Hermès Pop-up Store tại nhà triển lãm 92 Lê Thánh Tôn

Đăng ngày:

Ngày 16/6/2016 vừa qua tại Nhà triển lãm SG Exhibition Center, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, thương hiệu thời trang cao cấp Hermès đã khai trương cửa hàng khăn lụa pop-up store đầu tiên, dự báo phong trào pop-up store tại Việt Nam sẽ phát triển trong tương lai.

Với mong muốn tiếp cận các tín đồ thời trang yêu phong cách sành điệu, dự án pop-up store Hermès “Crazy Carré” ngày đầu tiên 16/6/2016 đã diễn ra trong không khí vui nhộn, đầy màu sắc của những chiếc khăn lụa vuông mang vẻ đẹp tinh tế đầy tính nghệ thuật. 

Theo Leïla Menchari – Giám đốc bảng màu làm việc cho thương hiệu Hermès chia sẻ: “Màu sắc là cuộc sống! Màu sắc có ở khắp mọi nơi: trong tự nhiên, ngay cả trong màu đen và trắng… Việc chúng tôi lựa chọn màu sắc chỉ mang tính chủ quan. Chúng tôi không bao giờ biết trước sự sắp đặt đó có hấp dẫn hay không, nhưng sự hài hòa của màu sắc rất có ý nghĩa, nó phải luôn làm hài lòng người khác. Màu sắc không xấu, chỉ có cách kết hợp xấu. Công việc chọn màu cho những chiếc khăn lụa vuông đòi hỏi nhiều thời gian, bởi mỗi thiết kế phải trải qua khoảng mười cách phối màu hoặc phối cảnh khác nhau. Và, cũng như các họa tiết mới, có những họa tiết cũ, được sống lại một lần nữa về khía cạnh màu sắc, mang đậm tinh thần của thời đại”.

Theo kế hoạch, Pop-up Store lần này của Hermès chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng hai tuần, từ 16/6 – 30/6/2016 tại Nhà triển lãm SG Exhibition Center, 92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, thế nên bạn nào chưa có dịp ghé thăm Hermès Pop-up store trong những ngày đầu thì hãy tranh thủ sắp xếp thời gian nhé.

Sau đây, ELLE mời bạn cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đáng nhớ về buổi khai trương cửa hàng pop-up store thương hiệu Hermès đầu tiên tại nhà triển lãm SG Exhibition vừa qua: 

pop up store hermes 01 hcm

pop up store hermes 02 hcm

pop up store hermes 03 hcm

pop up store hermes 04 hcm

pop up store hermes 05 hcm

pop up store hermes 06 hcm

pop up store hermes 07 hcm

pop up store hermes 08 hcm

pop up store hermes 09 hcm

pop up store hermes 10 hcm

pop up store hermes 11 hcm

ĐẶC BIỆT: 

Khi đến tham quan check – in và chụp ảnh tại pop-up store Hermès “Crazy Carré” từ 16/6/2016 – 30/6/2016, các bạn trẻ sẽ được dịp tha hồ bay bổng thả trí tưởng tượng và sức sáng tạo của mình trong việc biến tấu những chiếc khăn lụa vuông thành các món đồ thời trang yêu thích, đồng thời có cơ hội nhận được phần quà là những chiếc khăn lụa Hermès. Cụ thể, chỉ cần các bạn làm theo các bước đơn giản sau:

1. Chụp hình trong không gian đầy sáng tạo của nghệ thuật và thẩm mỹ
2. Đăng hình ảnh lên Facebook cá nhân của bạn và hashtag #‎Hermes‬ ‪#‎crazycarrè‬ ‪#‎popupstore

2 bạn có hình chụp đẹp nhất (do nhãn hàng trực tiếp lựa chọn – một cho nam & một cho nữ) sẽ được nhận giải thưởng là 2 chiếc khăn lụa vuông 70x70cm thương hiệu Hermès.

Xem thêm

Ngẫu hứng Pop-up Store!

Hermès mang Silk Pop-Up Store đến Việt Nam

12 kiến thức fashionista nào cũng muốn biết về khăn lụa Hermès

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn hình Anyarena

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more