7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016

Đăng ngày:

Không chỉ thu hút bởi những tên tuổi thời trang hàng đầu thế giới, ELLE Shopping Fun là nơi các tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm từ những nhãn hiệu thời trang Việt nổi tiếng.

ELLE Shopping Fun lần này không chỉ thu hút các tín đồ thời trang bởi những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Hermès, Springfield, Nautica, Pierre Cardin, Valentino Creations, Furla, Geox,… mà còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của các nhãn hàng thời trang Việt đang từng bước tạo được dấu ấn trong lòng giới mộ điệu bởi những thiết kế trẻ trung, thời thượng, bắt kịp xu hướng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thân thiện đi kèm mức giá vô cùng phải chăng.

Cùng ELLE điểm qua những thương hiệu thời trang Việt sẽ xuất hiện tại ELLE Shopping Fun 2016 nhé!

1. COCO SIN

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 01

Không gian thời trang của Coco Sin.

CoCo Sin đang dần tạo lên cơn sốt thời trang cho giới trẻ ở đất Sài thành. Với gu thời trang tinh tế, am hiểu thị hiếu khách hàng và niềm đam mê thời trang, mỗi thiết kế của CoCo Sin đều mang lại niềm vui bất tận cho nhiều tín đồ thời trang. Mỗi bộ quần áo, đôi giày đều được CoCo Sin thiết kế và sản xuất rất tỉ mỉ. Từ kiểu dáng, chọn lựa hoa văn, chất liệu cho tới từng đường kim mũi chỉ đều được gia công rất cẩn thận, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

2. CINCINATI

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 02

CINCINATI theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ từ chất liệu da cao cấp.

Ra đời vào năm 2008, Cincinati Leather Boutique là thương hiệu thời trang Việt chuyên về các dòng sản phẩm túi xách và phụ kiện thiết kế từ da tại Sài Gòn – Việt Nam. Lấy cảm hứng từ phong cách sống ở Sài Gòn vào những năm 1970, Cincinati đại diện cho phong cách kiến trúc Pháp, mang đến một làn gió cổ điển. Các sản phẩm của Cincinati được làm hoàn toàn bằng tay bởi các chuyên gia người Việt với độ bền cao, mang đến sự sang trọng cho người dùng.

3. HÀNG HIỆU

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 03

Hàng hiệu sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp chất lượng nhất.

Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối sỉ hàng thời trang, phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

www.hanghieusales.com là website thuộc sở hữu công ty với nguồn hàng phong phú từ các đại siêu thị như Macy’s, chuỗi Premium Outlet tại Mỹ, công ty nhập khẩu các sản phẩm tuyển chọn và sales của nhiều nhãn hàng như: Michael Kors, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Coach, Lacoste…

4. BÁO ĐỎ

Được thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Báo Đỏ luôn giữ vững vị trí là đơn vị Chăm sóc xe hơi và phục hồi, sửa chữa đồ da chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với việc sử dụng dòng sản phẩm Sonax (CHLB Đức cho dịch vụ chăm sóc xe hơi) và Furniture Clinic (Anh quốc) cho phục hồi, sửa chữa sofa da, túi da, giày da, nội thất da ô tô hay đồ da nói chung, Báo Đỏ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt thời gian qua.

Với slogan “Một phút ngắm nhìn, hàng giờ cảm nhận”, Báo Đỏ đồng thời là nhà phân phối hai dòng sản phẩm Sonax (CHLB Đức) và Furniture Clinic (Anh quốc) tại thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ và khách hàng có thể tự tay nâng niu, chăm sóc những món đồ của mình.

5. MAGONN

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 05

Những thiết kế của Magonn không những vô cùng nữ tính mà còn mang nhiều nét hoài cổ.

Cuộc sống cùng những hào quang tráng lệ của nền văn hóa phương Tây, xen lẫn một cách đồng điệu với những vẻ đẹp kín đáo giản dị và đôi chút hoài cổ phương Đông là nguồn cảm hứng chính cũng như phong cách sáng tạo của hai nhà thiết kế thương hiệu thời trang Việt MAGONN. Sống giữa xã hội hiện đại với nhịp điệu sôi động hối hả, nhưng hai cô gái Nguyễn Minh Phúc và Tú Ngô vẫn luôn trân quý giá trị cổ điển, truyền thống và say mê những nét đẹp trong quá khứ vàng son.

6. Juststyle

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 06

Đến với Juststyle, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc theo cách chuyên nghiệp nhất.

Justyle là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tóc giả làm từ tóc thật tại Việt Nam. Tại Justyle, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc cập nhật đúng xu hướng thời thượng cũng như được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gượng mặt của mình.

7. LEMINO

.

7 thương hiệu thời trang Việt tại ELLE Shopping Fun 2016 07

LEMINO

Lemino là thương hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm: túi xách, ví da, giày dép, phụ kiện thời trang… Điểm nhấn trong các sản phẩm của Lemino là những thiết kế trẻ trung kết hợp với màu sắc phong phú là yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu. Với hệ thống showroom tại các trung tâm thương mại lớn trải dài trên khắp cả nước, chắc chắn Lemino sẽ là điểm mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang đam mê hàng hiệu.

Đừng quên đăng ký tham gia chương trình ELLE Shopping Fun Hà Nội Xuân – Hè 2016 – Sự kiện siêu ưu đãi hàng hiệu – tại đây để sở hữu Mã code cho riêng mình.

100% khách đăng ký online và mua sắm với hóa đơn từ 1 triệu tại sự kiện đều nhận được những món quà hấp dẫn từ ELLE.

Giảm giá thêm 5% cho chủ thẻ: Techcombank, HSBC, Citibank, VPBank, TPBank.

Sự kiện diễn ra từ 9:30AM – 9:00PM, 21, 22/5/2016, tại Pullman Hà Nội – 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

_____

Xem thêm:

6 trải nghiệm tuyệt vời tại ELLE Shopping Fun Hà Nội 2016

Ngày hội mua sắm ELLE Shopping Fun 2016 tại Hà Nội

5 NTK Việt Nam tại ELLE Shopping Fun Mùa Đông 2015

Nhóm thực hiện

Lên bài: Bạch Linh / Ảnh minh họa: Sưu tầm

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more