Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 5/2016] Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 5/2016.

boi vui 12 cung hoang dao thang 5

1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4):

Tháng 5 sẽ mang tới cho Dương Cưu rất nhiều cơ hội tốt trong công việc. Bạn nên dũng cảm dấn bước để nắm bắt vận may. Tuy nhiên, Dương Cưu nên cẩn trọng hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp và tốt nhất là đừng để mình bị phụ thuộc vào ai.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Tình hình công việc trong tháng 5 của Kim Ngưu khá ổn định. Ở tuần thứ hai, khả năng cao là bạn sẽ bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan, nhưng may mắn là có quý nhân dìu dắt bạn vượt qua. Lời khuyên cho Kim Ngưu là tuyệt đối không được nói dối dù hoàn cảnh có cám dỗ như thế nào.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Con đường sự nghiệp của Song Tử có vẻ sẽ trở nên gập ghềnh vào tháng 5. Điều quan trọng nhất là bạn phải giữ vững quyết tâm và tình hình sẽ xoay chuyển hoàn toàn vào tuần cuối tháng. Mặt tình cảm và các mối quan hệ tương đối êm đềm.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Rất tiếc phải nói rằng đây sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực về mặt sự nghiệp đối với Cự Giải. Bạn thậm chí có thể phải đối mặt với sự bội ước. Điều bạn không nên làm nhất chính là để cảm xúc lấn át và đưa ra quyết định vội vã. May mắn là mặt tình cảm và các mối quan hệ lại rất êm đẹp. Người bạn tin yêu nhất sẽ làm chỗ dựa vững chắc cho bạn trong sóng gió.

5. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đạt được những thành tựu công việc nhất định trong tháng này. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tất cả những gì bạn muốn. Sự nhẫn nại là điều quan trọng nhất đối với bạn trong hiện tại. Ngoài ra, Sư Tử cũng nên xem lại cách cư xử với đồng nghiệp để không tạo thêm hiềm khích không đáng có.

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9):

Điều đầu tiên Xử Nữ cần biết về tháng 5 của mình là: bài học quý giá nhất chỉ đến sau gian nan. Sẽ có những sự cố ập tới và bạn khó mà tránh được việc thua lỗ. Đây là lúc bạn thấy rõ tình cảm và vai trò của những người thân thiết quanh mình. Tâm trạng căng thẳng có thể ảnh hưởng xấu tới chuyện tình yêu của bạn.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Thiên Bình là một trong những cung may mắn nhất về mặt sự nghiệp trong tháng này. Tuy nhiên, không có vinh quang nào hoàn toàn do may mắn cả. Nếu lơ là và thiếu quyết đoán, có thể bạn sẽ rơi vào cảnh “ngã về không”. Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn phải đưa ra một quyết định rất lớn có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của hai người trong nhiều năm sau.

8. Bọ Cạp –Scorpion (23/10 – 21/11):

Sự nghiệp của Bọ Cạp trong tháng 5 cũng tiến triển khá trôi chảy. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý bồi đắp mối quan hệ với các đồng nghiệp, tránh tham gia vào những cuộc tranh cãi không cần thiết. Dù công việc có áp lực, Bọ Cạp sẽ được xoa dịu hoàn toàn bởi nền tảng tình cảm vững chắc.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Tháng 5 sẽ tiếp tục là quãng thời gian khó khăn về sự nghiệp. Lời khuyên duy nhất cho bạn là hãy tập trung giải quyết hết các công việc còn tồn đọng và đừng để ý tới những việc ngoài lề. Ngoài ra, lắng nghe góp ý của đồng nghiệp cũng là cách tốt để bạn cải thiện tình hình. May mắn là mặt tình cảm tiến triển tốt đẹp.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Đây là thời gian thuận lợi và đầy năng lượng của Ma Kết về mặt sự nghiệp. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là đừng cố ôm đồm và tự mình làm hết mọi việc. Đầu tư sức lực không đúng chỗ sẽ khiến bạn phí công vô ích. Mặt tình cảm và các mối quan hệ cũng tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên Ma Kết nên hạn chế việc di chuyển xa với người thân.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Tháng này, Bảo Bình khó mà tránh khỏi việc phải cạnh tranh với một người nào đó trong công việc. Đây không phải chuyện bạn có thể lựa chọn bởi hoàn cảnh sẽ xô đẩy Bảo Bình vào thế bắt buộc. Trí óc sắc lạnh và tư duy rành mạch là tất cả những gì bạn cần để chiến đấu. Mặt tình cảm không có nhiều biến động, nhưng lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cư xử nhã nhặn hơn.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Song Ngư sẽ là cung được thư thả và bình yên nhất trong tháng này. Bạn nên dùng thời gian êm đềm để tích lũy kinh nghiệm và quan sát cách các đối thủ xử lý công việc của họ. Về mặt tình cảm, tháng này Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn để bảo vệ người mình thương yêu nhất.

Những ngôi sao có ngày sinh nhật trong tháng 5

.

Angelina Jolie

Angelina Jolie

 

Heidi Klum

Heidi Klum

 

Megan Fox

Megan Fox

Xem thêm

Xem tử vi & bói tình yêu 12 cung hoàng đạo

Những câu nói hay & sự thật thú vị về 12 cung hoàng đạo

Bói vui về chỉ số nhan sắc của 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Bài: Hải Âu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more