Bạn đã biết cách giảm cân bằng cà chua?

Đăng ngày:

Cà chua là nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp của tất cả mọi người. Loại quả này không chỉ mang nhiều giá trị dinh dưỡng mà còn là phương thuốc giảm cân rất hữu hiệu đối với phái đẹp.

Hiệu quả & tiết kiệm khi giảm cân bằng cà chua

Cà chua có lượng calo thấp và là một trong những nguồn vitamin E, vitamin C tốt nhất. Ngoài ra nó còn chứa các vitamin khác như vitamin A, vitamin B tan trong nước, khoáng chất, beta-carotene, biotin, lycopene, niacin, Carotenoid và nhiều chất chống oxy hóa khác có vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư. Đối với việc làm đẹp, cà chua giúp dưỡng ẩm và dưỡng sáng da một cách tự nhiên nhờ nguồn vitamin dồi dào. Hơn nữa, cà chua có thể kiểm soát cơn đói của bạn, cung cấp cho bạn rất nhiều năng lượng, ổn định lượng đường trong máu, giải độc cơ thể và làm giảm lượng cholesterol.

.

giảm cân bằng cà chua

Cà chua mang rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp

Hãy bắt đầu bổ sung nhiều cà chua vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn nếu muốn thấy hiệu quả giảm cân và làm đẹp của loại quả tuyệt vời này.

Cách 1: Chuẩn bị 2 quả cà chua, rửa sạch và ngâm nước muối 10 phút. Sau đó, cắt cà chua thành lát mỏng và ăn trước mỗi bữa ăn. Có thể thêm chút muối tiêu vào cà chua để tạo vị, tránh bị ngán.

Vào bữa tối khi không ăn cơm, bạn có thể ăn cà chua sống với một ít rau sống hoặc rau đã chế biến, kết hợp một ít thịt. Trong khi kết hợp thực đơn này để giảm mỡ bụng, bạn không nên ăn thực phẩm nào nhiều chất béo, như vậy sẽ làm giảm quá trình tan mỡ bụng.

.

giảm cân bằng cà chua

Salad cà chua

Cách 2: Chuẩn bị 2-3 quả cà chua, rửa sạch, bỏ hạt rồi xay nhuyễn. Bạn có thể cho thêm ít nước cho đỡ đặc. Với sinh tố nước ép  cà chua, bạn nên uống trước bữa ăn, vì uống sau bữa ăn thì sẽ không phát huy được hết tác dụng giảm mỡ bụng của cà chua. Nếu bạn tuân thủ sử dụng trước bữa ăn thì chắc chắn bạn sẽ đạt hiệu quả cao. Vì lượng đường và lượng nước trong cà chua tạo cho bạn cảm giác nhanh no, no lâu và không còn thèm ăn nữa.

.

giảm cân bằng cà chua

Nước ép cà chua

Chúc các bạn thành công với cách giảm cân bằng cà chua!

 —

Xem thêm

Cách nhảy dây giảm cân hiệu quả tại nhà

3 loại tinh bột tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân

Bí quyết giảm cân cho người nghiện đồ ngọt

Nhóm thực hiện

Bài: T Le

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more