Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski

Đăng ngày:

Trang sức Swarovski, biểu tượng của sự lấp lánh, nổi bật và quyến rũ, đã lựa chọn Karlie Kloss làm đại sứ thương hiệu kể từ mùa Thu Đông 2016.

Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski 1

Chiến dịch hình ảnh “Be Brilliant” (tạm dịch là “Hãy tỏa sáng”) mang thông điệp hãy luôn tận hưởng từng khoảnh khắc trong đời, từ những sự kiện lớn cho đến những niềm vui nhỏ hàng ngày.

Giám đốc Nathalie Collin nhận xét: “Trang sức Swarovski vô cùng vui mừng khi Karlie Kloss trở thành đại diện thương hiệu mới của chúng tôi. Bên cạnh vẻ đẹp tuyệt vời của cô, Karlie Kloss là hình mẫu của người phụ nữ thế hệ mới hiện đại, tự tin, tươi mới và thanh thoát. Ở cô ấy, chúng tôi tìm thấy đủ mọi thông điệp mà Swarovski muốn truyền tải qua những BST. Không chỉ là nguồn cảm hứng thời trang và phong cách sống, Karlie Kloss còn gây được ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng thông qua kênh Youtube cá nhân – Klossy, chủ nhân của học bổng Kode With Karlie đầy tính nhân văn, và là một nữ doanh nhân hoạt động từ thiện tích cực với thương hiệu bánh Karlie’s Kookies.

.

Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski 2

Bắt đầu từ mùa Thu-Đông 2016, chiến dịch “Be Brilliant” lưu lại từng khoảnh khắc trong một ngày thường nhật với hình ảnh một cô gái tràn đầy năng lượng sống, phong cách thay đổi linh hoạt từ trang phục đơn giản, thanh lịch cho đến bí ẩn, quyến rũ.

Karlie Kloss đã tham gia chiến dịch hình ảnh mùa mới mang tên “Be Brilliant” một ý tưởng khám phá đẩy sáng tạo về cách người phụ nữ giúp mình nổi bật và quyến rũ. Những khoảnh khắc đẹp được ghi lại dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Craig McDean đầy tài năng, chiến dịch này như một bước tiến hóa tự nhiên của thương hiệu khi từng hình ảnh, thước phim đều phản ánh chính xác những gì mà thương hiệu trang sức Swarovski muốn truyền tải.

Hình ảnh về một Karlie Kloss với phong cách đa dạng từ ngày đến đêm được ghi lại một cách vô cùng sống động tại The Top of the Standard – tầng cao nhất với quang cảnh thành phố tuyệt đẹp của Khách sạn Standard High Line trong bộ ảnh chiến dịch mới nhất của thương hiệu trang sức Swarovski.

Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski 3

Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski 4

Karlie Kloss trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Swarovski 5

__

Xem thêm:

Karlie Kloss trở thành gương mặt mới cho nước hoa Chanel

Mango ra mắt bộ sưu tập thời trang ánh kim với Karlie Kloss

Karlie Kloss trở thành gương mặt đại diện tiếp theo của L’Oréal Paris

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more