Cuộc thi nấu ăn “Bún chả Kangaroo”

Đăng ngày:

Nằm trong khuôn khổ tuần lễ “Taste of Australia” tại Việt Nam, cuộc thi nấu ăn “Bún Chả Kangaroo” đã diễn ra vào tối ngày 20 tháng 4 năm 2016 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Taste of Australia là chương trình xúc tiến thương mại trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống diễn ra tại Việt Nam, bao gồm chuỗi các hoạt động giới thiệu các sản phẩm đến từ Úc cũng như chia sẻ văn hóa ẩm thực tinh tế và hiện đại của Úc tới thị trường Việt Nam.

Cuộc thi nấu ăn “Bún chả Kangaroo” là cuộc so tài giữa 4 bếp trưởng tài năng đến từ các khách sạn 5 sao có tiếng tại Hà Nội, bao gồm khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, khách sạn Daewoo Hanoi, khách sạn Sofitel Plaza và Trung Tâm Nấu Ăn Hà Nội (Hanoi Cooking Center). Với chủ đề “Bún chả Kangaroo”, các đầu bếp được yêu cầu chế biến món bún chả truyền thống Việt Nam sử dụng thịt kangaroo. Các đầu bếp đã hoàn thành xuất sắc bài thi với cách chế biến, hương vị, cách trình bày rất độc đáo.

 

ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Úc tại Việt Nam, ông Hugh Borrowman, và giám khảo Master Chef Vietnam, ông Luke Nguyễn

Hai vị giám khảo đặc biệt của chương trình là Ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Úc tại Việt Nam, ông Hugh Borrowman, và giám khảo Master Chef Vietnam, ông Luke Nguyễn.

 

Bún chả Kangaroo

Bún chả Kangaroo

 

Hanoi Cooking Center là đơn vị vinh dự dành chiến thắng của cuộc thi.

Hanoi Cooking Center là đơn vị vinh dự dành chiến thắng của cuộc thi.

Điều đặc biệt chính là hai vị giám khảo đặc biệt của chương trình: ngài đại sứ đặc mệnh toàn quyền Úc tại Việt Nam, ông Hugh Borrowman, và giám khảo Master Chef Vietnam, ông Luke Nguyễn. Hai vị giám khảo cảm thấy rất ấn tượng với phiên bản bún chả kangaroo của 4 đầu bếp tại cuộc thi nấu ăn lần này. Hanoi Cooking Center là đơn vị vinh dự dành chiến thắng của cuộc thi.

Xem thêm

Cuốn sách nấu ăn của tác giả Việt lần đầu tiên xuất bản toàn cầu

Anh không đói nhưng muốn em nấu ăn – blog Lê Tiến Đạt

Học cách bày bàn tiệc qua 4 tài khoản Instagram về ẩm thực

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more