Bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016

Đăng ngày:

Trong chiến dịch quảng bá cho dòng mắt kính Chanel Xuân Hè 2016, Karl Lagerfeld đã đặt lòng tin vào diễn viên trẻ Cara Delevingne. 

Bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016 elle Vietnam 04

Kể từ năm 2012, Cara Delevingne đã trở thành cái tên quen thuộc đối với nhà Chanel, đồng thời cũng là người bạn thân thiết của Karl Lagerfeld.

Cô từng sải bước trên sàn diễn cho nhiều bộ sưu tập của Chanel, góp mặt trong chiến dịch quảng bá các bộ sưu tập Cruise 2012/13, Thu Đông 2014/15 và Métiers d’art Paris-Salzburg 2014/15. Ngoài ra, Cara còn xuất hiện với tư cách là diễn viên chính cho phim thời trang “Reincarnation” do Karl Lagerfeld chấp máy.

Bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016 elle Vietnam 01

Cuốn hút trong những thiết kế từ bộ sưu tập Chanel Airlines gồm: mũ lưỡi trai vải tweed với vải cotton đan, áo khoác tweed, áo sát nách được thêu chỉ bạc rồi nhấn nhá bằng hai dải nơ từ ruy băng lụa sọc, Cara Delevingne đã mang đến hình ảnh trẻ trung, đương đại và thành thị.

Từ một thế giới ngập tràn sắc xanh tạo cảm giác lơ lửng giữa không trung, những hình ảnh từ bộ sưu tập Plein Soleil và Bijou 2016 cũng dần được hé lộ, bao gồm cả thiết kế mắt kính Chanel mặt gương được thiết kế đồ họa, có hiệu ứng những ô vuông quanh viền kính khắc bằng laser đã từng xuất hiện trong show diễn Xuân-Hè 2016.

Bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016 elle Vietnam 01

Một thiết kế trong bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016

Bộ sưu tập Plein Soleil 2016 tái hiện lại hình ảnh hai tông màu kinh điển của Chanel, đồng thời cũng được lấy cảm hứng từ mô típ nhuộm loang. Những sắc màu tinh tế được pha với acetate, mang hiệu ứng chuyển đổi dần từ đen sang xanh trên những mẫu kính mắt mèo, và từ đen sang trắng trên những thiết kế kính cận gọng tròn. Ngoài ra, bộ sưu tập mắt kính Bijou 2016 còn thu hút sự chú ý bởi một mật ngữ kinh điển khác của Chanel: hoa trà. Kính mát có gọng hình bướm và kính cận mắt mèo cùng được đính những bông hoa trà kim loại và men sứ một cách tinh xảo.

Bộ sưu tập mắt kính Chanel Xuân-Hè 2016 elle Vietnam 03

Toàn bộ hình ảnh của chiến dịch mắt kính Chanel được chụp bởi Karl Lagerfeld và sẽ chính thức ra mắt vào tháng Tư năm 2016.

Xem thêm:

BST Thời trang Ready-to-Wear Chanel Thu-Đông 2016

Bộ sưu tập Chanel Haute Couture Xuân-Hè 2016

Thương hiệu Chanel ra mắt bộ đôi mỹ phẩm độc đáo 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết & hình ảnh: Chanel

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more