Top 5 sản phẩm phấn mắt đẹp

Đăng ngày:

Cùng điểm qua 5 sản phẩm phấn mắt đẹp theo đánh giá chung của nhiều chuyên gia trang điểm

Nếu bạn không cất giữ hộp phấn mắt đẹp trong túi đựng đồ trang điểm, bạn sẽ thấy cảnh tượng sau đây hết sức quen thuộc: bạn bắt đầu ngày mới bằng một đôi mắt được trang điểm hoàn hảo. Mi mắt thật dài và cong vút, đôi mắt mèo long lanh và phấn mắt được đánh một cách điệu nghệ. Một cặp mắt được trang điểm hoàn toàn tuyệt đẹp. Thế nhưng, một vài giờ sau, bạn soi mình vào gương và nhìn thấy phấn mắt đã bị nhòe và hằn nếp nhăn. Tác phẩm tuyệt đẹp lúc buổi sáng đã hoàn toàn bị phá hủy. Chúng ta đều đã trải qua cảnh tượng này.

Vậy giải pháp là gì? Sau đây là 5 sản phẩm phấn mắt đẹp. Những chuyên gia làm đẹp của chúng tôi xác định rằng những sản phẩm này sẽ giúp bạn duy trì lớp phấn mắt từ 9h sáng đến 5h chiều. Điều tuyệt nhất ư? Những sản phẩm này đều có giá cả không quá đắt đỏ.

1. Maybelline New York Eye Studio Color Tattoo 24HR Cream Gel Shadow

Các độc giả yêu thích sự bền màu của sản phẩm phấn mắt dạng gel giúp cho việc trang điểm dễ dàng hơn. Chất phấn mắt mịn, mượt và khô “nhanh chóng sau khi sử dụng”. Một độc giả ngạc nhiên nói rằng lớp phấn này sẽ không bị nhăn và cứng sau 18 tiếng đồng hồ. Những màu phấn được yêu thích là Edgy Emerald và Bad to the Bronze.

.

phấn mắt đẹp

Maybelline New York Eye Studio Color Tattoo 24HR Cream Gel Shadow

2. M.A.C Eye Shadow

Những người đã trải nghiệm sản phẩm này đều nhận xét rằng màu phấn rất đẹp, không bị hằn và bền màu suốt cả ngày. “Phấn mắt M.A.C Eyeshadow là sản phẩm yêu thích của tôi”, một độc giả nói. “Tôi thích sản phẩm này vì sự đa dạng màu sắc ở bảng màu – có một số màu mà tôi chưa từng mơ rằng mình sẽ được sử dụng!”. Bên cạnh màu sắc đa dạng, người sử dụng nhận xét rằng họ rất thích chất phấn được tán đều trên mí mắt. “Phấn mắt này là đỉnh của đỉnh”, một độc giả thú nhận. “Những khi muốn có một đôi mắt quyến rũ và gợi cảm, tôi sẽ sử dụng M.A.C Eye Shadow. Có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc và bạn không cần sử dụng đến kem lót vì phấn mắt sẽ không bị lặn vào các nếp gấp trên mí. Hơn nữa, phấn rất bền màu!”.

.

phấn mắt đẹp

M.A.C Eye Shadow

3. Urban Decay Matte Eyeshadow

Điều mà các độc giả yêu thích ở sản phẩm này là phấn mắt lì, đậm và chất phấn mịn, bền màu. “Phấn bám tốt vào mí mắt mà không cần sử dụng kem lót”, một độc giả miêu tả. Một nhận xét khác là bộ phấn mắt này “không tạo cảm giác mốc meo như các loại phấn mắt lì khác”. Những màu sắc của sản phẩm này “rất phong phú và sống động”.

.

phấn mắt đẹp

Urban Decay Matte Eyeshadow

4. M.A.C Mineralize Eye Shadow (Duo)

“Tôi là một fan trung thành của dòng sản phẩm từ khoáng chất mang nhãn hiệu M.A.C”, một chuyên gia chia sẻ. “Tôi cho rằng sản phẩm này thật tuyệt, màu rất đậm, và chất phấn rất mịn!”. Một vài người khác lại khen rằng bộ phấn mắt này rất bền màu và phù hợp với hầu hết mọi tone da – như thể họ có một loạt các sắc màu khác nhau để bạn lựa chọn. “Tôi thích cách mà bột phấn bắt sáng và tạo cảm giác lấp lánh óng ánh”, một độc giả nói. “Tất cả các màu phấn đều đẹp”.

.

phấn mắt đẹp

M.A.C Mineralize Eye Shadow (Duo)

5. Bareminerals Ready Eyeshadow 2.0

“Tôi luôn luôn hâm mộ nhãn hiện BareMinerals. Màu sắc của chúng thật đẹp, đi kèm với một ít sắc lấp lánh, có độ mờ tuyệt hảo với sắc màu ấm và trung tính. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này như kem lót trước khi đánh phấn mắt, giúp phấn mắt bền màu và nổi bật cả ngày”, một độc giả chia sẻ.

phấn mắt đẹp

Bareminerals Ready Eyeshadow 2.0

Xem thêm

Bí quyết trang điểm mắt một mí

4 cách trang điểm đẹp tham dự lễ hội âm nhạc

5 món mỹ phẩm trang điểm có thiết kế tuyệt đẹp 

Nhóm thực hiện

Bài: Q.Giao / Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more