Hermès mang Silk Pop-Up Store đến Việt Nam

Đăng ngày:

Khái niệm Pop-up Store có lẽ còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, nhưng trên thế giới hình thức kinh doanh này đã dược nhiều thương hiệu áp dụng và tạo thành xu hướng. Và Hermès đã mang “Hermès Crazy Carré” đến Việt Nam.

Từ trước đến nay, các sự kiện được tổ chức bởi thương hiệu Hermès trên thế giới luôn diễn ra hết sức độc đáo và sáng tạo. Ý tưởng mang concept pop-up store đến Việt Nam lần này cũng thế. Với mong muốn tiếp cận các tín đồ thời trang yêu phong cách sành điệu, dự án pop-up store sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 16/6 – 30/6/2016 tại Nhà triển lãm SG Exhibition Center, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM chắn chắn sẽ thỏa mãn đam mê yêu thời trang của nhiều tín đồ thời trang.

.

Thế giới của trí tưởng tượng tuyệt vời trong các pop up store của Hermès. Liệu Silk Pop-up Store tại Việt Nam tới đây Hermes sẽ mang ý tưởng gì dành tặng cho các tín đồ yêu thời trang?

Thế giới của trí tưởng tượng tuyệt vời trong các pop up store của Hermes. Liệu Silk Pop-up Store tại Việt Nam tới đây Hermès sẽ mang ý tưởng gì dành tặng cho các tín đồ yêu thời trang?

Dù Pop-up Store lần này của Hermès chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng hai tuần nhưng thương hiệu quốc tế này đã phải chuẩn bị rất lâu và thử nghiệm với vô số thiết kế cũng như ý tưởng. Đặc biệt hơn, một trong những điều độc đáo ở các cửa hàng pop-up là các thương hiệu luôn dành những BST có giới hạn cho từng cửa hàng. Vì vậy các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể mong đợi những điều đặc biệt chỉ có thể diễn ra tại “Hermès Crazy Carré”.

Crazy Carre Vietnam

Bạn có biết rằng một chiếc khăn lụa vuông với những chi tiết thiết kế đặc sắc có khả năng kích thích óc sáng tạo? Vì thế trong sự kiện lần này, các fashionista khi đến khám phá, trải nghiệm và mua sắm có thể tha hồ bay bổng thả trí tưởng tượng và sức sáng tạo của mình trong việc biến tấu những chiếc khăn lụa vuông thành các món đồ thời trang yêu thích, sau đó chụp các bức ảnh và chia sẻ với bạn bè khi tham dự cuộc thi nhỏ do Hermès tổ chức.

Khan lua Hermes - popup store tai Vietnam 01

khan lua hermes 8

hermes scarf website

khan lua hermes 6

Một ví dụ sáng tạo độc đáo cùng khăn lụa Hermes

Một ví dụ sáng tạo độc đáo cùng khăn lụa Hermes

Mỗi thiết kế hoa văn được tạo ra in trên từng chiếc khăn Hermès đều là độc nhất. Những chiếc khăn lụa vuông Hermès có bề dài lịch sử ra đời gần 80 năm với hơn 1.500 phiên bản khác nhau chính là những trang sách kể về lịch sử của Hermès, mối liên hệ của thương hiệu với thời trang, với nghệ thuật, với các nền văn hóa và truyền thống… Trong đó yếu tố màu sắc luôn là yếu tố quan trọng đằng sau bí quyết thành công của bộ sưu tập khăn lụa vuông Hermès.

khan lua hermes elle vn

Công việc phối màu sắc tại Hermès đã phát triển đáng kể, và lụa là một chất liệu hoàn hảo. Hơn bất kỳ chất liệu nào khác, lụa vân chéo mang lại sự tinh tế cho “công thức pha trộn” màu sắc của Hermès. Nó là một loại vải không phai, vào nếp phong phú, “hiến thân” cho màu sắc và đóng một vai trò lớn tạo nên phép màu của màu sắc. Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật của Hermès chia sẻ: “Để thành công trong khâu nhuộm màu cho từng chiếc khăn lụa vuông, tôi cần phải kể những câu chuyện cho bản thân mình. Tưởng tượng ra một tình huống, một bầu không khí, những cuộc hành trình khác nhau cho mỗi phiên bản, để tránh tạo ra những bố cục giống nhau. Màu sắc có tính mô tả. Sự thể hiện về mặt tinh thần và trực quan của mỗi chiếc khăn đều thông qua một câu chuyện. Đôi khi chúng tôi thảo luận về một màu sắc duy nhất cho một chiếc khăn trong một khoảng thời gian đáng kể”.

Khăn lụa Hermes - Sự kiện Pop-Up Store tại Việt Nam

Vì tính lịch sử và sự kỳ công trong quá trình sáng tạo ra một chiếc khăn lụa vuông Hermès thật đáng ngưỡng mộ, các bạn fashionista và fashionisto chắc hẳn sẽ không bỏ lỡ cơ hội đến trải nghiệm và mua sắm tại Silk Pop-Up Store của thương hiệu Hermès lần này cùng ELLE.

Xem thêm

“Mục sở thị” đằng sau những chiếc túi Hermès

Xu hướng màu sắc phụ kiện thời trang

Những bộ phim điện ảnh khắc họa thời trang qua từng thập niên

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more