Megan Fox tạo hình giống Britney Spears trong bom tấn mới

Đăng ngày:

Ra mắt phần hai của bộ phim Ninja Rùa mang tên Đập tan bóng tối, Megan Fox tiếp tục là tâm điểm của dư luận trong phần tiếp theo của bộ phim hành động kỹ xảo đậm chất Michael Bay.

Dù đã là mẹ của hai con, cô đào nóng bỏng nhất nhì Hollywood Megan Fox vẫn không giảm sức hút mỗi lần xuất hiện. Ra mắt phần hai của bộ phim Ninja Rùa mang tên Đập tan bóng tối, Megan Fox tiếp tục là tâm điểm của dư luận vì lần mang thai thứ ba với chồng cũ và hình tượng cô gái teenager trong phần tiếp theo của bộ phim hành động kỹ xảo đậm chất Michael Bay.

NinJa Turtles poster phim

Poster phim NinJa Rùa 2

nu-sinh-megan-fox-tren-phim-truong-ninja-rua-2

Không được đánh giá cao về mặt diễn xuất, nhưng với sự nghiệp hơn 10 phim, “bình hoa di động” Megan Fox lại nhiều lần góp công vào các tác phẩm điện ảnh tạo nên hiện tượng phòng vé toàn cầu. Đặc biệt là những dự án hợp tác với đạo diễn “khói lửa” Micheal Bay, người luôn đeo đuổi những khoảnh khắc nổ tung trên màn ảnh rộng. Ra mắt lần đầu vào năm 2014, Ninja Rùa đã bất ngờ hất cẳng các anh hùng của Marvel đổ bộ cùng thời điểm để đạt mốc doanh thu hơn 60 triệu USD. Giới phê bình bông đùa rằng hẳn đó là một phim do Megan Fox, “quả bom sex” của hollywood đóng vai chính. Thế nên, chuyện cô ấy xuất hiện ra sao ở phần tiếp theo sẽ tiếp tục là mối quan tâm chính về bộ phim. Những tiết lộ về tạo hình của Megan trong Ninja Rùa Đập tan bóng tối gây nhiều sự tò mò thú vị, gợi cảm, trẻ trung với trang phục hệt như Britney Spears trong Baby one more time ngày nào. Megan đã đồng thời tuyên bố cô sẽ không tiếp tục theo đuổi hình ảnh nóng bỏng và quá gợi cảm trên màn ảnh vì các con.

danh-gia-phim-nina-rua-2

 

ninja rua megan fox elle vietnam cover

Không chỉ là bộ phim chuyển thể từ loạt truyện tranh dài kỳ, được xem như biểu tượng gắn liền ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ, huyền thoại Ninja Rùa còn khiến người yêu điện ảnh mãn nhãn với những pha võ thuật đẹp mắt, đậm tính giải trí và có thể mang lại không khí tươi vui trong khi thưởng thức. Ngay khi ra mắt trailer đầu tiên, đoạn phim đã thu về hơn 37,8 triệu lượt xem chỉ sau 24h, vượt qua kỷ lục của nhiều bom tấn đình đám khác như Jurassic World, Transformer: Dark of the Moon hay Captain America: The Winter Soldier.

Ninja rùa - Đập tan bóng tối

nina-rua - Megan Fox

Megan Fox, nữ minh tinh gợi cảm sẽ vào vai nữ phóng viên xinh đẹp April O’Neil trong phim. Chia sẻ trên hãng thông tấn AP, cô nàng nóng bỏng tiết lộ “bạn không cần chờ đến 30 phút ngồi trong rạp mới thấy rùa xuất hiện, các chú ninja sẽ tới màn ảnh rất nhanh”. Ninja Rùa và sự trở lại trong Đập tan bóng tối sẽ còn tuyệt vời, hấp dẫn, hài hước hơn nhiều so với phần trước đó”. Phim được đạo diễn bởi được Michael Bay, cha đẻ của loạt phim Transformers đầu tư kỹ lưỡng và đang là một trong những tác phẩm điện ảnh được chờ mong nhất toàn cầu. Trailer đầu tiên phát hành hồi cuối năm ngoái đã phá vỡ kỷ lục nhiều bom tấn đình đám trước đó như Jurassic World, Transformers: Dark of The Moon hay Captain America: The Winter Soldier với 37,8 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ công bố.

__

Xem thêm:

ELLE Giới thiệu: Phim hành động võ thuật – Ninja 2

Megan Fox hàn gắn với chồng cũ sau tin mang bầu lần thứ ba

Megan Fox chia tay Brian Austin Green sau 11 năm chung sống

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more