Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời

Đăng ngày:

Không ngoa khi nói rằng, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là tác phẩm truyền hình “hot” nhất màn ảnh châu Á ở thời điểm hiện tại.

Không ngoa khi nói rằng, Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là tác phẩm truyền hình “hot” nhất màn ảnh châu Á ở thời điểm hiện tại. Vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, bộ phim đã tấn công mạnh mẽ đến các quốc giác khác như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan… Riêng đối với cộng đồng fan Trung Quốc, Hậu duệ mặt trời thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên mọi phương diện.

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam1

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là đội trưởng của dội hòa bình liên hợp quốc còn Kang Mo Yeon là bác sĩ của tổ chức không biên giới.

Hậu duệ của Mặt trời (Descendants Of The Sun) là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của hai tên tuổi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Các fan gọi họ là cặp đôi họ Song, cả hai đều sở hữu nhan sắc và khả năng diễn xuất vượt trội, được công nhận trong nhiều tác phẩm đình đám trước như Nice Guy (Song Joong Ki), Trái tim mùa thu, Ngọn gió đông năm ấy (Song Hye Kyo). Nếu xét về ngoại hình và danh tiếng, khó có cặp đôi vào vượt được họ trong những bộ phim phát sóng đầu năm 2016.

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 2 năm nhập ngũ của Song Joong Ki, mỹ nam trở nên rắn rỏi hơn nhưng vẫn đốn tim fan bằng nụ cười tỏa nắng, ngoại hình đẹp như hoa. Đại diện của những mỹ nhân phim tình cảm Hàn Quốc, Song Hye Kyo cũng trở lại sau scandal trốn thuế bị ném đá và các dự án ở Trung Quốc. Hai ngôi sao đã suy nghĩ rất nhiều và đặt nhiều tâm huyết vào dự án quan trọng này.

Hậu duệ mặt trời xoay quanh cuộc sống của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin là đội trưởng của đội hòa bình Liên hợp quốc, còn Kang Mo Yeon là bác sĩ của tổ chức không biên giới. Vì công việc nên Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon nhiều lần đụng độ với nhau do không hợp nhất quan điểm, họ dường như là một đôi oan gia. Thế nhưng qua thời gian, trải qua khá nhiều trông gai nguy hiểm, Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon cùng nhau đối diện với hiểm nguy, dần dần họ nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Câu chuyện tình của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem nhiều cảm xúc thú vị xoay quanh chuyện tình đẹp của Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon.

Song Joong Ki vốn nổi tiếng với hình tượng mỹ nam, thường đóng dạng vai nam chính ấm áp, thậm chí còn khá nữ tính như trong Sungkyunkwan Scandal. Lần này, anh chàng hóa thân thành quân nhân Yoo Shi Jin trực tiếp chiến đấu, có vẻ ngoài mạnh mẽ trong bộ quân phục. Qua những đoạn giới thiệu, có thể thấy nhân vật này vừa dũng cảm, gai góc trên chiến trường và cũng rất chủ động, biết tán tỉnh khi đối diện với tình cảm.

Nữ hoàng nước mắt Song Hye Kyo vào vai nữ bác sỹ Kang Mo Yeon nhận nhiệm vụ chữa bệnh ở vùng dịch bệnh có chiến tranh. Đây là bước tiến mới của ngôi sao vốn chuyên trị những vai diễn yếu đuối. Lời thoại của nhân vật có câu: “Dù thế nào đi nữa, em cũng muốn đi cùng anh. Và cũng xin lỗi anh, vì hoàn cảnh như vậy mà em vẫn chạy đến bên anh… và yêu anh”. Câu thoại này cho thấy sự mạnh mẽ của nhân vật, khác hẳn với hình tượng thường thấy của Hye Kyo.

Mời bạn cùng ELLE điểm lại những câu nói hay trong phim Hậu duệ mặt trời nhé:

1. “- Bác sĩ chắc chưa có bạn trai đâu nhỉ? Vì bận rộn quá.

– Quân nhân chắc cũng chưa có bạn gái nhỉ? Vì vất vả quá.”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam2

2. “Nguyên tắc của tôi là bảo vệ người đẹp, người già và trẻ em. Người đẹp và người già đang ở trước mắt, sao có thể không bảo vệ cơ chứ.”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam3

3. “- Tôi phục vụ trong lục quân 15 năm rồi, chưa từng thấy ai giẫm phải mìn mà còn sống cả.”

– Sao anh có thể nói như vậy chứ? Đây là lời mà quân nhân nên nói à?”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam4

4. “Tôi sẽ lành lặn trở về, chúng ta cùng đi xem phim nhé ? Nhanh lên, không có thời gian đâu, được hay không?”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam5

5. “Tất cả những ngày tháng chạy trốn em anh đều rất hối hận. Anh đã viết hơn một trăm lần rồi, đã hơn một trăm lần anh muốn tiến lại bên em.”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam6

6. “Trước kia không sao nhưng bây giờ lại nghĩ đến chuyện đập cửa ra ngoài, vì một người nào đó…”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam7

7. “Đây là lúc tôi cảm thấy phấn khích nhất. Giây phút được ở bên một người đẹp ngay trước khi ánh đèn vụt tắt.”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam8

8. “Tôi là quân nhân, quân nhân thì phải hành động theo mệnh lệnh. Cuộc đấu tranh của tôi chính là dùng cái chết để bảo vệ mạng sống. Tôi tin đây là để bảo vệ sự tự do và hòa bình trên mảnh đất này”.

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam9

9. “Em đừng nghĩ linh tinh nữa, từ giờ bác sĩ Kang hãy chỉ lo cho tôi thôi”.

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam10

10. “Cô có nghĩ đến tôi không? Tôi nghĩ đến cô rất nhiều, như một người đàn ông”.

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam11

11. “Là tôi đến hơi sớm thôi. Cảm giác có người để chờ đợi thích hơn tôi tưởng tượng”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam12

12. “Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh, nơi mà nó sẽ ở mãi…”

Những câu nói hay trong phim Hậu Duệ Mặt Trời_ellevietnam13

 

Nhóm thực hiện

Bài: Nam Hie / Hình ảnh: Tư liệu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more