6 kiểu trang điểm tự nhiên dễ thực hiện

Đăng ngày:

Khi xu hướng tự nhiên trong làm đẹp đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết, cùng ELLE tìm hiểu các kiểu trang điểm tự nhiên mọi cô gái đều có thể thực hiện.

Làn da bóng mượt trong suốt tự nhiên

Nước da sáng của Candice đưa phong cách trang điểm tự nhiên này lên một tầm cao mới. Đầu tiên hãy thoa một lớp kem lót, có công dụng như một lớp dưỡng ẩm nhẹ – nếu bạn có tàn nhang, nó vẫn nên được hiện lên trên. Chúng ta tưởng tượng là da của Candice có thể sáng một cách tự nhiên từ trong ra ngoài, nhưng một vài vị trí chiến lược có thể cho bạn kết quả tương tự: vỗ trên gò má, chóp mũi, cắm và vùng trên chân mày. Môi cũng nên có một lớp son bóng nhẹ. Một lớp son màu hồng có hiệu quả tương tự.

.

trang điểm tự nhiên

Lớp nền trong và sáng

Chân mày đậm

Chúng ta biết mình đang nghĩ gì: chúng đã cho rằng mình không cần phải trang điểm thuở mới 17. Nhưng phong cách trang điểm tự nhiên và đơn giản của Chloe Grace Moretz vẫn rất tao nhã và có hiệu quả vượt xa cả tuổi trẻ của bạn. Chìa khóa? Chính là hàng chân mày được tỉa tót một cách hoàn hảo của cô. Chỉ cần tô đậm chân mày bằng chì vẽ, sau đó dùng cọ vuốt ngược lên. Cặp chân mày sẽ càng thu hút hơn nếu những thứ còn lại đơn giản: một lớp kem nền nhẹ để cân bằng nước da và vuốt nhẹ một lớp mascara lên mi mắt.

trang điểm tự nhiên

Hàng mi lay động

Hàng mi dài của Jessica Alba trông cũng đa tình như kiểu trang điểm mắt khói mà không cần tất cả những lớp đen đậm trên mắt của kiểu trang điểm này. Trước bước mascara làm dài mi, kẻ một đường gel đen dọc theo mí trên đến góc trong khóe mắt. Phong cách này nhìn thoáng bởi vì trong vùng mắt không có trang điểm. Nó giữ khoảng cách từ mắt đến mũi nhìn sáng. Quét một lớp mascara, hoặc nếu bạn cảm thấy thật sự theo đuổi phong cách này hãy nối thêm một ít mi giả.

.

trang điểm tự nhiên

Jessica Alba

Môi màu nude

Đây có lẽ là hiệu ứng không trang điểm dễ dàng nhất – Đôi môi tao nhã của Joy Bryan giúp cho toàn bộ gương mặt của cô trông rất tự nhiên. Vẽ trên khóe môi một màu nude và kết hợp với một màu son. Phủ lên lớp son trong, và bạn đã xong lớp trang điểm. Bryan đã hoàn tất kiểu trang điểm tự nhiên này bằng việc phủ thêm một lớp mascara.

 .

trang điểm tự nhiên

Joy Brian

Má hồng

Không có đôi gò má thần thánh của Kate Bosworth? Hãy trang điểm tự nhiên bằng cách làm giả với một lớp hồng nhạt. Để có hiệu quả tối đa, bắt đầu với lớp nền toàn diện trước khi bạn phớt nhẹ lớp phấn màu hồng trên gó má. Kéo lớp màu lên trên và ra hai bên tai bằng cây cọ rậm. Cuối cùng, tô một lớp son màu hồng lì bằng đầu ngón tay.

trang điểm tự nhiên

Trang điểm theo phong cách cat eye tông trầm

Nếu da bạn tối, như của diễn viên Zoe Saldana, kẻ mắt theo phong cách cat-eye có thể tô điểm cho mắt và trông không như đang trang điểm. Sử dụng một hỗn hợp gel, theo đường ngang với những cọng mi trên cùng, kéo dài ra nhẹ nhàng. Chải thêm một vài lớp mascara (đoạn lông mi ngoài cùng đánh thêm một lớp mascara) và sử dụng son màu mâm xôi. Hoàn tất!

trang điểm tự nhiên

Xem thêm

5 cách trang điểm hô biến mắt nhỏ thành to

Cách vẽ chân mày ngang & chân mày truyền thống

7 bước đánh má hồng hoàn hảo

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more