Lady GaGa và 17 tuyên ngôn cá tính

Đăng ngày:

Lady Gaga, ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất trong 3 tháng đầu năm với hàng loạt dấu ấn mở màn 2016 không thể tuyệt vời hơn. Ở tuổi 30, Lady Gaga đang ở đỉnh cao sự nghiệp, gần như là người phụ nữ sở hữu tất cả.

Danh tiếng, tiền bạc, quyền lực, các hit nhạc đình đám, sự yêu mến của khán giả và sự ngả mũ của các nhà phê bình và nhất là một tình yêu nồng nàn hứa hẹn những bước ngoặt tốt đẹp.

Lady Gaga ngày càng khẳng định tài năng kiệt xuất. Một cuộc bứt phá không dễ dàng trước định kiến về một hình mẫu giải trí công nghiệp “lố lăng” mà khán giả từng gán cho cô. Qua những tuyên ngôn cá tính của Lady Gaga về tình yêu, tình người, đam mê, sự tự tin, người ta sẽ càng được hiểu thêm nghệ sĩ tính và quan điểm sống độc lập mạnh mẽ ở người phụ nữ biến hóa không ngừng để thỏa cái tôi sáng tạo.

lady-gaga-elle 1

1. “Một số phụ nữ chọn hướng về đàn ông, một số khác chọn để theo đuổi ước mơ của họ. Nếu bạn đang tự hỏi nên theo hướng nào thì hãy nhớ rằng sự nghiệp của bạn sẽ không bao giờ thức dậy mà nói rằng nó không còn yêu bạn nữa”.

2. “Tình yêu giống như một viên gạch. Bạn có thể xây dựng một ngôi nhà, hoặc bạn có thể chôn lấp một cái xác chết “.

3. “Tôi không thể ngủ với một người đàn ông làm mờ đi bóng của tôi “.

4. “Làm sao tôi có thể bảo vệ một cái gì đó thật hoàn hảo mà không trở nên ác độc…?

Lady Gaga 2013

5. “Thành kiến là một căn bệnh. Và khi chúng xảy đến với bạn hoặc từ chối giá trị của bạn, tôi sẽ sẵn sàng chọi đá vào chúng. Tôi đứng về phía bạn”.

6. “Bạn phải luôn là độc nhất, và khác biệt, và tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

7. “Nếu không hề có lấy bất kỳ bóng tối nào nghĩa là bạn cũng đang không ở trong ánh sáng”.

lady-gaga-oscars

8. “Đôi khi trong cuộc sống bạn luôn cảm thấy như mình không phải là một người chiến thắng. Nhưng đó không có nghĩa là bạn thất bại, mà bạn muốn được là chính bản thân mình. Tôi mong những người hâm mộ của mình biết rằng: Điều đó ổn!”.

9. “Tôi đã từng đi bộ xuống các đường phố giống như một ngôi sao chết tiệt… Tôi muốn mọi người đi xung quanh hão huyền về chuyện làm thế nào để có thể trở nên tuyệt vời như thế. Và về sau mỗi ngày cố gắng phấn đấu cho điều đó, điều được hiện thực hóa từ những dối trá.

10. “Hãy ngó lơ mọi hận thù và những lời chỉ trích. Sống vì những gì bạn tạo ra và bảo vệ nó đến chết”.

Lady-Gaga-elle 2

11. “Luôn đấu tranh và đẩy mạnh nỗ lực hơn nữa cho những gì bạn tin tưởng, bạn sẽ ngạc nhiên vì nhận ra bản thân mạnh mẽ hơn bạn có thể nghĩ”.

12. “Tôi từng bị các cô gái nổi tiếng ở trường bắt nạt. Giờ đây tôi là một cô gái nổi tiếng và những kẻ bắt nạt lại tìm đến với chương trình của tôi”.

lady-gaga-elle 3

13. “Hòa bình đâu phải là nơi không có rắc rối, tiếng ồn, hoặc nỗi cực nhọc. Mà nghĩa là khi ở giữa chính những điều đó bạn vẫn được sự bình tĩnh trong trái tim của mình”.

14. “Những cô gái đều ở đây vì ai đó nói với họ rằng họ thật “đẹp”, nhưng trong thời trang cao cấp, đẹp là không đủ”.

lady-gaga elle 3

15. “Bạn là một huyền thoại. Những sáng kiến tự thân là vấn đề quan trọng của riêng bạn. Bạn là người nghệ sĩ đích thực trong cuộc sống của mình”.

16. “Đừng bao giờ ngại mơ”.

17. “Là nghệ sĩ, chúng ta vĩnh viễn đau khổ”.

Xem thêm

Lady Gaga khoe hình xăm mới cổ vũ nạn nhân bị xâm hại tình dục

Trang điểm Halloween với phong cách Poker Face của Lady Gaga

Stylist của Lady Gaga tại Tuần lễ thời trang Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

May Ngô/ Hình ảnh: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more