Mascara nào tốt nhất với giá cả bình dân?

Đăng ngày:

Top những cây mascara nào tốt nhất theo từng chức năng riêng biệt từ làm cong, dày, dài hay độ tơi, không vón cục của sản phẩm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn hơn.

Mascara là một trong những vật dụng trang điểm thiết yếu của phái nữ và có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với sở thích của từng người. Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi mascara phù hợp, liệu có sản phẩm nào vừa có chất lượng tốt vừa hợp túi tiền hay không? May thay, câu trả lời là có. Dưới đây là những loại mascara đáp ứng được những yêu cầu trên cũng như có những tính năng như các sản phẩm đắt tiền.

Mắt đẹp với Mascara

Mắt đẹp với mascara

Mascara nào tốt về: Chống nước

Thỏi mascara The Rocket của Maybelline là sự lựa chọn tốt nhất với đầu cọ được thiết kế đặc biệt, giúp việc chải mi trở nên dễ dàng hơn cũng như công thức tạo cảm giác mi dày hơn. Với khả năng chống nước tuyệt vời, lớp mascara sẽ yên vị trên mi mắt kể cả khi bạn đổ mồ hôi vì tập luyện hay ướt đẫm vì một cơn mưa.

.

mascara nào tốt nhất

Maybelline Rocket

Mascara nào tốt về: Tạo độ dài cho mi

Đúng với tên gọi, sản phẩm mascara mới của hãng Revlon Super Lenghth với công thức đặc biệt giúp lông mi dài hơn chỉ với một lần chải và giữ mi cong không bị cụp trong nhiều giờ, đem đến cho bạn một đôi mắt quyến rũ.

.

mascara nào tốt

Revlon Super Length

Mascara nào tốt về: Không vón cục

Đây chính là lý do mà L’Oréal Voluminous Butterfly thường được sử dụng bợi các chuyên gia làm đẹp. Bạn sẽ không bao giờ thấy sản phẩm này bị vón cục. Điểm đặc biệt của thỏi mascara này nằm ở thiết kế đầu cọ, giúp lớp mascara được chải đều trên mi mắt.

.

mascara nào tốt nhất

Loreal Voluminous Butterfly

Mascara nào tốt về: Khả năng làm dày mi

Bất kỳ thỏi mascara của hãng nào có tên Doll Eye đều giúp cải thiện độ dày cho mi. Và công thức mascara của hãng NYX sẽ đem lại cho bạn một hàng mi dày và đậm mà không tạo cảm giác cộm với giá cả phải chăng.

.

mascara nào tốt nhất

NYX Doll Eye

Tất cả những sản phẩm gợi ý trên hầu hết đều thuộc dòng hàng phổ thông, bất cứ cô gái nào cũng dễ dàng sợ hữu nhũng cây mascara này với giá không quá 400.000 VNĐ. Các nàng hay trải nghiệm và chia sẻ với ELLE mascara nào tốt nhất đối với nàng nhé!

Xem thêm

5 cách trang điểm hô biến mắt nhỏ thành to

Câu chuyện mascara

3 bí quyết giúp giữ chì kẻ mắt không lem cả ngày

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more