Lý Nhã Kỳ ngọt ngào trước thềm LHP Cannes

Đăng ngày:

Ở bộ hình đen trắng mới, nữ diễn viên khoe vóc dáng ngọt ngào với gương mặt thanh tao, quyến rũ của một nàng công chúa nhiều mơ mộng trong những thiết kế mang hơi thở cổ điển toát lên gu thẩm mỹ tinh tế, thanh lịch.

Vẫn giữ cho mình phong cách thời trang cổ điển riêng biệt, đã trở thành biểu tượng riêng của Lý Nhã Kỳ, bộ hình mới tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ, tao nhã, trong trẻo và cũng thoáng những tinh nghịch, cá tính của “nàng công chúa Lý Nhã Kỳ” trong toà lâu đài tráng lệ. Những sắc màu thời trang của bộ hình như kể câu chuyện về những sắc diện của nàng công chúa xinh đẹp, quyền uy ấy.

LY NHA KY CONG CHUA 01

Trong bối cảnh của một tòa lâu đài cùng những hoạ tiết, đường nét tân hiện đại, “công chúa Lý Nhã Kỳ” kiêu sa bên cầu thang uốn lượn, bậc thang đổ dài cùng những trụ cột bề thế, lộng lẫy với chiếc đầm dài đuôi cá cao cổ của Zuhair murad óng ả từ chiếc cổ thanh tú, quý phái, đường eo mềm mại, đến vóc dáng yêu kiều, quyến rũ khó cưỡng.

Những bậc thang dường như có hồn hơn khi nàng công chúa bước những bước ưu tư, mơ mộng. Cũng vẫn là những hoạ tiết cổ điển tráng lệ ấy, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm dạ hội cúp ngực có những hoạ tiết cổ điển của Arberta Ferreti đặc biệt tiệp với hoạ tiết của lâu đài, kiêu kỳ mà bồi hồi chờ đợi một dạ tiệc phồn hoa. Nàng không khỏi làm người khác ngẩn ngơ với vẻ kiêu sa, thanh tao khi diện chiếc đầm màu trắng hờ hững lộ một phần vai trần nuột nà cùng đường cắt ngực cực kỳ lạ mắt, như cánh sen mỏng manh, gợi cảm đấy mà vẫn rất trong trẻo, thanh lịch, sang trọng.

LY NHA KY CONG CHUA 06

Sự quyến rũ từ vẻ gợi cảm nhưng có phần bí ẩn của nàng càng thu hút hơn với lưới che mặt của Jennifer Berh, làm đôi mắt to mộng mị thêm thăm thẳm sâu. Có đôi lúc, nàng “công chúa Lý Nhã Kỳ” lại thật cá tính khi cô diện áo đen cao cổ cùng chân đầm Toni Maticevski tùng váy xoè cổ điển quen thuộc. Các trang phục mà Lý Nhã Kỳ lựa chọn trong bộ hình đều có xu hướng tối giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính mà quyền quý, kiêu sa. Trang sức kim cương của Crivelli, Paolo Piovan góp phần tạo nên sự hoàn hảo của hình ảnh thời trang chuẩn mực cổ điển. Tất cả các trang phục Lý Nhã Kỳ diện đều là các thiết kế haute couture, những sản phẩm đặc biệt được “cưng chiều” của các thương hiệu. Giữa haute couture và kim cương, luôn là sự đồng điệu, tôn sùng lẫn nhau để trở thành những set thời trang hoàn hảo, tinh tế nhất.

LY NHA KY CONG CHUA 02

LY NHA KY CONG CHUA 03

Sở hữu một xu hướng, một con đường thời trang khác biệt, quyền quý, cổ điển, Lý Nhã Kỳ ngày càng khiến những người yêu mến cô thêm đắm say với phong cách riêng biệt này. Ngay trên thảm đỏ của các sự kiện hàng đầu thế giới mà Lý Nhã Kỳ tham dự, gu thời trang cổ điển, sắc sảo của cô đã luôn gây ấn tượng mạnh, để lại những dấu ấn trong mắt nhìn của những nhà bình luận thời trang quốc tế.

LY NHA KY CONG CHUA 05

Liên hoan phim Cannes hồi năm 2015, hình ảnh được khen như công chúa, như nữ hoàng với phong cách thời trang cổ điển của Lý Nhã Kỳ cũng đã làm nức lòng người hâm mộ, ghi dấu ấn đẹp với bạn bè quốc tế. Năm nay, chuẩn bị bước vào những hoạt động chính của Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ và ekip đã chuẩn bị trang phục trong khoảng 2 tháng nay. Tuy không tiết lộ, nhưng chắc chắn rằng, với gu thời trang tinh tế, thanh lịch của mình, Lý Nhã Kỳ sẽ không phụ sự chờ đợi của công chúng yêu mến cô.

LY NHA KY CONG CHUA 07

LY NHA KY CONG CHUA 08

Xem thêm

Lý Nhã Kỳ – Nàng tiểu thư Haute Couture

Lý Nhã Kỳ – Nhà bảo trợ tổ chức Cinéfondation tại LHP Cannes

Những tiết lộ về show Haute Couture chỉ 8 phút của Lý Nhã Kỳ

Nhóm thực hiện

Photo: Bobby Nguyễn / Makeup: Minh Lộc

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more