5 loại kem che khuyết điểm dành cho da mụn

Đăng ngày:

Kem che khuyết điểm là món không thể thiếu đóng góp vào sự tự tin của phái đẹp. Bạn đã biết cách chọn kem che khuyết điểm phù hợp với da mụn chưa?

Che khuyết điểm dạng bút được ưu tiên dành cho da mụn vì chúng có đầu nhọn và khả năng phủ quanh nốt mụn một cách dễ dàng. Che khuyết điểm là công cụ đắc lực giúp phái nữ vô cùng tự tin khi ra phố. ELLE gợi ý cho bạn top 5 loại kem che khuyết điểm hot nhất dành cho da mụn.

1. NYX Above and Beyond Full Coverage Concealer

.

5 loại kem che khuyết điểm dành cho da mụn - ELLE Việt Nam (2)

NYX Above and Beyond Full Coverage Concealer.

Che khuyết điểm NYX dòng HD cực kì thích hợp để che khuyết điểm cho mụn, quầng thâm, sẹo và các loại khuyết điểm khác. Sản phẩm có 9 tone màu linh hoạt cho những người có tone da sáng hay tối.

2. Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer

Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer.

Clinique Beyond Perfecting Foundation + Concealer.

Với khả năng che phủ hoàn hảo, Clinique Beyond Perfecting vừa có thể sử dụng như kem nền vừa là một thanh che khuyết điểm thần kì. Thiết kế đầu cọ độc đáo giúp người dùng sử dụng linh hoạt và tiết kiệm thời gian khi sử dụng. Kết cấu mỏng nhẹ của sản phẩm giúp da được thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn trên da.

3. Make Up For Ever Full Cover Extreme Camouflage Cream

.

5 loại kem che khuyết điểm dành cho da mụn - ELLE Việt Nam (4)

Make Up For Ever Full Cover Extreme Camouflage Cream.

Che khuyết điểm Make Up For Ever với thiết kế nhỏ gọn, dễ bóp để kiểm soát lượng kem sử dụng, bao gồm 12 màu để tha hồ lựa chọn. Sản phẩm chống trôi khi tiếp xúc với nước với độ che phủ từ trung bình đến cao nhất. Kết cấu kem khô nhanh nên bạn lưu ý dùng cọ tán thật đều và nhanh trên da để lớp kem không bị lộ trên da.

4. Revlon PhotoReady Concealer

.

5 loại kem che khuyết điểm dành cho da mụn - ELLE Việt Nam (5)

Revlon PhotoReady Concealer.

Revlon PhotoReady Concealer chứa 0,5% axit salicylic có thể vừa che mụn vừa che khuyết điểm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin C, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Được gắn mác oil-free và fragance-free, kem Revlon cực kì phù hợp với da nhạy cảm và da dầu.

5. Neutrogena Skin Smoothing Stick Treatment Concealer

.

5 loại kem che khuyết điểm dành cho da mụn - ELLE Việt Nam (6)

Revlon PhotoReady Concealer.

Che khuyết điểm Neutrogena dạng bút giúp bạn tha hồ che đi những đốm mụn li ti hay vết thâm trên da, kết cấu khô thoáng không lo lắng về tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với túi tiền của giới văn phòng.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more