Học nấu ăn trong 15s

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 7/2016] Các tài khoản Instagram này sẽ khiến tình yêu và kiến thức về ẩm thực của bạn tăng lên nhanh chóng. Không chỉ thế, bạn còn có thể Học nấu ăn thành thục!

@Bartsfishtales 71.6k followers

Bart van Olphen, bạn thân của đầu bếp ngôi sao người Anh Jamie Oliver, là chuyên gia về các món liên quan đến hải sản. Đầu bếp này có sở thích đi du lịch đến các vùng biển để học hỏi và tìm hiểu. Niềm đam mê vô bờ được thể hiện rõ qua tài khoản Instagram cá nhân, nơi anh thường xuyên đăng tải nhiều video chia sẻ cách chế biến các món ăn với nguyên liệu chính là hải sản chỉ trong vòng 15s. Thực đơn của đầu bếp Bart van Olphen rất phong phú, đến từ khắp năm châu bốn bể để bạn thoả thích học nấu ăn.

instagram học nấu ăn Bartsfishtales

@Realfoodz 318K followers Nếu bạn muốn tìm hiểu cách học nấu ăn về các món bánh độc và lạ trên khắp thế giới, @RealFoodz chính là trang Instagram chuẩn nhất! Các video và hình ảnh mà Real Foodz chia sẻ sẽ làm bạn… quên đi nỗi sợ về cân nặng ngay lập tức! Có những video chỉ đơn giản ghi lại giây phút một chiếc bánh tách đôi để lộ lớp nhân kem hay phô mai vàng óng béo ngậy bên trong đã thu hút đến hơn 2.000 lượt like.  

instagram học nấu ăn Realfoodz

| Caramel Sundae Dessert | By @bachour1234 An amazing dessert done to perfection. Watch that white chocolate dessert come to life. A video posted by I Post What Ever I Like (@realfoodz) on

@Tasty 3.1M followers

Đây là trang mạng xã hội chuyên về ẩm thực của Buzzfeed được nhiều người đam mê học nấu ăn yêu thích. Kể từ khi có mặt trên Facebook, Tasty đã thu hút được sự chú ý của đông đảo các cư dân mạng trên khắp thế giới nhờ vô số video hướng dẫn cách chế biến nhiều loại thực phẩm đơn giản trở thành những món ăn, đồ uống hấp dẫn. Với cách chỉ dẫn thú vị cùng video hướng dẫn nhanh gọn lẹ và dễ hiểu, tài khoản của Tasty trên Instagram đã trở thành một trong những địa chỉ về ẩm thực có nhiều follower nhất.

instagram học nấu ăn Tasty

Creamy Chicken Penne Servings: 4 INGREDIENTS 4 slices bacon 2 chicken breasts, sliced Salt & pepper to taste 2 teaspoons Italian seasoning 1 teaspoon paprika 2 cloves garlic, minced 2 cups spinach 4 small tomatoes, diced 1 ½ cups cream 1 cup shredded parmesan ½ teaspoon red pepper flakes 10 ounces penne, cooked al dente PREPARATION 1. In a deep skillet, fry the bacon until crispy.  Remove to a paper towel to drain, and chop. 2. In the same skillet, cook the chicken with salt, pepper, Italian seasoning, and paprika. 3. Add garlic and cook until soft. 4. Add spinach and tomatoes, and cook until spinach is wilted. 5. Add the cream and parmesan, and bring to a boil. 6. Add the penne and bacon, and stir until fully coated in sauce.  Serve with fresh parsley, parmesan, and red pepper flakes if desired. 7. Enjoy!

A video posted by Tasty (@buzzfeedtasty) on

__

Xem thêm:

Học cách bày bàn tiệc qua 4 tài khoản Instagram về ẩm thực

10 tài khoản instagram truyền cảm hứng cho những tín đồ thể dục

TOP 8 Instagram của các biên tập viên sành điệu

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more