Megan Fox hàn gắn với chồng cũ sau tin mang bầu lần thứ ba

Đăng ngày:

Tám tháng sau khi li dị Brian Austin Green, Megan Fox bất ngờ xuất hiện với bụng bầu khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về cha của đứa bé.

Tuy nhiên, trưa ngày 12/4 vừa qua, mỹ nữ “Transformer” được trông thấy trên đường phố cùng người chồng cũ của mình chính là câu trả lời cho những thắc mắc của người hâm mộ.

.

Megan Fox quay ve voi chong cu sau tin mang thai lan thu ba – ellevn - 01

Megan Fox tại sự kiện ra mắt phim hôm 11/4.

Megan Fox và Brian được bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau ở một nhà hàng tại Santa Monica ngay sau khi báo chí đưa tin về lần mang thai thứ ba của nữ diễn viên. Megan lộ rõ bụng bầu trong chiếc đầm maxi họa tiết. Cặp đôi trông rất vui vẻ bên cạnh nhau, dù không nắm tay nhau nhưng Brian luôn đi sát cạnh nữ diễn viên.

Trên trang Instagram của mình, nữ diễn viên 29 tuổi cũng hài hước đăng bức ảnh ba bạn diễn gồm Shia LaBeouf, Will Arnett và Jake Johnson cùng dòng chú thích “Không phải cha đứa bé” nhằm gián tiếp phủ nhận những đồn thổi về chuyện cô đang có người tình mới.

.

Megan Fox quay ve voi chong cu sau tin mang thai lan thu ba – ellevn - 02

Hình ảnh mới nhất của Megan và chồng cũ vào trưa 12/4 vừa qua.

Mặc dù những lời đồn đoán này cho rằng chính sự xuất hiện của người thứ ba đã khiến hôn nhân của ngôi sao tan vỡ, nhưng một nguồn tin của báo People mới đây đã tiết lộ Brian thật sự là cha của đứa bé. “Họ sẽ không bao giờ ngừng yêu thương nhau cũng như không bao giờ ngừng dành sự tận tụy cho những đứa con của họ”, nguồn tin cho biết.

Những người bạn thân thiết của cặp đôi cũng cho biết hai người đang sắp xếp lại chuyện hôn nhân và dự định sớm quay về sống cùng nhau. Kể từ sau thông báo li hôn, cặp đôi vẫn thường được bắt gặp xuất hiện cùng nhau và nhiều lần còn hẹn hò mà không có các con bên cạnh.

Megan Fox đệ đơn li dị vào tháng 8 năm ngoái sau 5 năm chung sống và 11 năm yêu nhau. Tuy nhiên, lần mang bầu ngoài dự tính này đã khiến cả hai tạm gác lại các thủ tục li dị. Cặp đôi đưa ra quyết định trên không chỉ vì các con mà còn cho chính hạnh phúc của họ. Cả Megan và Brian đều đang rất hạnh phúc trước sự xuất hiện bất ngờ của đứa bé.

.

Megan Fox quay ve voi chong cu sau tin mang thai lan thu ba – ellevn - 03

Gia đình của người đẹp đang rất hào hứng chào đón thành viên thứ năm.

Cặp đôi hiện đã là phụ huynh của hai bé trai, bé lớn Noah 3 tuổi và bé Bohdi 2 tuổi. Cô được phát hiện đang mang thai lần thứ ba khi xuất hiện trong chiếc đầm ôm sát tại buổi ra mắt “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” diễn ra vào hôm 11/4 vừa qua.

—-

Xem thêm:

Jennifer Garner & Ben Affleck vẫn sống chung vì các con

Behati Prinsloo & Adam Levine háo hức chờ đón con đầu lòng

Gwen Stefani và Blake Shelton: tình yêu từ sự đồng cảm

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more