Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết

Đăng ngày:

Trong những ngày hè việc lựa chọn những món đồ làm đẹp tưởng chừng đơn giản nhưng lại chẳng giản đơn chút nào. Cùng ELLE tìm mẹo mua sắm thời trang mùa hè nàng nào cũng nên biết.

Những kiểu áo váy suôn, mềm mại

Kiểu dáng thời trang đẹp suôn hay oversized với chất vải mềm mại như thun hay kate sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng yêu chuộng phong cách đơn giản. Hay với những bạn gái dịu dàng cũng có thể chọn cho mình những chiếc áo tay phồng có họa tiết thêu theo phong cách bohemian nổi bật.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 1

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết (1)

Ngoài ra những món đồ làm đẹp đậm chất mùa Hè như áo trễ vai, váy maxi xếp ly, váy yếm, sandal buộc dây nằm trong những gam màu tươi sáng, rực rỡ đặc trưng như xanh biển, vàng, cam, đỏ vẫn chiếm vị trí dẫn đầu trong phong cách thời trang mùa hè 2016.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết (2)

Những món đồ tươi sáng

Dưới cái nắng gay gắt cùng với sự hanh khô khó chịu của mùa Hè, ăn diện sao cho vừa đem lại sự mát mẻ, thoải mái cả về cảm giác lẫn thị giác là điều mà không phải nàng nào cũng biết cách.

Lựa chọn màu sắc tươi sáng, đơn giản là một trong những nguyên tắc đầu tiên khi mua sắm những món đồ thời trang giữa ngày Hè. Những tông màu pastel như trắng, hồng, xanh dương nhạt, xanh bạc hà, màu xám, màu beige nhạt nên được tận dụng tối đa. Việc diện đồ có màu sắc quá tối, như cả một “cây đen” không chỉ làm ta có cảm giác nặng nề mà còn trông rất ngột ngạt và nóng bức.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 4

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 5

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 6

Những chiếc áo có màu pastel trong trẻo không chỉ làm dịu mắt ta giữa nắng chói chang mùa Hè, ngăn việc hấp thụ tia bức xạ mặt trời mà còn cực kì dễ phối đồ đặc biệt là item không thể thiếu là chiếc quần shorts jean xanh đầy năng động. Bên cạnh đó họa tiết sọc xanh trên nền trắng, một xu hướng hot của thời trang mùa Hè năm nay cũng là một lựa chọn cực kỳ ăn ý.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 7

Phụ kiện

Những cô nàng mê phong cách cổ điển chắc chắn sẽ không bỏ qua những trở món phụ kiện cực kỳ quen thuộc và cá tính như những chiếc khăn turban, khăn bandana hay là những chiếc khăn lụa Hermes – biểu tượng của sự quý phái và sành điệu. Đi kèm với những chiếc khăn đầy phong cách này sẽ phải là những kiểu tóc tương đối đơn giản và gọn gàng như kiểu tóc buộc thấp giản dị hay tóc tết yêu kiều.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 8

Ngoài ra các cô nàng của chúng ta cũng có thể lựa chọn những chiếc nón rộng vành với chất liệu như cối, len hay thun tùy theo phong cách thời trang của mỗi người. Sử dụng phụ kiện phù hợp vừa có tác dụng làm đẹp vừa giúp các cô nàng có thêm một điểm nhấn nữa để hoàn thiện set đồ thời trang mùa Hè của mình.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 9

Mỹ phẩm “trong suốt”

Chắc chắn sẽ không gì tệ hai hơn bằng một khuôn mặt đậm phấn đang tan chảy dần trong cái nắng khắc nghiệt của mùa Hè. Chính vì thế việc mua sắm mỹ phẩm với hầu hết các cô gái chúng ta là một việc chẳng hề dễ dàng tí nào. Việc bị tan phấn, trôi lớp kẻ mắt, lem mascara là điều các cô nàng dễ gặp phải nếu không biết cách chọn món đồ mỹ phẩm trang điểm phù hợp trong mùa Hè.

Meo-thoi-trang-mua-he-ma-nang-nao-cung-nen-biet 11

Một trong những nguyên tắc quan trọng nhất cho việc trang điểm cho da mặt mùa Hè chính là việc giảm bớt lượng dầu và hạn chế lớp phấn “dày cộm” trên mặt thay vào đó là những tuýp kem nền, kem dưỡng đa công dụng như kem tinted, kem BB, CC hoặc kem dưỡng ẩm kiêm nền cho làn da vẻ ngoài trong suốt mịn màng.

Ngoài ra, với độ ẩm cao trong ngày Hè thì nên sử dụng những sản phẩm có nền silicone, nó sẽ giúp cho lớp trang điểm trên da mặt bạn lâu trôi và bền sắc hơn. Đặc biệt tất cả những sản phẩm trang điểm mắt thì đều nên là loại chống nước.

Mẹo thời trang mùa Hè nàng nào cũng nên biết 12Mùa Hè còn là dịp hoàn hảo để các cô gái có thể diện những màu son nổi bật như cam, hồng neon, đỏ cam, tím,… Tuy nhiên một trong những lưu ý cần nhớ chính là tránh xa những những dòng son bóng, dòng son lì (matte) hoặc satin sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả.

__

Xem thêm

Cách tập luyện để dáng chuẩn trong 1 tuần!

Top 5 loại phấn cushion tạo lớp nền hoàn hảo

6 kiểu trang điểm tự nhiên dễ thực hiện

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more