Detox toàn tập cho bộ 3 vấn đề về da

Đăng ngày:

Detox là cách nhanh nhất giúp da sạch sâu, tươi trẻ và sáng mịn rạng ngời. Hãy cùng ELLE đi tìm phương pháp detox da toàn tập “hot” nhất hiện nay, giúp ELLE Girl thanh tẩy độc tố, lột bỏ tế bào chết, phục hồi trạng thái hoàn hảo nhất cho làn da!

Mọi người luôn nghĩ rằng vấn đề của da muôn hình vạn trạng nên sẽ có những giải pháp rất khác nhau cho từng loại da: nổi mụn hay bị tắc nghẽn lỗ chân lông; da dầu, nhờn hay da xỉn và không đều màu,… Tuy nhiên, theo các chuyên gia chăm sóc da đến từ Nhật Bản, mọi vấn đề của da đều bắt nguồn từ việc lỗ chân lông không được làm sạch đúng cách trong khi hàng ngày da phải hấp thụ hàng tá cặn bẩn khác nhau từ khói bụi, bã nhờn, cặn bẩn trang điểm,…Do đó giải pháp tối ưu nhất để xóa tan những nỗi lo lắng đó là bạn cần bắt tay ngay vào việc detox – xu hướng “hot” giúp da lọc bỏ mọi chất độc đang tích tụ để da sạch sâu, tươi trẻ và mềm mịn như cánh hoa.

Sạch sâu cặn bẩn, giải phóng lỗ chân lông với giải pháp xông hơi

Nhiều bạn gái thích xông hơi da mặt, sử dụng hơi nước nóng ấm làm lỗ chân lông giãn nở, nhờ vậy kích thích quá trình bài tiết, loại bỏ chất thải, độc tố, đem lại làn da thông thoáng, sạch sẽ, tươi tắn. Với cách làm này, spa là địa điểm đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. Nếu quá bận rộn và thường xuyên lỡ hẹn với spa, bạn cũng có thể áp dụng biện pháp xông hơi tại gia hoặc sử dụng những loại sản phẩm rửa mặt có tác dụng như xông hơi với gel tự làm ấm Hot Clear Gel, hiệu quả không thua kém gì khi được chăm sóc tại các spa chuyên nghiệp.

.

Xông hơi tại Spa dù được các bạn gái tin cậy nhưng tốn khá nhiều thời gian và chi phí

Xông hơi tại Spa dù được các bạn gái tin cậy nhưng tốn khá nhiều thời gian và chi phí

Chỉ trong một bước rửa mặt, sữa rửa mặt với gel tự làm ấm Hot Clear Gel sẽ làm mềm lỗ chân lông, nhẹ nhàng lấy đi cặn bẩn ứ đọng sâu dưới da, giúp lỗ chân lông se khít. Không những vậy, Hot Clear Gel còn “đánh bật” những “kẻ khó ưa” mang tên mụn đầu đen, mụn đầu trắng, giúp da mềm mịn và mang lại cảm giác ấm áp, thư giãn như đang xông hơi ở spa với cơ chế tự làm nóng độc đáo.

Than hoạt tính – “kẻ thù” của da nhờn

Dầu thừa là nguyên nhân gây ra mụn, khiến da sần sùi và ngày càng kém sắc. Rửa mặt với sữa rửa mặt thông thường thôi chưa đủ, các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn hãy chọn những loại sữa rửa mặt chứa Charcoal (than hoạt tính) có tác dụng thanh tẩy độc tố, làm tan lớp dầu trên bề mặt da, sạch cặn bẩn sâu bên trong lỗ chân lông và mang lại cảm giác mát lạnh,thông thoáng cực sảng khoái.

.

Chọn đúng sữa rửa mặt với công dụng chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Chọn đúng sữa rửa mặt với công dụng chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông sẽ mang lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Thanh lọc toàn diện cho da xỉn màu

Những bạn gái có nỗi lo da xỉn và không đều màu với những mảng sáng tối khác nhau có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dưỡng trắng ngoài thị trường. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, hiệu quả không cao vì chưa giải quyết triệt để vấn đề da xỉn màu do có quá nhiều tế bào chết, bụi bẩn, cặn mỹ phẩm,… tồn đọng trong lỗ chân lông. Để detox cho da, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, lấy đi các tác nhân gây hại “cứng đầu” nằm sâu bên trong thì chỉ có những dòng sản phẩm chuyên biệt như Botanical Beads (hạt thực vật tự vỡ khi mát- xa) mới có thể làm tròn nhiệm vụ, giúp da sạch sâu, sáng màu, hài hòa và rạng rỡ hơn.

.

Bộ ba sản phẩm Bioré Pore Detox đang là giải pháp tối ưu cho bạn gái hiện đại

Bộ ba sản phẩm Bioré Pore Detox là giải pháp tối ưu cho bạn gái hiện đại

Với những bí quyết hiệu quả, áp dụng dễ dàng chỉ trong một bước rửa mặt hàng ngày, phái đẹp có thể lựa chọn bộ sữa rửa mặt Nhật Bản Bioré Pore Detox chuyên biệt dành cho ba vấn đề về da trên. Dòng sữa rửa mặt chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông – công nghệ Pore Detox đặc biệt dành cho những người có nhu cầu giải độc cho da. Thay vì đến spa mỗi cuối tuần hay kỳ công tẩy tế bào chết – đắp mặt nạ dưỡng da, bạn chỉ cần đều đặn rửa mặt mỗi ngày với bộ sản phẩm sữa rửa mặt Bioré Pore Detox, vừa tiết kiệm, vừa giản tiện, không còn áp lực về thời gian chăm sóc bản thân. Làn da được loại bỏ độc tố mỗi ngày cũng trở nên mềm mịn, trắng sáng và “sức đề kháng” của da cũng tốt hơn rất nhiều.

Chăm sóc da đẹp là một hành trình, không phải chỉ trong tích tắc. Cùng với những biện pháp chống nắng, dưỡng ẩm, tẩy trang,… phái đẹp giờ đây còn đang lên cơn sốt với phương pháp rửa mặt tại gia, hiệu quả như đến spa chuyên nghiệp với Bioré Pore Detox. Detox da có gì là khó, quan trọng là bạn có sự lựa chọn đúng đắn hay chưa.

Xem thêm

Ăn kiêng không đúng cách sẽ tàn phá làn da như thế nào?

5 điều tôi ước đã làm để có làn da đẹp lúc 20 tuổi

Gợi ý một số sản phẩm tẩy tế bào chết hiệu quả cho làn da

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more