Victoria Beckham bị buộc phải hát nhép vào thời Spice Girls

Đăng ngày:

Victoria Beckham mới đây đã tiết lộ lí do vì sao trong những phần trình diễn của Spice Girls, cô thường tạo dáng nhiều hơn trong so với những thành viên còn lại.

Bà mẹ bốn con mới đây đã tiết lộ do sở hữu giọng ca không mấy nổi bật mà cô đã thường bị người quản lí tắt tiếng để chắc chắc người hâm mộ không thể nghe thấy. Do đó, hầu hết những phần trình diễn trên sân khấu của Spice Girls, cô thường phải hát nhép.

.

Vitoria Beckham bi buoc hat nhep suot thoi Spice Girls – ellevn -01

Victoria cho biết đây chính là lý do khiến cô hay có nhiều kiểu tạo dáng dáng trên sân khấu.

Tại buổi triển lãm Vogue 100 vừa diễn ra vào tuần qua, Victoria Beckham đã kể lại: “Họ thường tắt mic của tôi và chỉ để những người khác hát”.

.

Vitoria Beckham bi buoc hat nhep suot thoi Spice Girls – ellevn -04

Những cô gái Spice Girls của thời hoàng kim.

Thay vào đó, cô là người được đầu tư nhiều nhất về phần trang phục trong suốt thời gian hoạt động của nhóm. Ngôi sao 42 tuổi chia sẻ chính việc được diện đẹp và xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu đã phần nào an ủi cô: “Tôi là người chăm chút thời trang nhất trong nhóm nên họ thường dành ngân sách nhiều hơn để tôi có được những chiếc váy Gucci.

Trong khi đó, những thành viên còn lại do không cầu kì nên thường mặc trang phục được tài trợ. Thực tế, tiếng tăm mà hiện tại bà Becks có được rõ ràng đến từ việc thiết kế thời trang nhiều hơn là nhờ vào khả năng cả hát.

.

Vitoria Beckham bi buoc hat nhep suot thoi Spice Girls – ellevn -02

Cô là người nổi bật có vóc dáng cũng như phong cách thời trang nổi bật nhất nhóm.

Báo chí gần đây cũng thường đưa tin về dự định tái xuất của ban nhạc nữ nước Anh đình đám một thời nhân dịp kỉ niệm 20 năm đĩa đơn “Wannabe” của nhóm.

.

Vitoria Beckham bi buoc hat nhep suot thoi Spice Girls – ellevn -03

Tuy không được đánh giá cao về giọng hát nhưng chính Spice Girls là bệ phóng hoàn hảo đưa bà Becks đến với làng thời trang.

Tuy nhiên, Victoria đang lưỡng lự về kế hoạch quay lại sân khấu cùng những cô bạn. Một nguồn tin cho biết: “Cô ấy yêu những người bạn của mình nhưng cô cảm thấy thời điểm hiện tại không thích hợp để cô nhận lời. Cô ấy đang có những ưu tiên khác và rất khó khăn để quyết có quay lại cùng nhóm hay không”.

Mel C, một thành viên khác của nhóm, cũng tỏ ra không mấy hứng thú với lời đề nghị này.

—-

Xem thêm:

Victoria Beckham: “Tôi không thể đi giày cao gót nữa”

Giải mã phong cách thời trang sân bay của Victoria Beckham

Diện đầm công sở đẹp như Victoria Beckham

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Thụy/ Ảnh: sưu tầm.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more