ELLE tháng 06/2016 – Back to Nature

Đăng ngày:

Thật trùng hợp, ELLE số này đang nói tới những chủ đề gây xôn xao trong dư luận: Thiên nhiên và Biển cả.

Bạn đọc mến,

Chắc chắn rằng, không phải đợi tới số mùa Hè chúng ta mới cần nói về biển; hay thế giới thời trang quá phù phiếm để quan tâm tới môi trường. Eco Fashion – thời trang sử dụng những chất liệu, quy trình sản xuất không gây độc hại đã là chủ đề nóng bỏng trong nhiều năm qua. Đơn giản vì đứng trước nguy cơ gây tổn thương cho thiên nhiên, cho biển cả, không ai trong chúng ta có thể ơ hờ.

Tại ELLE Style Awards 2016, chủ đề chính của chúng tôi cũng là Natural Beauty, với mong muốn thông qua thời trang và phong cách tôn vinh vẻ đẹp thực sự, kết tinh, nở hoa từ bên trong bằng những giá trị đẹp đẽ của nhân cách và tâm hồn.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Bhutan đang trở thành điểm đến được người Việt yêu thích trong năm 2016. Bhutan nổi tiếng vì đã tạo nên bản sắc riêng cho văn hóa, lối sống và cả cách trị quốc. Đây là quốc gia duy nhất trên thế giới định hướng và đánh giá sự phát triển đất nước bằng Tổng chỉ số hạnh phúc quốc gia (GNP-Gross National Happiness) thay vì GDP, dựa trên các chỉ số đặc biệt như: giờ ngủ bình quân, môi trường hay giữ gìn bản sắc văn hóa. Ngay cả trong du lịch, Bhutan cũng chọn cách tiếp cận điềm tĩnh. Do vậy, đất nước này luôn mang trong mình nét an yên và vẻ lôi cuốn kỳ diệu. Ước mơ tìm đến với Bhutan, bởi thế, phần nào cũng đang nói lên khát vọng và mưu cầu về cuộc sống hạnh phúc, an bình của chính chúng ta.

Người phụ nữ ELLE đâu chỉ có sành điệu; cô ấy còn sắc sảo và sâu lắng nữa. Trong những ngày tháng này, ngoài việc mơ mộng trong thế giới thời trang, bạn hãy cùng chúng tôi ngẫm nghĩ và chung một tiếng nói cho những vấn đề xã hội rất thiết thân đang xảy ra mỗi ngày, bạn mến nhé!

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 06/2016
Nguyễn Danh Quý
Managing Editor


003 coverelle68 Thanh Hang ELLE VIETNAM_gia ban

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more