùa mình vào MV “Bad blood”, ca khúc do Taylor viết lời để “bóng gió” về mối hiềm khích giữa cô và Katy Perry. MV do chính cô sản xuất này còn có sự xuất hiện của hàng loạt các nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đây là lý do khiến nhiều người cho rằng các cô gái xinh đẹp của Taylor Swift đang trở nên quá “bè phái”.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 01

Taylor Swift từng gây sốc khi dẫn tới 9 cô gái đến lễ trao giải VMAs và cùng cô lên sân khấu nhận giải thưởng.

Chloë Grace Moretz không phải nữ nghệ sĩ duy nhất không muốn gia nhập binh đoàn hùng hậu của Taylor Swift. Miley Cyrus cũng từng chia sẻ với tờ The New York Times cô không muốn nhập hội với họ và cho rằng bản thân thích những người bạn không nổi tiếng của mình hơn.

Trong buổi phỏng vấn, Chloë Grace Moretz cũng chia sẻ những quan điểm cá nhân về nữ quyền và về việc bản thân đã trở nên tự tin hơn: “Khi 13 hay 14 tuổi, đã có những thời điểm tôi rất lo lắng về việc mình sẽ không được yêu thích nếu thể hiện quan điểm của mình. Nhưng tôi nhận ra đó chỉ là một kiểu ràng buộc, xã hội thường hay gán ghép hình mẫu cho chúng ta về chuyện phụ nữ thì nên như thế nào – họ nên tự xấu hổ nếu nói ra những điều như vậy”.

.

Chloë Grace Moretz tu choi tham gia hoi ban than cua Taylor Swift – ellevn - 05

Chloë Grace Moretz gần đây gây ấn tượng với khán giả nhờ bộ phim If I Stay.

Sắp tới, nữ diên viên trẻ sẽ vào vai nàng tiên cá trong dự án phim điện ảnh được Disney chuyển thể từ phim hoạt hình The Little Mermaid.

—–

Xem thêm:

Một tình bạn đẹp trong giới giải trí: Demi Lovato và Nick Jonas

Chloe Grace Moretz đẹp cổ điển trên bìa tạp chí Allure

Taylor Swift & Calvin Harris kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sựu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more