Top 5 loại phấn cushion tạo lớp nền hoàn hảo

Đăng ngày:

Hiện nay, phấn cushion vẫn là sản phẩm được hầu hết các cô gái châu Á chọn để tạo lớp nền tươi sáng, tự nhiên. Cùng ELLE điểm qua 5 loại cushion đang được ưa chuộng nhất nhé!

Laneige BB Cushion

Là sản phẩm phấn Cushion đầu tiên được bán trên thị trường, Laneige BB Cushion đã tạo nên cơn sốt cushion từ châu Á lan tỏa ra toàn thế giới. Khi ấy, mọi cô gái châu Á đều mong có được làn da căng bóng như Song Hye Kyo và Laneige BB Cushion chính là “vũ khí” sắc đẹp của họ. Laneige BB Cushion có khả năng làm đều màu da, dưỡng ẩm cao, chống nước. Ngoài ra, Laneige còn có dòng Pore Control giúp kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông tốt.

.

phấn cushion

Laneige BB Cushion chứa MelacrusherTM – công nghệ cốt lõi của dòng dưỡng trắng White Plus Renew – giúp kích hoạt quá trình sinh học tự nhiên khiến melanin dư thừa (nguyên nhân gây sạm màu da) bị phân giải và tiêu hủy.

Sulwhasoo Perfecting Cushion

Là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific, Sulwhasoo Perfecting Cushion là một ngôi sao trong dòng sản phẩm cushion với khả năng tạo lớp nền sáng tự nhiên, cung cấp độ ẩm cho da căng bóng nhẹ nhàng. Kết cấu kem mỏng thấm vào da nhanh chóng và không gây bết dính hay xuống tông trong khoảng 6-8 tiếng. Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ cũng là một ưu điểm của sản phẩm này.

.

phấn cusion

Sulwhasoo Perfecting Cushion

OHUI Ultimate Cover CC Cushion

Tuy được ra mắt chậm hơn các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác, nhưng OHUI Ultimate Cover CC Cushion chiếm được cảm tình của rất nhiều cô gái vì khả năng che phủ vượt trội, có thể che mờ quầng mắt, vết thâm mụn và làm sáng đều màu da. Chỉ số chống nắng SPF50 lại quá phù hợp với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam nên OHUI Ultimate Cover CC Cushion là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn có lớp nền không tì vết.

.

phấn cushion

OHUI Ultimate Cover CC Cushion được ứng dụng Công nghệ độc quyền Second SkinTM mới có công thức giống như bề mặt bên ngoài của làn da nhanh chóng hiệu chỉnh sắc da, đem lại một làn da đều màu, không tì vết như da thật.

Lancôme Blanc Expert Cushion

Blanc Expert là sản phẩm Cushion đầu tiên được một hãng mỹ phẩm phương Tây ra mắt – Lancôme. Đây là minh chứng của sự kết hợp giữa kiến thức phong phú trong lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm cũng như những công nghệ tiên tiến của Lancôme. Lancôme Blanc Expert Cushion mang ưu điểm vượt trội về làm trắng da và độ che phủ. Lớp nền của sản phẩm không có độ bóng nhiều như các loại phấn cushion từ châu Á, nhưng cũng không quá lì mà vẫn tạo độ rạng rỡ cho làn da.

.

phấn cushion

Lancôme Miracle Cushion với công nghệ Cushion Polar™ có kết cấu dày hơn, nhiều dưỡng chất hơn và có khả năng che phủ cao hơn và thành phần JEL-LIQUID với thixotropic tạo độ bám lâu và dàn trải đều trên da.

Diorsnow Bloom Perfect Cushion

Diorsnow Bloom Perfect Cushion là phấn cushion đầu tiên của hãng mỹ phẩm cao cấp Dior. Hộp phấn nước này chú trọng rất nhiều vào tính năng dưỡng da, cấp ẩm để da căng mịn một cách tự nhiên nhất. Vì thế, kết cấu của cushion khá mỏng, phù hợp với những nàng da không có nhiều khuyết điểm vì Diorsnow Bloom Perfect Cushion sẽ chỉ làm nổi bật hơn sự tự nhiên của làn da, giúp da đều màu và tươi tắn hơn đồng thời bảo vệ da với chỉ số SPF50.

.

phấn cushion

Diorsnow Bloom Perfect Cushion được tạo ra với thành phần hoa nhung tuyết được trồng tại vườn Dior. Công dụng nổi bật của sản phẩm bên cạnh việc tạo lớp nền rạng rỡ là dưỡng sáng và ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin.

Xem thêm

3 cách chọn CC Cushion phù hợp với từng loại da

Bí quyết làm đẹp tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc & Nhật Bản

Mẹo vặt giúp trang điểm công sở nhanh và đẹp

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more