Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã

Đăng ngày:

Demi Lovato – Wilmer Valderrama, Katy Perry- John Mayer, Emma Stone – Andrew Garfield là những cặp sao có chuyện tình yêu được yêu thích đã chia tay trong sự nuối tiếc của fan.

Demi Lovato – Wilmer Valderrama

“Sau gần 6 năm tuyệt vời bên nhau, chúng tôi đã quyết định kết thúc mối tình đẹp này”, bằng tuyên bố gây sốc đó, câu chuyện tình yêu của Demi Lovato và Wilmer Valderrama đã chính thức kết thúc. Dù đến nay lý do chia tay vẫn chưa tiết lộ nhưng sự tan rã đáng tiếc này vẫn gây nhiều bất ngờ cho công chúng khi cặp đôi này từng được kỳ vọng sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Trước đó Demi từng tiết lộ rằng nếu Wilmer hỏi cưới cô ngay lúc này thì cô sẽ không chần chừ gì gật đầu đồng ý ngay.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 1

Trước khi tan rã, cặp đôi còn tính đến chuyện kết hôn

Cặp đôi này thường xuyên tình tứ trên mạng xã hội bằng những lời tình cảm dành cho nhau. Mới đây nhất, nữ ca sĩ của Let it go đã không tiếc lời khen bạn trai rằng “Tuy có đôi lúc cố chấp nhưng anh ấy luôn ra sức bảo vệ và yêu thương tôi hết lòng. Thật may mắn khi có anh ấy trong đời”.

“Đây là một quyết định khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng điều quan trọng nhất đằng sau cuộc tình này chính là một tình bạn tốt đẹp. Chúng tôi sẽ luôn giúp đỡ và ở bên cạnh nhau khi cần thiết. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành sự quan tâm cho tôi và Wilmer trong suốt những năm qua”, Demi Lovato chia sẻ.

Chuyện tình yêu của nữ ca sĩ 23 tuổi cùng bạn trai Wilmer, một nam diễn viên truyền hình gốc Latin rất được công chúng và bạn bè ủng hộ khi họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 2

Cặp đôi Demi Lovato – Wilmer Valderrama chia tay sau 6 năm bên nhau

Emma Stone – Andrew Garfield

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 3

Sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi Emma Stone và Andrew Garfield đã “đường ai nấy đi”

Emma Stone và Andrew Garfield bắt đầu có tình cảm với nhau trên phim trường bộ phim bom tấn The Amazing Spider-Man (Người nhện siêu đẳng) vào năm 2011. Sau khi công khai hẹn hò, câu chuyện tình yêu của cặp đôi trai tài gái sắc nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Dù vậy, chuyện tình của hai ngôi sao Hollywood này vẫn cực kỳ kín tiếng. Ít khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Emma Stone xem như cách để họ giữ sự riêng tư và đặc biệt cho mối tình của mình.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 4

Dù tan rã nhưng hai người vẫn là bạn bè thân thiết

Tuy nhiên sau 4 năm dài hạnh phúc bên nhau, năm 2015 Emma và Andrew đã không thể tiếp tục bên nhau và có một đám cưới viên mãn. Họ thừa nhận đã chia tay sau rất nhiều tin đồn kéo dài nửa năm trước đó. Nguyên nhân của chuyện tình này xuất phát từ việc quay phim bận rộn của nam diễn viên Andrew Garfield khi anh phải dành nhiều tuần ở Đài Loan để hoàn thành bộ phim Silence. Sau khi chia tay, hai người vẫn giữ tình bạn tốt đẹp, thỉnh thoảng họ vẫn bị bắt gặp đang ăn tối cùng nhau.

Kirsten Dunst – Garrett Hedlund

Vào tháng 4 năm nay, cặp đôi diễn viên Kristen Dunst và Garrett Hedlund đã “đường ai nấy đi” sau hơn bốn năm hẹn hò kể từ năm 2012. Hai người từng có khoảng thời gian dài sống cùng nhau ở Los Angeles (Mỹ). Kirsten Dunst (33 tuổi) và bạn trai kém mình 2 tuổi gặp nhau trong khi đang hợp tác trong bộ phim On the Road (2011). Sau đó hai người đã công khai hẹn hò và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 5

Ngôi sao phim “Người nhện” chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò

Thông tin đổ vỡ tình cảm của cặp sao này khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi đầu năm nay họ vẫn còn tay trong tay tình tứ đến tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng và bữa tiệc của hãng phim Fox. Năm ngoái, nữ diễn viên phim Người Nhện còn chia sẻ rằng mình đã sẵn sàng xây dựng một gia đình riêng: “Tôi muốn tiếp tục diễn xuất nhưng cũng mơ ước có con. Tôi nghĩ mình đã sẵn sàng cho điều đó trong hai năm tới”. Hiện tại cô đào Kirsten Dunst lại lẻ bóng ở tuổi 34 sau tan vỡ từ mối tình 4 năm mặn nồng cùng Garrett Hedlund.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 6

