Chloe Grace Moretz tái hợp với con trai cả nhà Beckham

Đăng ngày:

Nữ diên viên trẻ Chloe Grace Moretz và cậu con trai cả tài năng của nhà Beckham, Brooklyn Beckham đang quay lại mối quan hệ tình cảm.

Mặc dù cả Chloe và Brooklyn đều chưa chính thức lên tiếng xác nhận về chuyện tái hợp, nhưng hành động nắm tay tình cảm trên đường phố London của hai ngôi sao có thể được xem như một thông báo gián tiếp đến người hâm mộ.

 .

Chloe Grace Moretz tai hop voi con trai ca nha Beckham – ellevn - 01

Chloe Grace Moretz và Brooklyn Beckham nắm tay nhau trên đường phố London.

Trước đó ít ngày, các trang báo đã xôn xao về thông tin cặp đôi trẻ tái hợp. Tin đồn bắt đầu rộ lên khi nữ diễn viên 19 tuổi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô di chuyển tại sân bay LAX. Nữ diễn viên xuất hiện trong phong cách thời trang đường phố quen thuộc và mang theo khá nhiều hành lí. Cô chú thích ảnh bằng cách mượn vai diễn mới nhất của mình trong bộ phim “The Little Mermaid”: “Chỉ là một nàng tiên cá đang trên đường tới London đề tìm chàng hoàng tử của mình”. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra hoàng tử mà ngôi sao “If I Stay” muốn nhắc đến chính là cậu con cả nhà Beckham, Brooklyn.

 .

Chloe Grace Moretz tai hop voi con trai ca nha Beckham – ellevn - 02

Nữ diễn viên vừa đi ăn tối cùng bạn trai và gia đình David – Victoria Beckham hồi đầu tháng này.

Ngay sau khi đáp chuyến bay đến London, Chloe Grace Moretz được cánh săn ảnh trông thấy tay trong tay tình cảm với Brooklyn Beckham. Cặp đôi cùng nhau đi dạo trên Đại lộ Shaftsbury. Cặp đôi từng được dự đoán sẽ hàn gắn sau lần ăn tối cùng nhau hồi đầu tháng này. Được biết, cặp đôi trẻ đã có bữa tiệc thân mật cùng mẹ của Chloe và các thành viên nhà Beckham.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ The Sun: “Chloe và Brooklyn thật sự trông như một đôi. Họ rất tự nhiên kết nối hai bên gia đình”. Nguồn tin cũng cho biết nữ diễn viên đã dành nhiều cử chỉ tình cảm cho Brooklyn. Trong suốt bữa tối, cô thường vuốt tóc Brooklyn và tựa đầu vào vai anh. Anh chàng cũng có nhiều hành động tương tự với nữ diễn viên. Victoria cũng tỏ ra rất thân thiết với Chloe. Bà Becks dành nhiều thời gian trò chuyện với nữ diễn viên trẻ và rất hứng thú tìm hiểu thêm về cuộc sống của cô nàng.

Chloe Grace Moretz thì rõ ràng rất quý mến gia đình Beckham. Gần đây nhất, khi xuất hiện trong show truyền hình show Watch What Happens Live, cô đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho Victoria: “Victoria là một người tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ đạo đức nghề nghiệp và thật sự rất yêu thích dòng thời trang của cô ấy. Họ là một gia đình gồm toàn những người thú vị”.

 .

Chloe Grace Moretz tai hop voi con trai ca nha Beckham – ellevn - 03

Chloe và Brooklyn đã từng hẹn hò vào Hè 2014.

Cặp đôi từng hẹn hò và liên tục xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện trong suốt mùa Hè năm 2014. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ sớm chìm vào yên ắng. Sau đó, cậu trai trẻ nhà Beckham được trông thấy thân mật và bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái khác nhau, trong đó có nữ ca sĩ Selena Gomez. Trước khi tái hợp Chloe, Brooklyn được cho là đã hẹn hò và chia tay người mẫu trẻ Sonia Ben Ammar.

—-

Xem thêm:

Megan Fox hàn gắn với chồng cũ sau tin mang bầu lần thứ ba

Bạn đã sẵn sàng mở cửa trái tim để hàn gắn tình yêu?

4 kỹ năng giao tiếp hàn gắn tình yêu

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more