4 cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Đăng ngày:

Dù rất cố gắng chọn cách phối đồ phù hợp cho buổi hẹn đầu tiên diễn ra suôn sẻ, nhưng đôi lúc chúng ta vì quá hồi hộp mà sẽ không để ý đến một vài lỗi trang phục có thể mắc phải.

“Phải làm gì nếu như 2 người không hợp nhau? Phải làm gì khi không có điểm chung trong cuộc nói chuyện? Phải làm gì khi hết chuyện để chia sẻ? Nên gọi món gì? Và không nên gọi món gì?”. Buổi đầu hò hẹn thường sẽ làm cho hầu hết các cô gái lâm vào tình trạng vừa bối rối nhưng cũng không kém phần háo hức mong chờ. Bài viết này với 4 gợi ý hữu ích sau của ELLE sẽ phần nào giúp cho phái đẹp khắc phục được những lỗi trang phục trong cách phối đồ có thể mắc phải cho buổi hẹn đầu tiên. Hãy cùng tham khảo nhé!

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Kylie Jenner

Bạn sẽ không thể chuẩn bị trước cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, vì vậy việc các cô gái nên dừng khả năng tưởng tượng phong phú của mình, suy diễn ra những việc có thể đi chệch hướng khi hẹn hò. Điều này thật sự bất khả thi! Tuy nhiên, lại có một thứ hoàn toàn có thể nằm trong sự kiểm soát chính là trang phục. Thứ mà chúng ta có thể làm là để lại ấn tượng đầu đẹp đẽ trong mắt đối phương, điều này mới hợp lý hơn là ngồi vẽ ra những sự kiện có thể bất ngờ xảy đến. Nói đến trang phục khi hẹn hò, một số sẽ phải chật vật với kích cỡ và kiểu giày để vừa có thể dễ dàng di chuyển mà vẫn gợi cảm như đang mang trên chân mình đôi giày cao gót quyền lực. Dù gì đi nữa, nên chọn cách phối đồ với những thứ làm bạn cảm thấy được thoải mái là chính mình, không gò ép – đó chính là điểm mấu chốt.

1. Đừng chọn quần áo thường ngày

Bộ quần áo cho ngày hẹn hò đầu tiên chắc chắn không phải là chiếc quần jeans bạn mặc cả tuần. Cá là một trong số chúng sẽ có phần đầu gối đã giãn, bạc màu, thậm chí là một vài vết ố bẩn nữa. Thay vào đó bạn nên mặc những thứ mới lạ hơn.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Những cô nàng yêu thích sự nữ tính có thể chọn trang phục đồng bộ có màu sắc nhã nhặn như cam nhạt, hồng thạch anh… cho buổi hẹn hò.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Nếu không thích rườm rà, những trang phục tối giản nhưng không kém phần tinh tế cũng khá phù hợp.

Một trong những cách làm bản thân trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện chính là trang phục. Cái quan trọng không phải là quần áo của thương hiệu nào hay xu hướng thời trang nào đang thịnh hành mà điều chính yếu hơn hết là chúng vừa vặn, tôn dáng cơ thể bạn và tình trạng của trang phục (cũ hay mới, nhăn nhúm hay phẳng phiu…) đều tùy thuộc vào bạn. Phái đẹp sẽ toát lên vẻ tự tin và thần thái cuốn hút hơn với chiếc quần, chiếc váy phù hợp, chứ không phải chạy hụt hơi theo một xu hướng kệch cỡm xa lạ nào đó không dành cho mình; nhưng nhớ rằng cũng đừng quá bình thường đến mức gây nhàm chán cho đối phương.

