Hạ Vi được so sánh như Hoàng hậu Nam Phương

Đăng ngày:

Đạo diễn Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do trao vai diễn cho “người mới”: “Vân thấy được nét đẹp của hoàng hậu Nam Phương khi nhìn thấy Hạ Vi vấn khăn trên đầu và choàng áo lụa vàng”.

Đạo diễn Ngô Thanh Vân chọn nàng Tấm để đại diện cho cái đẹp và sự thủy chung sắc son của người phụ nữ Việt, giới thiệu đến người yêu điện ảnh Việt qua bộ phim Tấm Cám-Chuyện chưa kể.

Hạ Vi trong phim Tấm Cám

Nàng Tấm giữ lời hứa ở bên người mình yêu mãi mãi nên dù chỉ còn là linh hồn và hóa kiếp nhiều lần vẫn ở bên cạnh và vẫn muốn giúp người mình yêu thương vững tinh thần vượt qua thử thách cuộc sống. Đạo diễn Ngô Thanh Vân xây dựng hình ảnh nàng Tấm dựa trên hình ảnh thật của Hoàng hậu Nam Phương. Nam Phương Hoàng hậu và nàng Tấm đều là những hình tượng phụ nữ Việt đẹp và giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống gia đình, động lực tinh thần cho người đàn ông an tâm xây dựng cơ nghiệp. Họ mãnh liệt trong tình yêu, gan dạ trong quyết định và cương quyết trong lối sống, đó là cảm hứng cho Ngô Thanh Vân xây dựng hình mẫu Tấm trong phim của mình.

.

Nàng Tấm Hạ Vi

Nàng Tấm Hạ Vi

 

Hạ Vi vào vai Tấm đẹp như tranh vẽ

Việc chọn Hạ Vi cho vai nữ chính trong phim của mình sau khi Poster và Teaser phim “Tám Cám – Chuyện chưa kể” khiến khán giả xôn xao, đặc biệt vai Tấm do “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi đảm nhận là vai diễn nhận được nhiều bình luận trái chiều. Đông đảo khán giả yêu điện ảnh thắc mắc và nuối tiếc vì sao đạo diễn Ngô Thanh Vân lại can đảm trao vai diễn cho “người mới” Hạ Vi trong khi nhiều tên tuổi ngọc nữ điện ảnh khác được đề cử cho vai phù hợp hơn như Tăng Thanh Hà, Khả Ngân, Tường Vi… Ngô Thanh Vân cho biết: “Vân thấy được nét đẹp của hoàng hậu Nam Phương khi nhìn thấy Hạ Vi vấn khăn trên đầu và choàng áo lụa vàng. Ánh mắt và thần thái thu hút người đối diện và đặc biệt không phải gồng lên thể hiện mình dịu dàng hay hiền lành. Hạ Vi đẹp, nụ cười tươi tắn và khuôn mặt nhân hậu, các đường nét gương mặt rõ ràng và đơn giản của người phụ nữ Á Đông. Đặc biệt gương mặt mộc không điểm tô son phấn vẫn sáng khung hình và tự nhiên, đúng chuẩn mẫu cô Tấm mà Vân muốn tìm. Vai nữ chính của phim điện ảnh rất cần điều đó”.

.

Hình ảnh Hạ Vi trong phim Tấm Cám

Hình ảnh Hạ Vi trong phim Tấm Cám

 

Nghệ sĩ Thành Lộc làm ông bụt trong phim

Nghệ sĩ Thành Lộc làm ông bụt trong phim

Các cảnh quay của phim được thực hiện tại Ninh Bình, Đồng Nai, Long An. Ngoài sự tham gia của nhóm 365, phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân trong vai Dì Ghẻ, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thoát khỏi hình tượng “ngọc nữ” để hóa thân trong vai Cám.

__

Xem thêm:

Hạ Vi và “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”

Ngô Thanh Vân đẹp ngỡ ngàng tuổi 36

Ngô Thanh Vân – Tròn vẹn cho ngày hôm nay

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more