BST Saint Laurent Haute Couture AW 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập mùa thu 2016 của Saint Laurent mang hơi thở hiện đại với đường nét táo bạo, gợi cảm nhưng cũng không thiếu sự tinh tế.

Bộ sưu tập mới nhất của nhà Saint Laurent được thực hiện bởi Hedi Slimane – nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia tài năng nôi tiếng với gu thẩm mỹ mang hơi hướm grunge. Đây cũng được xem như lời chia tay của Hedi Slimane với thương hiệu Saint Laurent.

BST Haute Couture dành cho mùa Thu – Đông 2016 mang đậm dấu ấn của Hedi Slimane với sự mạnh mẽ, ấn tượng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Hedi Slimane từng bị chỉ trích vì phần nào đánh mất nét thanh lịch, cổ điển vốn có trong phong cách của Saint Laurent, nhưng chúng ta không bao giờ có thể phủ nhận được những đóng góp của anh đã góp phần thúc đảy nhà môt này tiến lên, mở ra một thời kỳ mới cho Saint Laurent.

Được biểu diễn chỉ với lời giới thiệu mà không kèm nhạc nền, bộ sưu tập đặc biệt này lấy tông màu đen làm chủ đạo. Ngoài ra, những thiết kế nằng trong bộ sưu tập còn gây ấn tượng bởi những chi tiết đính sequins tỉ mỉ cùng phần vai phá cách, bắt mắt, gợi nhắc đến những thiết kế thập niên 80s. Có thể nói, bộ sưu tập Haute Couture mùa Thu – Đông 2016 của Saint Laurent là sự trung hòa giữa nét nổi loạn, táo bạo nhưng vẫn không thiếu đi nét gợi cảm, duyên dáng.

ELLE xin giới thiệu những thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Thu – Đông 2016 của Saint Laurent.

.

____

Xem thêm

Bộ sưu tập thời trang J.W. Anderson Pre-Fall 2016

Cận cảnh Bộ sưu tập thời trang Thu-Đông 2016 của Dior

Bộ sưu tập Chanel Haute Couture Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bạch Linh / Ảnh minh họa: Vogue

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more