Sau cuộc tình tan vỡ, cô đào Kirsten Dunst vẫn lẻ bóng một mình

Katy Perry – John Mayer

Hai ngôi sao ca nhạc công khai đến với nhau từ mùa Hè 2012. Kể từ đó cặp sao trải qua nhiều lần tan – hợp nhưng vẫn bên nhau hạnh phúc hơn 2 năm sau đó. Từ khi nối lại quan hệ tháng 3 năm ngoái đến nay, họ luôn sánh bước bên nhau ở hầu hết mọi sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Thậm chí Katy PerryJohn Mayer còn phát hành chung ca khúc lãng mạn và một MV mang tên Who you love.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 7

Katy Perry và John Mayer từng có chuyện tình nhiều thăng trầm và nước mắt

Sau đó, cả hai còn cùng nhau xuất hiện tình tứ tại bữa tiệc sau lễ trao giải Grammy 2014 hồi tháng 1 cùng ra mắt gia đình Katy. Tuy nhiên sau đó hơn một năm, nữ ca sĩ 29 tuổi và bạn trai 36 tuổi đã tuyên bố chia tay. Mọi người dự đoán rằng cặp đôi này sẽ có thể tái hợp trong khoảng thời gian tới, tuy nhiên đến nay cả hai đều chưa từng lên tiếng thừa nhận sẽ quay lại sau nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau. Hiện tại nữ ca sĩ Hot n Cold đang hẹn hò cùng nam tài tài tử Orlando Bloom.

Mối tình kéo dài 2 năm của Katy Perry và John Mayer luôn thất thường “sáng nắng chiều mưa”. Mặc dù Katy không chịu được tính trăng hoa của John nhưng do tình cảm của nữ ca sĩ dành cho bạn trai quá sâu nặng nên khó có thể dứt khoát. Trước khi yêu John, Katy từng nên duyên vợ chồng với nam diễn viên Russell Brand trong vòng 1 năm và có dính vô số tin đồn hẹn hò với các đồng nghiệp.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 8

Hai ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đã chính tức xa nhau sau nhiều lần chia tay trước đó

Zayn Malik – Perrie Edwards

Cặp đôi ca sĩ trẻ Zayn Malik và Perrie Edwards đã đính hôn vào tháng 8/2013 sau 2 năm hẹn hò. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng lý do Zayn rời One Direction là muốn dành nhiều thời gian hơn với Perrie. Nhưng rồi hai người đã hủy hôn và chính thức chia tay vào tháng 2/2015 đã khiến nhiều người tiếc nuối cho cuộc tình tưởng chừng sẽ viên mãn này.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 9

Chuyện tình của chàng cựu thành viên nhóm One Direction từng tốn nhiều giấy mực của báo giới

Việc Zayn Malik chủ động hủy hôn ước đã khiến vị hôn thê của anh vô cùng đau khổ. “Cô ấy đã mất nhiều thời gian để có thể vượt qua nỗi buồn đó. Tuy nhiên chúng tôi đều thở phào nhẹ nhõm vì mối quan hệ này đã kết thúc. Perrie là một người đáng yêu nhưng cô ấy đã phải chịu đựng quá nhiều”, một người bạn nữ ca sĩ 22 tuổi cho biết. Mối quan hệ giữa Zayn và Perrie vốn đã trục trặc một thời gian trước khi chia tay, bởi những tin đồn về việc Zayn ngoại tình và chuyện anh chú trọng vào sự nghiệp solo hơn mối quan hệ của họ.

Mới đây cựu thành viên nhóm nhạc nam lừng danh One Direction cũng đã nói lời chia tay cùng nữ siêu mẫu xinh đẹp Gigi Hadid chỉ sau vỏn vẹn 7 tháng hò hẹn. Nhiều người cho rằng chính thói đào hoa của chàng ngôi sao điển trai là lý do chính cho những lần tan rã đáng tiếc này.

.

Chuyện tình yêu nổi tiếng dẫu bền lâu nhưng vẫn tan rã 10

Zayn Malik chủ động hủy hôn ước với Perrie Edwards

Xem thêm

Megan Fox chia tay Brian Austin Green sau 11 năm chung sống 

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái “xui xẻo” trong tình yêu

6 nguyên nhân chia tay phổ biến của nhiều cặp đôi

Nhóm thực hiện
Tạp chí Phái Đẹp ELLE
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more