Furama Resort Đà Nẵng – biểu tượng của du lịch Việt

Đăng ngày:

Furama Resort Đà Nẵng – biểu tượng của du lịch Việt, liên tục được bình chọn là khu nghỉ mát số 1 tại Việt nam và là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu tại Châu Á.

Tọa lạc trên bãi biển Bắc Mỹ An, một trong những bờ biển đẹp của Việt Nam, nổi tiếng sạch đẹp với bờ cát trắng mịn, biển xanh trong, Furama Resort Đà Nẵng – biểu tượng của du lịch Việt, liên tục được bình chọn là khu nghỉ mát số 1 tại Việt nam và là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu tại châu Á.

.

Furama Resort Đà Nẵng - biểu tượng của du lịch Việt

Furama Resort Đà Nẵng – biểu tượng của du lịch Việt

Từ 04/05/2016 – 31/08/2016, chỉ với 1.999.000 VNĐ net/người/đêm hoặc 2.499.000 VNĐ net/người/đêm, du khách sẽ được hưởng các dịch vụ như: ăn sáng tự chọn, xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An theo lịch trình của khu nghỉ mát, các chương trình dạy bơi cho trẻ và nhiều hoạt động giải trí khác. Đặc biệt với khách hàng ở ít nhất 2 đêm sẽ có thêm dịch vụ: đưa đón tận sân bay Đà Nẵng miễn phí, có thêm 300.000 VNĐ/người/ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống (cho kỳ nghỉ từ 3 đêm). Các dịch vụ ẩm thực này bao gồm: buffet chợ hải sản (phục vụ theo khẩu vị riêng); các món nướng được chế biến từ thịt bò (bò Mỹ, bò Wagyu, bò Kobe) tại nhà hàng nướng trên bãi biển “The Fan”. Ngoài ra quý khách còn được thưởng lãm các chương trình biểu diễn nghệ thuật múa Chăm và dân gian Việt Nam.

Chương trình áp dụng cho du khách Việt Nam và khách nước ngoài đang sống tại Việt Nam. Phụ thu 400.000 VNĐ/phòng/đêm cho thứ Sáu và thứ Bảy. Đã bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT.

Chi tiết tham khảo thêm tại website: www.furamavietnam.com

__

Xem thêm:

20 địa điểm du lịch quyến rũ những người mơ mộng

10 địa điểm du lịch đẹp nhất mùa Thu-Đông Việt Nam

Du lịch Tràng An: Điểm đến nhiều mục đích

Nhóm thực hiện

Bài: Chlov

HÌnh ảnh: Furama

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more