6 BST nổi bật tại Vietnam International Fashion Week 2016

Đăng ngày:

Vietnam International Fashion Week 2016 đã trải qua những ngày đầu với các bộ sưu tập ấn tượng đến từ các nhà thiết kế tên tuổi với phong cách đa dạng, sang trọng, tinh tế.

BST Blooming – I Hate Fashion

BST Blooming được thiết kế bởi NTK Victoria Huyền Nguyễn. Bộ sưu tập thời trang được lấy ý tưởng từ khu vườn sau nhà của NTK tại Ba Lan. Sử dụng những gam màu pastel xu hướng của năm 2016, Victoria Huyền Nguyễn đã thành công trong việc khắc họa nét trong trẻo, lạc quan, tươi trẻ mà cô cảm nhận được từ khu vườn sau nhà lên bộ sưu tập được trình diễn lần này.

.

BST Lối về thiên thai của NTK Quang Nhật

Bô sưu tập lần này của NTK Quang Nhật gây được nhiều ấn tượng cho các khách mời cũng như đông đảo công chúng quan tâm bởi lối trang điểm gợi nhắc hình ảnh các geisha Nhật, những chi tiết vai bắt mắt, và cách vận dụng khéo léo những tông màu sáng thường ít được sử dụng như hồng cánh sen, vàng kim hay xanh lá đậm.

BST Viên mãn của NTK Thủy Nguyễn

Vẫn là phong cách phiêu bồng nhưng cũng không kém phần độc đáo, NTK Thủy Nguyễn cho ra mắt BST Viên mãn trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2016, dành tặng cho những người phụ nữ đang mang thai. Với chủ đề xoay quanh thiên chức thiêng liêng nhất của người phụ nữ, Viên mãn chú trọng vào yếu tố mộc mạc, giản dị những không đánh mất vẻ thời trang, thanh lịch. Những hình ảnh trong trẻo, tinh tế được vẽ khéo léo kết hợp với chất liệu nhẹ trên những thiết kế của BST đã mang đến cho người mặc vẻ dịu dàng, đằm thắm. Bộ sưu tập tạo cho người xem cảm giác như những người mẫu đang nhẹ bước trên mây, vừa hư ảo, mộng mơ, vừa ngọt ngào, gần gũi.

BST Cọ của NTK Hoàng Minh Hà

Đến với Vietnam International Fashion Week 2016 lần này, NTK Hoàng Minh Hà mang đến cho công chúng yêu thời trang BST mang tên Cọ với những thiết kế mang phong cách quý phái những không cầu kỳ, gợi nhắc đến những tiều thư đài các, nữ tính những vẫn không kém phần thanh lịch và quyến rũ. Với chất liệu Oganza, ren và lưới see-through cùng những đường cát may tinh xảo, Hoàng Minh Hà nhấn mạnh vào tính cổ điển nhưng không lỗi thời của trang phục, phong cách đơn giản nhưng ấn tượng, vừa mềm mại vừa sắc sảo.

.

BST Harper’s Bazaar by Cory Couture

Cùng với sự nâng cao của nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tính độc đáo trong thời trang, địa phận thời trang Haute Couture ngày càng được chú ý hơn. Tại Vietnam International Fashion Week 2016 lần này, nhà thiết kế Cory Trần đã ra mắt bộ sưu tập mang tên Harper’s Bazaar by Cory Couture với những thiết kế tinh xảo, bắt mắt được tạo ra từ những đòi hỏi cao nhất về tính chuẩn xác của chất liệu và đường may.

BST No.9 Lúa của NTK Công Trí

Bộ sưu tập được trình diễn tại Vietnam International Fashion Week 2016 lần này của NTK Công Trí là dấu mốc thành công quan trọng trong sự nghiệp của anh – BST đã được trình diễn và nhận được nhiều sự đón nhận tích cực tại Tokyo Fashion Week cách đây không lâu. Để làm mới lại một BST đã được trình diễn trước đó, ngoài tiết mục múa đẹp mắt và ấn tượng, bộ sưu tập No.9 “Lúa” của NTK Công Trí còn có sự tham gia trình diễn của siêu mẫu Thanh Hằng và Rocker Nguyễn, mang đến cảm giác mới lạ và cho thấy sức sáng tạo vô tận trên nền BST được giới chuyên môn đánh giá cao.

______

Xem thêm

BST Saint Laurent Haute Couture AW 2016

Kelly Bùi & BST ‘Tonkin’ tại tuần lễ thời trang Thượng Hải

BST Jean Paul Gaultier Haute Couture Xuân-Hè 2016

Nhóm thực hiện

Bài viết: Bạch Linh / Ảnh minh họa: Vietnam International Fashion Week

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more