Công chúa chiến binh Amazon trong Batman vs Superman

Đăng ngày:

Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (Batman vs Superman: Dawn of Justice) là dự án bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất trong năm 2016.

Xuất hiện cuốn hút trên thảm đỏ trong bộ đầm nhung đỏ xẻ ngực của Prada, Gal Gadot thật sự là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn, trong không chỉ trên thảm đỏ tại các buổi chiếu ra mắt siêu phẩm, mà còn cả những giây phút ngắn ngủi cô xuất hiện trong thời lượng gần 3 tiếng của phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (Batman vs Superman: Dawn of Justice).

Gal 2 (1)

Gal 6

Đối với các nhà làm phim Batman vs Superman: Dawn of Justice, một trong những lựa chọn quan trọng nhất mà họ phải đưa ra trong quá trình casting chính là tìm được gương mặt phù hợp để vào vai Wonder Woman, một trong số những nữ anh hùng quyền lực nhất của DC Comics, người được coi là biểu tượng của sức mạnh và đam mê.

Gal 2 (2)

Công chúa chiến binh Amazon này phải chờ hơn 70 năm mới có cơ hội lên phim, thế nên kỳ vọng cao là chính đáng.

Gal 3

Người sáng tác Wonder Woman, tác giả và nhà tâm lý William Moulton Marston (người phát minh máy phát hiện nói dối), không tin có bình đẳng giới. Ông cho rằng phụ nữ là ưu việt — và ông dự định cho siêu nữ anh hùng Amazon của ông là bài học dưới dạng truyện tranh về việc một sự bình đẳng giới hơn có thể đem lại một thế giới hòa bình hơn. Ngoài truyền cảm hứng cho phụ nữ, Marston muốn nam giới thích nghi với ý tưởng phụ nữ có sức mạnh. Bất cứ ai phát hiện chủ đề phụ gợi dục cho “dây thừng sự thật” của Wonder Woman là đi đúng hướng rồi đó.

Xem thêm

21 diễn viên hóa trang xuất sắc cho những vai diễn khác nhau

Top 10 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất trên thế giới

Cara Delevingne cho rằng tạo hình của Wonder Woman quá gợi cảm

Nhóm thực hiện

Bài: Bắp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more