Mỹ Tâm “nghiện” hát nhạc trữ tình

Đăng ngày:

Dù chỉ mới hé lộ 30s nhưng cư dân mạng đã chia sẻ và để lại rất nhiều bình luận tích cực. Phần lớn đều nhận xét, đây sẽ là MV đẹp nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ khi bối cảnh, trang phục lẫn tông màu trong MV đều rất trẻ trung, hiện đại. Những tiết lộ mới từ sau hậu trường sản phẩm mới cho thấy một câu chuyện thú vị về Mỹ Tâm.

My Tam 2

Gần đây, đoạn video Mỹ Tâm hát live ca khúc mới được đăng tải trên Fanpage đã khiến không ít người tò mò. “Tình hình là mình mới đi hát về, có một sự hưng phấn nhẹ, mình chỉ muốn hát cho “anh ấy” một đoạn bài này thôi”. – Mỹ Tâm đã chia sẻ. Các fan của nữ ca sĩ đều bày tỏ sự háo hức và để lại bình luận hi vọng cô sẽ nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đáp lại sự trông đợi này, “họa mi tóc nâu” quyết định trình làng ca khúc này cùng với một MV “nóng hổi”. Ca khúc mới mang tên “Hãy về với nhau” là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã. Anh là tác giả của nhiều bản hit do Mỹ Tâm thể hiện như “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Em phải làm sao”… “Hãy về với nhau” là một bản ballad tự sự, được thể hiện đầy tình cảm qua giọng ca của Mỹ Tâm. Điều đặc biệt là sau khi gây ấn tượng với phong cách cổ điển trong MV “Đôi mắt màu xanh” ra mắt cách đây ít lâu, lần này Mỹ Tâm lại “lột xác” với hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Nữ ca sĩ cũng “hồi teen” với những bộ trang phục bắt mắt, đầy màu sắc. Dự kiến, MV “Hãy về với nhau” đã ra mắt vào ngày 1/4/2016 trên kênh youtube chính thức của mình.

My Tam 1

Lương Thế Thành là bạn diễn thân quen của Mỹ Tâm trong MV “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Em phải làm sao” và đến “Hãy về với nhau” đã trở thành chuỗi music video với việc kể câu chuyện tình lãng mạn gồm 3 phần khác nhau nhưng vẫn có sự liệt kê thú vị.

My Tam 4

Điểm đặc biệt lần này là việc “lột xác” về hình ảnh của Mỹ Tâm. Lần đầu tiên, cô diện gần 12 bộ trang phục hàng hiệu đẹp mắt và phong cách trong một MV. Hơn thế nữa, Mỹ Tâm cũng tin tưởng giao “đứa con tinh thần” của mình cho một ekip rất trẻ và lần đầu hợp tác cùng là Gin Tran. Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ được đánh giá đầy cảm xúc nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Vừa ra mắt, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, MV “Hãy Về Với Nhau” đã thu hút hàng chục ngàn người xem. Không chỉ thế, trong cùng ngày, Mỹ Tâm còn đặc biệt gây sốt trong cộng đồng fan và người hâm mộ khi thực hiện cuộc trò chuyện trực tuyến trên fanpage.

My Tam 5

Sự kiện này thu hút sự quan tâm của hàng chục ngàn fan trước giờ MV “Hãy Về Với Nhau” lên sóng. Cũng cần nhắc lại, trước đó khi tung teaser, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ đặc biệt trông ngóng sản phẩm này. Điều khiến khán giả tò mò nhất vẫn là nam chính sẽ xuất hiện trong “Hãy về với nhau”. Đã có rất nhiều lời đồn đoán về “người yêu màn ảnh” sẽ góp mặt cùng Mỹ Tâm trong sản phẩm lần này và khi Lương Thế Thành lộ diện đã tạo nên nhiều điều thú vị.

Xem thêm

Mỹ Tâm: Lúc nào tôi cũng đang yêu

Mỹ Tâm – Như ngọn lửa trên biển

Ngắm trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm ngọt ngào giữa rừng hoa

Nhóm thực hiện

May Ngô

Hình ảnh: MTE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more