Mariah Carey bảo hiểm 70 triệu đô cho đôi chân & thanh quản

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Mariah Carey vừa cho biết cô đã chi 70 triệu đô (khoảng 1,5 tỉ VNĐ) mua bảo hiểm cho thanh quản và đôi chân.

Trang TMZ đưa tin diva Mariah Carey mới đây đã bỏ ra một số tiền khủng cho hai tài sản quý báu nhất trên cơ thể cô là thanh quản và đôi chân, giá trị bảo hiểm của mỗi bộ phận lên đến 35 triệu đô.

Mariah Carey mua bao hiem 70 trieu do cho doi chan va thanh quan – ellevn - 01

Mariah Carey mạnh tay chi tổng cộng 70 triệu đô cho chi phí bảo hiểm.

Sau sự đó nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ Châu Âu, nữ ca sĩ đã quyết định mở rộng tour diễn The Sweet Sweet Fantasy sang đến Nam Mỹ. Vì thế, đội ngũ của Mariah khuyên cô mua sự bảo đảm trên nhằm giảm thiểu thiệt hại về tài chính trong trường hợp xảy ra những sự cố ngoài mong muốn. “Sự thật là chúng tôi đã đầu tư hàng triệu đô la vào những đêm diễn sắp tới, và bất cứ điều gì xảy ra với những bộ phận này của cô ấy sẽ có thể dẫn đến những thất thoát doanh thu vô cùng lớn”, một nguồn tin đại diện phía Mariah cho biết.

Mariah tin rằng mức phí hàng chục ngàn đô mà cô phải đóng hàng tháng là hoàn toàn xứng đáng. Bởi từ trước đến nay, đây là hai bộ phận không ngừng giúp cô hái ra tiền.

Mariah Carey mua bao hiem 70 trieu do cho doi chan va thanh quan – ellevn - 02

Nữ diva trình diễn tại sân khấu The Sweet Sweet Fantasy Tour.

Mariah Carey chinh phục người yêu nhạc khắp thế giới bởi giọng hát “5 quãng 8” hiếm có của mình. Cô từng giải thích vào năm 1998 rằng khả năng chạm được nhiều nốt cao của mình là nhờ hạch bẩm sinh ở thanh quản. Trong khi hạch lại là nguyên nhân gây hạn chế khả năng ở những ca sĩ thông thường. “Tôi học được cách sử dụng hiệu quả dây thanh đới để hát những nốt cao nhất, đây là phần mà nhiều người khác chưa biết tận dụng”.

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ mua bảo hiểm cho một bộ phận trên cơ thể. Năm 2006, cô từng dành 1 tỉ USD để mua bảo hiểm cũng cho đôi chân của mình sau khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Đôi chân hoàn mỹ của thương hiệu dao cạo Gillette.

Mariah Carey mua bao hiem 70 trieu do cho doi chan va thanh quan – ellevn - 03

Mariah Carey và chồng sắp cưới – tỷ phú James Parker.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 46 tuổi cũng đang lên kế hoạch cho đám cưới với tỷ phú người Úc – James Packer. Một người bạn của Mariah tiết lộ cô đang thực hiện chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt để giảm ít nhất 10 cân trước ngày trọng đại. Cô muốn mình trông xinh đẹp nhất khi xuất hiện chiếc váy cưới lộng lẫy có giá tới hơn 11 tỉ đồng. Đám cưới thứ ba của nữ danh ca dự định sẽ diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

—-

Xem thêm:

Đôi chân triệu đô của cô nàng ca sĩ Taylor Swift

10 loại thực phẩm nên tránh trong chế độ ăn kiên giảm cân

3 bài tập giúp giảm mỡ đùi trong hiệu quả

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more