2. Quá nhiều điểm nhấn

Đừng tự biến mình thành cô nàng ma-nơ-canh bằng cách treo tất cả những món đồ thời trang lên người mà bạn cho là có thể gây được ấn tượng với chàng. Ấn tượng có thể sẽ có, nhưng ấn tượng tích cực hay tiêu cực thì vẫn còn là một vấn đề phải bàn. Bạn có thể tham khảo phong cách minimal kinh điển khiến các chị em sẵn sàng dẹp những thứ khác trong tủ đồ qua một bên để dành chỗ cho những món đồ tối giản vừa dễ phối, lại còn tinh tế.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Nếu bạn lo sợ về cách phối đồ hoặc hoài nghi về khả năng lựa chọn màu sắc trang phục của bản thân, hãy chọn một chiếc đầm tông trắng/đen sẽ an toàn hơn, đi kèm với đôi hoa tai statement và chiếc clutch cùng tông

Ngoài ra, bạn cũng đừng quá đề cao tầm quan trọng của buổi hẹn hò đầu tiên mà quên rằng mình còn có những buổi hẹn tiếp theo nữa. Cách bạn ăn mặc sau buổi hẹn đầu sẽ thể hiện cảm nhận của bạn về người kia một cách chính xác. Chẳng hạn như, khi bạn bắt đầu nhận ra mình diện đồ bình thường hơn, nghĩa là bạn đã cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên cạnh họ. Ấn tượng ban đầu tuy có tốt đẹp, nhưng lại quá xuề xòa, không biết chăm chút cho bản thân trong những buổi hẹn tiếp theo khi hai người càng trở nên thân thiết hơn thật sự cũng không được hay cho lắm.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Body chain cũng là một món phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ và bắt mắt.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Hoa tai statement là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục đơn giản.

3. Trang phục bó sát

Tại sao lại phải khổ sở gồng mình vào chiếc đầm mà bạn biết nó quá chật để ních vào chỉ với một mục đích là làm vòng eo nhỏ đi 1cm mà thôi. Có vô lý quá không khi bạn hoàn toàn có thể diện một bộ cánh giúp bạn cảm thấy không chỉ dễ thở hơn mà còn xinh đẹp và thoải mái trong mọi cử động.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Nếu có thân hình hơn “bóng tròn” một tí thì hãy chọn cho mình những chiếc đầm suôn tối màu giúp che khuyết điểm của cơ thể.

4. Trang phục quá gợi cảm

Ăn mặc quyến rũ trong ngày hẹn hò đầu tiên dĩ nhiên không phải là vấn đề đáng để gây tranh cãi nhưng nên tiết chế cho phù hợp với hoàn cảnh, vì phong cách sexy quá tay sẽ tạo cho chàng trai bên cạnh bạn cảm giác không an toàn về chính bạn, chàng trai vừa băn khoăn vừa lo lắng không biết có phải bạn muốn thu hút mỗi anh ấy không hay là tất cả những chàng trai nằm trong tầm nhìn xung quanh.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Một mẹo nhỏ để bạn có thể trông quyến rũ nhưng vẫn không quá lố là khoe một trong số những ưu điểm của cơ thể.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Nếu thế mạnh của bạn là đôi chân thẳng tắp thì hãy tôn lên điểm mạnh của mình qua chiếc váy cách điệu hoặc đầm có tay với độ dài ngang đùi, kèm đôi giày sneaker cho phong cách sport chic hoặc giày búp bê/giày cao gót cho phong cách nữ tính.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Bạn đang sở hữu phần xương quai xanh thu hút thì đừng ngại chọn cho mình chiếc áo trễ vai hờ hững nhưng cũng không kém phần xinh đẹp.

.

4 Cách phối đồ cần tránh vào ngày hẹn hò đầu tiên

Khoe khéo bờ lưng thon bằng chiếc áo vải voan/ren hở lưng

Và lời cuối cùng, là phụ nữ thì đừng quên tự chăm sóc và chiều chuộng chính mình không chỉ khi hẹn hò, mà hãy làm điều đó mỗi ngày – từng chút một. Buổi hẹn hò dù có thành công hay để lại một bài học đáng nhớ thì ta vẫn có thể mặc đẹp, ngẩng cao đầu dạo phố với đám bạn cực kì thân thiết, để biết yêu chính mình nhiều hơn.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more