Show truyền hình nấu ăn hấp dẫn mùa Hè của bé

Đăng ngày:

Lần đầu tiên, một chương trình ẩm thực dành cho trẻ em được thực hiện trên sóng VTV3 với sự dẫn dắt hài hước của food blogger nổi tiếng Phan Anh và sự tham gia của chính các bạn nhỏ là khách mời của chương trình.

Trong vai trò là người Tổ chức sản xuất chương trình, MC Phí Linh lần này tỏ rõ thế mạnh của một Biên tập viên truyền hình “hợp” với các chương trình dành cho thiếu nhi. “Các bạn nhỏ tham gia chương trình khiến tôi khá bất ngờ vì sự khéo léo và niềm yêu thích đặc biệt với công việc bếp núc. Sau khi tham gia chương trình, có những em bé mới chỉ 5 -6 tuổi thôi đã có thể tự làm được những món ăn sáng đơn giản cho mình chính là thành công của chương trình: BTV Phí Linh cũng cho hay, bên cạnh việc hướng dẫn các bé nấu các món ăn, việc dạy bé các kỹ năng an toàn trong bếp cũng luôn được đề cao trong mỗi chương trình.

.

2.Bé  Gạo Nếp- Con gái của ca sĩ Thái Thùy Linh là một khách mời nhí của chương trình Nấu nướng thật là vui!”

Bé Gạo Nếp – con gái của ca sĩ Thái Thùy Linh là một khách mời nhí của chương trình Nấu nướng thật là vui!”

Sau vòng casting đầu tiên tại Hà Nội, hơn 20 cô bé, cậu bé đầy yêu thích với nấu ăn đã đến tham dự để được lựa chọn làm khách mời của chương trình. Chia sẻ từ chị Thùy Chi (Hà Nội) đưa con gái 10 tuổi đi casting: “Con gái mình rất rất yêu thích nấu ăn. Bé luôn xung phong vào bếp cùng mình làm bánh cho cả nhà. Khi biết được đi casting hôm nay, bé đã rất vui mừng đến không ngủ được tối hôm qua”. Có lẽ đó cũng là tâm lý chung của hơn 20 bạn nhỏ trong buổi casting ngày 20/5, mong muốn được thể hiện niềm yêu thích của mình với những món ăn trên sóng VTV3.

.

4.Không chỉ học nấu ăn, các bé còn được học các  mẹo làm bếp đơn giản và hiệu quả.

Không chỉ học nấu ăn, các bé còn được học các mẹo làm bếp đơn giản và hiệu quả.

Người đồng hành cùng các bé không ai xa lạ, chính là food blogger nổi tiếng Phan Anh Esheep, là tác giả của cuốn sách dạy nấu ăn Best-seller Esheep Kitchen – Mật mã yêu thương và các kênh dạy nấu nướng hàng trăm ngàn follow trên youtube, facebook hay instagram. Lần đầu tiên được mời làm host của một series chương trình nấu nướng trên truyền hình dành cho trẻ em, Phan Anh chia sẻ, chị rất vui được tham gia vì Phan Anh muốn mang đến cho các bé những khoảnh khắc nấu nướng thật sự vui, như cách mà chị và các con của mình cùng nhau nấu nướng tại nhà.

.

Người đồng hành cùng các bé không ai xa lạ, chính là food blogger nổi tiếng Phan Anh Esheep, là tác giả của cuốn sách dạy nấu ăn Best-seller Esheep Kitchen

Người đồng hành cùng các bé là food blogger nổi tiếng Phan Anh Esheep, là tác giả cuốn sách dạy nấu ăn Best-seller Esheep Kitchen

Show truyền hình “Nấu nướng thật là vui” sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 11h trưa thứ Bảy hàng tuần từ ngày 11/6/2016, khách mời tham gia của những khách mời nhí từ mọi miền đất nước.

Ban tổ chức chương trình cũng cho biết, trong mùa Hè 2016 sẽ tổ chức các đợt ghi hình mới và đang có kế hoạch tuyển chọn khách mời nhí tham gia chương trình. Những bố mẹ có thể gửi email về địa chỉ: naunuongthatlavui@gmail.com để nhận form đăng ký cho các bé tham gia chương trình.

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more