Khai trương resort 5 sao đầu tiên tại vịnh Cam Ranh

Đăng ngày:

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ ngày 01 tháng 04 năm 2016.

Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút lái xe và 40 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc giữa những cồn cát trắng mịn màng, nên thơ của bãi biển Bãi Dài, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

.

Đây là resort cao cấp 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Vịnh Cam Ranh

Đây là resort cao cấp 5 sao đầu tiên được xây dựng tại vịnh Cam Ranh

Trải dài trong khuôn viên gần 10 hecta với hơn 200 mét bãi biển riêng và biệt lập, 226 biệt thự và phòng nghỉ cao cấp của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, nội thất kết hợp hài hòa giữa tông màu nâu đất thời thượng và điểm xuyết những nét tinh tế của phong cách Việt sẽ đem đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho du khách. Tất cả các phòng đều hướng biển, một số phòng có bể bơi và sân tắm nắng riêng. Tiện nghi sang trọng trong phòng bao gồm giường và chăn đệm nhập khẩu, đồ dùng phòng tắm cao cấp, Smart TV…

.

Tất cả các phòng đều hướng biển và được trang bị hiện đại.

Tất cả các phòng đều hướng biển và được trang bị hiện đại.

Tọa lạc gần bể bơi chính, ngay sát bãi biển là Nhà hàng Rosone chuyên phục vụ thực đơn gọi món theo phong cách ẩm thực quốc tế. Du khách yêu thích tiệc tự chọn có thể thưởng thức các món ăn Âu – Á hấp dẫn tại nhà hàng Orchidea sát cạnh bể bơi Aqua. Pool Bar là nơi du khách thư giãn với ly đồ uống yêu thích và tận hưởng vẻ đẹp của bờ cát trắng mịn màng, nước biển xanh trong tuyệt mỹ lúc hoàng hôn. Aqua Bar nằm kế bên bể bơi của tòa khách sạn, phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ cho khách sau khi ngụp lặn dưới làn nước trong xanh của bể bơi Aqua.

.

Nhà hàng Rosone chuyên phục vụ thực đơn gọi món theo phong cách ẩm thực Quốc tế

Nhà hàng Rosone chuyên phục vụ thực đơn gọi món theo phong cách ẩm thực quốc tế

 

Aqua Bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ

Aqua Bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ

 

Trải nghiệm bơi lội thỏa thích giữa thiên nhiên và biển cả.

Trải nghiệm bơi lội thỏa thích giữa thiên nhiên và biển cả.

Thêm một điểm nhấn của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chính là Rinata Oasis Spa với 10 phòng trị liệu tiêu chuẩn và 01 phòng trị liệu cao cấp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các sản phẩm trị liệu cao cấp Phytomer với chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ giúp du khách thư thái tinh thần và tái tạo năng lượng hoàn hảo. Du khách yêu thích luyện tập có thể rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại hay thư giãn tại phòng xông hơi khô, xông hơi ướt và bể sục Jacuzzi.

Các phòng tiệc và hội thảo đa năng của Cam Ranh Riviera cùng với không gian ngoài trời tuyệt đẹp sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị khách hàng, tiệc theo chủ đề, tiệc cưới lãng mạn…

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn là điểm đến tuyệt vời cho những kỳ nghỉ gia đình với hàng loạt các hoạt động thú vị cho cả người lớn và trẻ em như bóng chuyền, thể dục nhịp điệu, yoga, thể dục buổi sáng cho trẻ em, trò chơi tìm kho báu, vẽ mặt, học nấu ăn… được tổ chức hàng ngày tại bãi biển, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis, bên bể bơi, và tại các nhà hàng. Đặc biệt, khu nghỉ bố trí 6 chuyến xe bus một ngày đưa đón khách đi tham quan tại trung tâm thành phố, cũng như kết hợp với các công ty tour tổ chức các chuyến tham quan trong ngày tại một số điểm du lịch hấp dẫn của Nha Trang. Để thưởng thức đặc sản địa phương thì chỉ cần 5 phút taxi là bạn đã có mặt tại nhà hàng hải sản Cầu Mới.

.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn kéo dài đến

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn kéo dài đến 30/11/2016

Nhân dịp khai trương chính thức, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa giới thiệu gói khuyến mãi hấp dẫn “3 ngày 2 đêm” với giá ưu đãi đặc biệt chỉ 5.400.000 VNĐ (bao gồm phòng nghỉ Deluxe hướng biển, bữa sáng tự chọn, bữa tối, voucher massage toàn thân, đưa hoặc đón tại sân bay cho 02 người). Chương trình kéo dài từ 01/04/2016 đến hết 30/11/2016, không áp dụng cho các ngày lễ từ 29/04 đến 02/05/2016.

Truy cập www.rivieraresortspa.com để biết thêm thông tin và đặt phòng.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more