Chuyện tình dài nhất của Taylor Swift cũng đã tan vỡ

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Taylor Swift đã gây sốc khi công bố đã chính thức chia tay bạn trai Calvin Harris chấm dứt giấc mơ về một đám cưới cổ tích cùng chàng hoàng tử trong mộng.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã tuyên bố mình cùng bạn trai, nam DJ Calvin Harris đã chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò. Cô từng nghĩ rằng mình sẽ kết hôn cùng Calvin khi anh đưa cô về giới thiệu cùng gia đình, ba mẹ anh cũng tỏ vẻ hài lòng với Taylor. Đặc biệt, đây chính là mối tình kéo dài lâu nhất của nữ ca sĩ tài năng nhưng tình duyên lận đận này.

.

Calvin và Taylor Swift

Calvin và Taylor Swift tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Theo Hollywood Life, cặp đôi này đã có bắt đầu chia tay từ tuần trước và chính DJ Clavin là người chủ động chấm dứt mối quan hệ. Một nguồn tin của trang E! News cũng cho biết rằng “Không có chiến tranh hay người thứ ba nào cả, nhưng sự lãng mạn giữa họ thì đã không còn. Việc kết thúc là điều tất yếu”.

“Taylor đã cố gắng hết sức để chuyện tình này không sụp đổ. Cô đã từng nghĩ rằng hai người sẽ tiến đến hôn nhân và sinh con với nhau. Họ chỉ vừa mới tổ chức lễ kỷ niệm một năm quen nhau cách đây ít lâu, ai ngờ rằng điều tồi tệ nhất đã diễn ra”, một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ.

.

Cặp đôi Taylor Swift - Calvin Harris

Cặp đôi Taylor Swift – Calvin Harris thuở còn mặn nồng

Calvin Harris cho biết anh dự tính sẽ kết hôn ở khoảng 35 đến 40 tuổi, giai đoạn mà sự nghệp âm nhạc của anh đã chín muồi. Calvin hiện chỉ 32 tuổi và đang có rất nhiều dự tính trong tương lai, anh không thoải mái khi Taylor cứ thúc ép việc kết hôn chỉ hơn một năm sau khi hẹn hò. Và dường như, nữ ca sĩ Bad Blood không hề thích việc phải chờ đợi hơn ba năm trước khi nên duyên vợ chồng cùng bạn trai của mình. Trước đó Taylor Swift còn có kế hoạch mua hẳn căn biệt thự giá 8 triệu USD ở Scotland để tặng cho Calvin Harris và gia đình anh.

Nhiều người dự đoán rằng, sau những đổ vỡ trong mối quan hệ tình cảm này sẽ giúp cho Taylor Swift thăng hoa hơn nữa trong âm nhạc. Nữ ca sĩ nhạc sĩ tài năng này luôn dùng chính những đau khổ trong tình yêu để đưa vào những sáng tác của mình, như cách để hồi phục sau những đau thương cũng như nhắn nhủ đến người bạn trai đã làm cô tổn thương. Bạn thân của Taylor Swift, nữ ca sĩ Selena Gomez đã ở bên cạnh an ủi cô cùng rất nhiều người hâm, họ cũng đã gửi những lời động viên, quan tâm chân thành đến cô.

.

Taylor Switf - Calvin Harris

Hình ảnh tình tứ của Taylor Switf cùng bạn trai

 .

Taylor Swift đi du lịch cùng bạn trai

Taylor Swift tin rằng đây sẽ là chuyện tình có hậu của mình

Calvin và Taylor lần đầu gặp nhau tại lễ trao giải BRIT vào tháng 2 năm ngoái. Sau đó hai tháng, đôi trai tài gái sắc này chính thức xác nhận chuyện hẹn hò. Hai người lần đầu công khai tình cảm trước dày đặc các phóng viên tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards.

.

Taylor Switf - Calvin Harris

Cái ôm chúc mừng của bạn trai dành cho Taylor Swift

Chuyện tình của Taylor cùng chàng DJ điển trai Calvin từng được người hâm mộ kỳ vọng và chúc phúc rất nhiều. Vì có lẽ lâu lắm rồi họ mới nhìn thấy hình ảnh cô ca sĩ 26 tuổi này rạng rỡ và hạnh phúc nhiều đến như thế. Một người hâm mộ từng bày tỏ niềm mong ước của mình đến với thần tượng: “Sau rất nhiều đau khổ, hy vọng Taylor sẽ được hạnh phúc, cứ nhìn các ca khúc cô ấy viết về tình cũ là đủ hiểu cô ấy đã trải qua những chuyện gì. Tất cả chúng tôi đều mong một cái kết đẹp cho họ”. Trước đó, cô từng có chuyện tình chóng vánh, chỉ kéo dài hơn 4 tháng cùng Harry Styles, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One Direction.

—-

Xem thêm:

Taylor Swift: tài năng và giàu có 

Taylor Swift & Calvin Harris kỷ niệm 1 năm yêu nhau

Những câu nói hay đầy cảm hứng từ Taylor Swift

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

Ảnh: Tư liệu

Tổng hợp: Hollywood Life
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more