123 chiếc Bottega Veneta Knot đã có mặt tại TP.HCM

Đăng ngày:

Chuỗi triển lãm “Knot: Hành trình về quá khứ” nay đã có mặt tại TP.HCM, chuẩn bị chào đón các tín đồ yêu thời trang từ ngày 6/5/2016 đến ngày 8/5/2016 tại Union Square.

Vừa qua tại Sofitel Metropole Hotel, thương hiệu thời trang cao cấp Bottega Veneta đã tổ chức buổi triển lãm giới thiệu 123 chiếc ví cầm tay Knot tại Hà Nội. Bạn nào chưa có dịp tham dự buổi triển lãm tại Hà Nội vẫn có thể chờ tới ngày 6/5/2016 buổi triển lãm này sẽ được diễn ra tại cửa hàng Bottega Veneta ở Trung tâm mua sắm Union Square tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 8/5/2016.

nhung-quy-co-ha-noi-tai-trien-lam-bottega-veneta-knot 04

nhung-quy-co-ha-noi-tai-trien-lam-bottega-veneta-knot 07

Phiên bản đầu tiên của chiếc ví cầm tay Knot ra đời vào năm 1978. Đến năm 2001, Knot một lần nữa được tái sinh khi NTK Tomas Maier nhận vị trí Giám đốc Thương hiệu của Bottega Veneta nhằm tôn vinh giá trị của thương hiệu lâu đời. Mỗi phiên bản Knot là sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ thuật chế tác thủ công tinh tế và ngôn ngữ thiết kế giàu hình tượng giúp làm nổi bật giá trị nghệ thuật.

Khong khi trien lam bottega knot tai cua hang hanoi

Mặc dù thường xuyên bị sao chép nhưng không một bản copy nào có thể chạm gần đến chất lượng, tính chất thủ công và vẻ đẹp của những chiếc Knot nguyên bản. Bên cạnh đó, chiếc clutch này cũng rất nổi tiếng với nhiều phiên bản số lượng có hạn, từ 100 đến chỉ 25 chiếc phụ thuộc vào độ cầu kỳ của chế tác và nguồn nguyên liệu quý hiếm để tạo ra chúng. Đối với Giám đốc Sáng tạo Tomas Maier, việc tìm lại những phiên bản của chiếc clutch này trong những năm 1980 và 1990 là một thách thức vô cùng lớn lao. Maier cho hay: “Công ty không bao giờ lưu giữ các phiên bản trước, bởi vậy, để tạo dựng lại một bộ sưu tập các mẫu Knot clutch từ xưa tới nay, chúng tôi đã phải tìm kiếm trong những cửa hàng bán đồ vintage hoặc những bộ sưu tập cá nhân.” 

Để có được buổi triển lãm 123 chiếc ví cầm tay Knot tại Việt Nam, đó chẳng khác gì một cuộc truy tìm kho báu. “Knot là biểu tượng của Bottega Veneta, là chiếc cầu nối giữa quá khứ và tương lai của thương hiệu.”

bottega-veneta-knot-clutch 01

bottega-veneta-knot-clutch 02

Địa điểm và thời gian triển lãm tại hai cửa hàng Bottega Veneta

Hãy diện thật đẹp đến cửa hàng BOTTEGA VENETA tại L1 – 09, tòa nhà Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh từ 6-8/5 để tham quan và chụp hình selfie với những chiếc knot mà bạn thích nhất, đăng hình ảnh lên Facebook cá nhân của bạn và hashtag #knot #bottegaveneta #ellevietnam.

Đừng quên like FB của Bottega Veneta Vietnam nữa nhé: https://www.facebook.com/bottegavenetavietnam/?fref=ts

Bạn có hình chụp đẹp nhất (do nhãn hàng trực tiếp lựa chọn) sẽ được nhận giải thưởng là 1 chai nước hoa Knot trị giá hơn 3 triệu.

Ngoài ra, các bạn còn có thể đặt mua Bottega Veneta Knot phiên bản giới hạn tại sự kiện.

Mở cửa tự do, đừng bỏ lỡ!

—-

Xem thêm

Những quý cô Hà Nội tại triển lãm Bottega Veneta Knot

Bottega Veneta triển lãm 123 chiếc ví cầm tay Knot tại Việt Nam

Bottega Veneta “Knot” – Bí ẩn nút thắt “thần kì”

 

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina / Ảnh minh họa: Nguồn Bottega Veneta

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more