Tình yêu cùng sự nghiệp suôn sẻ của cô nàng cá tính Miley Cyrus

Đăng ngày:

Miley Cyrus mới đây đi xem bóng rổ cùng chị gái với chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay đã xóa tan tin trục trặc giữa cô và Liam Hemsworth thời gian gần đây. Bên cạnh đó, cô cùng với Alicia Keys là hai gương mặt mới nhất được chọn vào vị trí huấn luyện viên của chương trình “The Voice”.

Theo một nguồn tin, cách đây không lâu, cặp đôi đã gặp trục trặc khi Miley vô tình gửi nhầm vào điện thoại Liam một đoạn tin nhắn mùi mẫn viết cho bạn gái tin đồn cũ của cô – người mẫu Stella Maxwell. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết cặp đôi đang trở nên bền chặt hơn và họ đang cùng nhau tìm cách giải quyết những mâu thuẫn.

.

Miley Cyrus va Alicia Keys vao ghe nong The Voice – ellevn - 02

Hình ảnh mới nhất của Miley với chiếc nhẫn đính hôn trên tay.

Mặc dù khó lòng “một sớm một chiều” mà thay đổi cá tính nổi loạn, nhưng cô sẽ không đánh mất cơ hội thư hai mà Liam đã dành cho mình. Nữ ca sĩ “Wrecking Ball” tin rằng tình yêu đích thực cuối cùng sẽ tìm được một lối đi và cô sẽ cưới Liam cho dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Chưa từng có người bạn trai cũ nào của Miley dành cho cô nhiều điều tốt đẹp như Liam.

.

Miley Cyrus va Alicia Keys vao ghe nong The Voice – ellevn - 04

Nữ ca sĩ trông vô cùng tươi tắn khi đi xem bóng rổ cùng mẹ vài chị gái.

Trong thực tế, nữ ca sĩ đã có những thay đổi đáng kể từ khi quay lại với chàng diễn viên điển trai. Cô bắt đầu nuôi lại tóc dài, lối trang điểm cũng trở nên trẻ trung hơn và đặc biệt là trang phục không còn hở hang hay lòe loẹt như trước. Có thể thấy, Miley đang rất nghiêm túc hàn gắn tình cảm với Liam Hemsworth.

Con đường sự nghiệp của Miley cũng đang tiến triển rất tốt đẹp. Cô được mời trở lại vai trò diễn xuất và vừa hoàn tất việc ghi hình cho series phim truyền hình mới mang tên “Woody Allen”. Sắp tới đây, Miley sẽ xuất hiện trong “The Voice” với tư cách là một trong 4 vị huấn luyện viên của chương trình.

.

Miley Cyrus va Alicia Keys vao ghe nong The Voice – ellevn - 07

Miley xuất hiện trên trường quay với mái tóc dài vàng óng khiến khán giả nhớ đến hình ảnh Hannah Montana một thời.

Trước khi đảm đương vị trí quan trọng này, Miley khá quen thuộc với các khán giả hâm mộ chương trình. Miley Cyrus hiện đang là cố vấn cho các thí sinh trong mùa thứ 10.

Đây cũng là lần đầu tiên “The Voice” có đến hai huấn luyện viên nữ xuất hiện trong cùng một mùa là Miley Cyrus và Alicia Keys. Trong mười mùa qua, mỗi lần lên sóng của chương trình chỉ có một chiếc ghế duy nhất dành cho huấn luyện viên nữ. Aguilera, Shakira và Gwen Stefani là những cái tên đã thay phiên nhau ngồi sau chiếc nút đỏ.

.

Miley Cyrus va Alicia Keys vao ghe nong The Voice – ellevn - 03

Miley hiện đảm nhiệm vị trí cố vấn cho “The Voice” mùa 10.

Tuy nhiên, cái tên Miley Cyrus đang khiến nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi, một số còn phản đối gay gắt. Cô sẽ là nghệ sĩ trẻ nhất từng được vào vị trí huấn luyện viên trong lịch sử chương trình.

Cây bút phê bình âm nhạc của tờ New York Times từng nhận xét sau khi đến xem tour diễn “Bangerz” của Miley diễn ra cách đây hai năm: “Cô ấy có một chất giọng góc cạnh và mạnh mẽ, nhưng thiếu sự tinh tế. Nó có thể nghe rất dở hoặc buồn thê lương hoặc trở nên bùng cháy. Phần biểu diễn của cô ấy thì bộc lộ sức mạnh trong giọng hát và cả những điểm yếu”.

Có thể thấy, Miley nếu so với những huấn luyện viên khác vẫn còn khá non yếu về kinh nghiệm trình diễn. Nhưng với nét cá tính riêng và một sức ảnh hưởng trên toàn thế giới, Miley hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới mẻ cho chương trình.

.

Miley Cyrus va Alicia Keys vao ghe nong The Voice – ellevn - 06

Miley cá tính trên tạp chí Elle.

“The Voice” vẫn là chương trình được theo dõi nhiều nhất trên truyền hình. Tuy nhiên lượng khán giả sụt giảm gần đây đã cho thấy đến lúc chương trình cần tạo ra một số thay đổi. Nhà đài NBC kỳ vọng dàn huấn luyện viên mới sẽ tạo nên một cuộc đua gay cấn, hấp dẫn hơn.

Xem thêm:

Miley Cyrus tham gia the Voice 2016

Chặng đường tình yêu của Miley Cyrus và Liam Hemsworth

Hình ảnh nóng bỏng của Miley Cyrus trên các tạp chí lớn

 

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more