Thêm nhiều món mới trong thực đơn All you can eat Dim Sum

Đăng ngày:

Nhà hàng Trung Hoa – Tao Li khách sạn Nikko Hà Nội giới thiệu thêm nhiều món mới trong thực đơn All you can eat Dim Sum.

Thực đơn All you can eat Dim Sum , món ăn vốn làm nên tên tuổi cho nhà hàng Trung Hoa Tao Li, sẽ có thêm nhiều món mới kể từ tháng 4/2016. Bên cạnh các món ăn đang được đánh giá cao như vịt quay Quảng Đông, lợn sữa quay, há cảo, xíu mại, … sẽ có thêm các món ăn được trình bày đẹp mắt và chế biến tỉ mỉ cầu kỳ như: bánh rán phomat rau được nặn thành hình trái cà tím, bánh rán nhân mít được nặn thành hình trái cà chua, bánh rán nhân tôm và ngô được nặn thành hình trái ngô, bánh bao trứng sữa trong hình dáng của con một nhím, bánh bao cacao sữa trong hình dáng của một con sò, vv… Tất cả các món ăn trong thực đơn All you can eat Dim Sum đều được chế biến bằng tay, sử dụng nguyên liệu và mầu sắc chiết xuất từ thiên nhiên.

 

Nhiều món ăn mới - Bánh bao trứng sữa hình nhím hấp dẫn sẽ được phục vụ từ tháng 4. 2016 tại nhà hàng Tao Li.

Nhiều món ăn mới như Bánh bao trứng sữa hình nhím hấp dẫn sẽ được phục vụ từ tháng 4. 2016 tại nhà hàng Tao Li.

Phục vụ vào trưa thứ 7 và chủ nhật hàng tuần và các ngày mùng 8, 18 và 25 hàng tháng. Gia đình có từ 02 trẻ em trở lên khi đến vào cuối tuần còn được tặng 01 cuốn sách về nuôi dạy con kiểu Nhật.

Giá VND350,000++/người

Xem thêm

Đại tiệc thử món Dim Sum tại Nhà hàng Ming

Giảm giá 40% tiệc Dim Sum buffet vào ngày 15 hàng tháng

Đặc sắc ẩm thực Nhật – Trung tại Nikko Hà Nội

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more